Top 10 khách sạn tại Long Biên giá rẻ, không nên bỏ lỡ

Khách sạn tại Long Biên có giá cao đi kèm với chất lượng

Bạn đang đi du lịch cùng gia đình? Bạn đang cần tìm một địa điểm nghi ngơi và thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội? Hãy cùng Khách sạn gần đây tìm hiểu ngay top 10 khách sạn tại Long Biên giá rẻ, đáng trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

1. Khách sạn tại Long Biên: Hotel du Monde

Nằm ở ngoài khu vực trung tâm của Hà Nội, tuy nhiên khách sạn Hotel du Monde vãn đáp ứng được mọi nhu cầu cho du khách khi đến lưu trú. Chỉ cần mất khoảng 10 phút lái xe để đến Bảo tàng Cách Mạng Việt Nam hoặc Bảo tàng Lịch sử Việt Nam ngay gần đó. Đặc biệt, từ Hotel du Monde, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài chỉ cách 21km, tương đương khoảng hơn 30 phút đi đường. 

Được xây dựng với lối kiến trúc châu Âu cổ điển kết hợp với những họa tiết đương đại nổi bật, Hotel du Monde tỏa sáng thuần khiết trên nền trời xanh biếc. 

Là một khách sạn 3 sao hiếm có trong các khách sạn tại Long Biên. Phía trước của khách sạn có được trang trí với nhiều cây xanh và hoa tươi, tạo nên không gian luôn tươi mát và tràn đầy sức sống. Bước vào bên trong Hotel du Monde, du khách sẽ trải nghiệm một không gian ấm áp, nhẹ nhàng và cực kỳ thoải mái. 

Khách sạn này có tổng cộng 36 phòng ngủ được phân chia thành 3 loại: 8 phòng Superior, 11 phòng Suite và 17 phòng Deluxe. Thiết kế nội thất của các phòng được thực hiện theo phong cách tối giản, với tường trắng kết hợp với đồ nội thất màu sắc, tạo ra một bố cục hài hòa và hấp dẫn.

Hơn nữa, không gian này dù đơn giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và thời thượng. Giường ngủ cao cấp, cùng với chăn và gối chất lượng, đảm bảo mang đến cho du khách một giấc ngủ sâu và thoải mái nhất. 

Ngoài ra, Hotel du Monde còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác cho du khách đến trải nghiệm tại đây như: nhà hàng, quầy bar, phòng gym – spa, bể bơi ngoài trời…

Điều đặc biệt hơn nữa, đội ngũ nhân viên của khách sạn còn được đánh giá là thân thiện và chuyên nghiệp, biết nhiều ngoại ngữ giúp thuận tiện khi giao tiếp với du khách nước ngoài.

  • Giá phòng dao động từ: 1.192.618 VNĐ/đêm tùy từng thời điểm.
  • Địa chỉ: 89 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Không gian để xe thoải mái cho hội nhóm, gia đình
Không gian để xe thoải mái cho hội nhóm, gia đình

2. Khách sạn tại Long Biên: D’Villa Hotel

Nằm ở một khu vực yên tĩnh của quận Long Biên, vị trí thuận lợi chỉ cách phố phố đi bộ Hồ Gươm 20 phút lái xe và Big C Long Biên 3.5 km. D’. Villa Hotel chính là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách muốn thư giãn sau một ngày dài khám phá.

Khi đến khách sạn, bạn sẽ được đón tiếp bởi một đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp du khách có một trải nghiệm đáng nhớ.

Các phòng nghỉ tại D’. Villa Hotel được xây dựng rất rộng rãi, thoải mái và được thiết kế với sự tinh tế. Điểm đặc biệt của phòng là sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và tiện nghi hiện đại, với thiết kế nhiều gương và cửa kính khiến cho căn phòng nghỉ trở nên lấp lánh và rất thoáng mắt.

– Giá phòng dao động từ: 250.000VNĐ – 850.000VNĐ/đêm

– Địa chỉ: số 10 ngõ 85 Vũ Đức Thận, Tổ 3, Phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Đội ngũ nhân viên training chuyên nghiệp, phù hợp cho cả các đoàn khách nước ngoài
Đội ngũ nhân viên training chuyên nghiệp, phù hợp cho cả các đoàn khách nước ngoài

3. Lucky Budda Inn Villa: Khách sạn tại Long Biên

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn phong cách cổ điển hoàng gia Châu Âu thì Lucky Budda Inn Villa là một sự lựa chọn hợp lý khi tìm kiếm các khách sạn tại Long Biên.

Mang đẳng cấp 3 sao sang trọng, nhưng giá cả tại đây lại cực kỳ phải chăng, chỉ từ hơn 600.000 VNĐ bạn có thể hưởng thụ một đêm trọn vẹn tại đây. 

View ở Lucky Budda Inn Villa chính là một điểm cộng nữa khi bạn đến đây, đứng ở khách sạn bạn có thể nhìn ra cầu Long Biên lịch sử và dòng sông Hồng nhẹ nhàng, đồng thời có thể bao quát được cả trung tâm thành phố từ phía xa.

Các căn phòng tại khách sạn được trang trí bởi đồ nội thất họa tiết cổ điển sang trọng. Bước từ cửa vào ấn tượng đầu tiên là phòng có diện tích rất lớn, có thể ở thoải mái được 2 người lớn và 2 trẻ em. Bên ngoài các phòng đều có ban công và cửa sổ thoáng đãng, du khách hoàn toàn có thể ra hóng gió và ngắm thành phố về đêm vô cùng ấn tượng.

Dịch vụ phòng và lễ tân ở Lucky Budda Inn Villa phục vụ 24/24, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp. Ngoài ra, bên ngoài khách sạn còn có bể bơi trong nhà mở cửa tất cả các khung giờ.

Dành cho những du khách yêu thể thao, ở Lucky Budda Inn Villa còn có dịch vụ cho thuê xe đạp. Với đầy đủ mẫu mã phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Bạn lưu ý nên liên hệ sớm với lễ tân để được hỗ trợ thuê xe, vì số lượng xe tại khách sạn còn hạn chế.

– Giá thuê phòng ở đây dao động từ: 600.000 VNĐ/đêm

– Địa chỉ: Số 32 Ngõ 97 Phố Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP.Hà Nội/

Điểm dừng chân lí tưởng cho người yêu thể thao
Điểm dừng chân lí tưởng cho người yêu thể thao

4. Khách sạn tại Long Biên: Khách sạn Sao Băng

Đúng như cái tên Sao Băng của mình, đây là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao được đánh giá có chất lượng phòng đẹp trong top 10 khách sạn tại Long Biên.

Không quá khó để bạn tìm đường đến Sao Băng Hotel, chỉ cần di chuyển đến đường Ngọc Lâm, bạn có thể nhìn thấy khách sạn nằm ở ngay đầu của con đường. Từ đây, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thủ đô như: cách Lăng Bác khoảng 8 km, cách chùa Trấn Quốc 6 km và Văn Miếu Quốc Tử Giám khoảng 7 km.

Phòng ốc tại Sao Băng được thiết kế khá hiện đại, mỗi phòng đều có diện tích lớn và trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ du khách: ấm siêu tốc, máy lạnh, ti vi, tủ lạnh… Với tông màu chủ đạo là trắng và nâu, nghỉ ngơi tại Sao Băng giúp bạn có cảm giác ấm áp áp như đang ở nhà.

Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều dịch vụ đi kèm nếu bạn đến thuê phòng như: hệ thống nhà hàng bên trong khách sạn, quầy bar, phòng spa – massage , giặt ủi nhanh chóng. 

Đặc biệt, nếu bạn muốn vi vu phố cổ Hà Nội thì ở Sao Băng cũng hỗ trợ cho thuê xe đap với với chi phí cực kỳ hợp lý.

  • Giá thuê phòng dao động từ: 600.000VNĐ/đêm
  • Địa chỉ: Số 2 đường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Khách sạn 3 sao khu vực Long Biên
Khách sạn 3 sao khu vực Long Biên

5. Khách sạn tại Long Biên: Hanoi Asia Hotel 2

Một chiếc khách sạn nhỏ xinh với view nhìn ra sông Hồng, cả khách sạn phủ một màu trắng tinh khôi như một lâu đài nhỏ. Đây chính là một nơi nghỉ dưỡng cho ai yêu thích sự nhẹ nhàng khi tìm kiếm khách sạn tại Long Biên.

Hanoi Asia Hotel 2 tọa lạc tại ngay trung tâm quận Long Biên rất thuận tiện đi lại, chỉ cách 5 phút đi xe đến Hồ Hoàn Kiếm,cách Bệnh viện Tâm Anh và Bắc Hà khoảng 2 phút đi bộ, cách Bến xe Gia Lâm 3km.Gần các quán cafe nổi tiếng, Circle K rất thuận tiện cho các khách đi công tác ngắn và dài ngày, khách đi du lịch cho cả gia đình và người thân của bạn. Đặc biệt biệt có chỗ để ô tô hoàn toàn miễn phí. 

Du khách tâm sự sau khi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn cho biết: “Chị đi công tác chỉ thích ở khách sạn em vì ở đây chị cảm thấy sự bình yên”. Bởi không gian ở xung quanh khách sạn vô cùng yên tĩnh và thoáng đãng. Nếu bạn không muốn đi xa thì ngay dưới sảnh của khách sạn là quán cà phê vô cùng tiện lợi.

Phòng nghỉ của Hanoi Asia Hotel 2 được thiết kế hài hòa giữa phong cách Việt Nam cổ truyền được thể hiện qua bàn ghế được chạm khắc khá ấn tượng, và phong cách hiện đại vô cùng hài hòa. Các phòng đều được trang bị các thiết bị cần thiết như: Tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc, điều hòa.

  • Giá phòng dao động từ: 400.000VNĐ – 500.000VNĐ.
  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 139 Nguyễn Văn Cừ, đường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Không gian sạch sẽ với mức giá bình dân
Không gian sạch sẽ với mức giá bình dân

6. Garco Dragon Hotel: Khách sạn tại Long Biên

Nếu bạn đang tìm khách sạn tại Long Biên có menu ẩm thực đa dạng và hấp dẫn thì Garco Dragon Hotel là một sự lựa chọn đáng giá tiền.

Tọa lạc tại một vị trí khá thuận lợi, gần các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như: Làng gốm Bát Tràng, Aeon Mall Long Biên, Đền Quán Thánh… 

Được xây dựng với kiến trúc cổ điển nhưng lại vô cùng tinh tế và hiện đại. Các phòng ở đây chủ yếu mang hai gam màu trắng và nâu nhẹ nhàng. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tủ quần áo, bàn làm việc, điều hòa, tủ lạnh. 

Đặc biệt hơn các khách sạn tại Long Biên, ở Garco có hội trường lớn với sức chứa hơn 800 khách. Đây chính là nơi tổ chức nhiều sự kiện được du khách đặt rất nhiều.

Ngoài ra, nhà hàng tại khách sạn này còn phục vụ đồ ăn vô cùng đa dạng với menu trên 50 món ăn khác nhau. Du khách đến đây có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực thủ đô vô  cùng tiện lợi.

Phòng gym, phòng spa tại đây cũng được đánh giá từ 5 sao vì thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện và cởi mở.

  • Giá phòng dao động từ: 1.350.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 765A đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Tận hưởng nhịp sống sôi động, náo nhiệt tại Long Biên
Tận hưởng nhịp sống sôi động, náo nhiệt tại Long Biên

7. Khách sạn tại Long Biên: Khách sạn Sao

Khách sạn Sao là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi tìm hiểu các khách sạn tại Long Biên. Vị trí của khách sạn tọa lạc tại trung tâm Long Biên, tuy nằm trong một ngõ nhưng rất yên tĩnh, khác biệt với sự ồn ào của khu phố đông đúc. Mặc dù nằm trên đường Lâm Du số 25, nhưng xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng, quầy bar và khu vui chơi, đảm bảo du khách sẽ không cảm thấy nhàm chán. Giao thông đến khách sạn rất thuận tiện, có thể dễ dàng đậu ô tô hoặc gọi taxi đến trước cổng.

Tổng cộng cả khách sạn có 6 tầng với không gian rộng rãi và thoải mái. Thiết kế tạo cảm giác mở cửa sổ và cửa kính trong suốt được sử dụng rộng rãi, nên trong khách sạn luôn có ánh sáng tự nhiên, không gian mở và thoáng đãng. Sự sạch sẽ và mùi thơm nhẹ của tinh dầu là điểm đặc biệt được nhiều du khách yêu thích khi đến đây.

Khách sạn Sao được xếp hạng 3 sao, do đó chất lượng phòng ốc rất tốt. Mỗi phòng đều có cửa sổ hoặc ban công với tầm nhìn rộng lớn. Thiết kế nội thất gần gũi và đơn giản, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. Khu vực phòng tắm được trang bị đầy đủ với các vật dụng cá nhân cần thiết.

Một điểm đáng chú ý tại đây chính là thái độ thân thiện và hòa đồng của nhân viên quầy lễ tân. Được du khách đánh giá trên thang điểm 5/5.

  • Giá phòng dao động từ: 600.000VNĐ/đêm.
  • Địa chỉ: Ngõ 25, đường Lâm Du, tổ 26, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Khách sạn tại trung tâm Long Biên
Khách sạn tại trung tâm Long Biên

8. New Era Hotel: Khách sạn tại Long Biên

New Era Hotel nằm gần trung tâm thủ đô và thừa hưởng tầm nhìn hướng sông Hồng, đây là một trong những khách sạn tại Long Biên lý tưởng cho những du khách yêu thích không gian lãng mạn. Từ khách sạn, chỉ cần vài phút bằng taxi, du khách có thể dễ dàng đến Hồ Hoàn Kiếm lịch sử và tham quan 36 phố phường sầm uất.

Với lối kiến trúc độc đáo, hòa quyện hoàn hảo giữa nét cổ điển của thủ đô và vẻ đẹp lãng mạn của sông Hồng. Khách sạn này có tổng cộng 42 phòng nghỉ hiện đại với nhiều loại phòng khác nhau, bao gồm: Superior, Deluxe và Suites. Tất cả các phòng được thiết kế thoải mái với đầy đủ tiện nghi hiện đại và trang trí nội thất sang trọng để mang lại cho du khách cảm giác thư thái và ấm áp.

Hơn nữa, khi đến nhà hàng của New Era, du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đậm chất Việt. Các đầu bếp tài năng biến những món ăn Việt Nam quen thuộc trở nên hấp dẫn và thơm ngon, vẫn giữ được hương vị tự nhiên đặc trưng. Không chỉ thế, nhà hàng cũng phục vụ các món ẩm thực Âu hấp dẫn, đáp ứng sự khó tính của cả những thực khách tinh túy nhất.

Đặc biệt, trong không gian của khách sạn, du khách còn có cơ hội thư giãn và trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè tại quầy bar. Với đa dạng về thức uống, từ cocktail truyền thống, đồ uống trái cây sảng khoái, đến rượu vang hảo hạng và bia lạnh mát. Du khách có tự do lựa chọn đồ uống ưa thích, để thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái bên gia đình và bạn bè sau những chuyến đi mệt mệt mỏi.

  • Giá phòng dao động từ: 1.530.000 VNĐ/đêm
  • Địa chỉ: 17 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP.Hà Nội.
Điểm đến khách sạn lãng mạn cho các cặp đôi
Điểm đến khách sạn lãng mạn cho các cặp đôi

9. Khách sạn tại Long Biên: Khách sạn Phúc Thành

Nằm tại vị trí trung trung tâm ở quận Long Biên, khách sạn Phúc Thành nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Cừ, cách Nhà hát Lớn 3.6 km, Nhà hát Múa rối Thăng Long 3.7 km, và Chợ Đồng Xuân 3.9 km. Hồ Hoàn Kiếm cũng chỉ cách 3.4km, còn Ô Quan Chưởng và Trung tâm Mua sắm Aeon Mall Long Biên đều nằm trong bán kính 3.9km từ khách sạn. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách 26km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của du khách khi khi tới đây lưu trú.

Phúc Thành Hotel là một khách sạn tại Long Biên, gần khu vực ngoại ô của thành phố Hà Nội với quy mô nhỏ nhưng cung cấp đầy đủ tiện nghi. Khách sạn Phúc Thành được xây dưng với thiết kế sảnh sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với ánh sáng màu vàng nhạt, tạo nên một không gian gần gũi và ấm cúng

Khách sạn có tổng cộng 8 tầng, có thang máy và 21 phòng nghỉ trang bị các thiết bị như: điều hòa nhiệt độ, nước nóng lạnh, bàn làm việc, và tủ lạnh mini tiện lợi. Không gian phòng ở đây được khách hàng đánh giá là rộng rãi và yên tĩnh, với mức giá hợp lý và phù hợp với túi tiền.

Đối với những người đến bằng xe riêng, được khách sạn cung cấp chỗ đậu xe. Dịch vụ đưa đồ ăn thức uống đến phòng có sẵn phục vụ du khách 24/7. 

  • Giá thuê phòng dao động từ: 500.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 190 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, Quận Long Biên,TP. Hà Nội.
Khách sạn tại Long Viên siêu gần khu Phố Cổ và khu vực Hoàn Kiếm
Khách sạn tại Long Viên siêu gần khu Phố Cổ và khu vực Hoàn Kiếm

10. Khách sạn tại Long Biên: Hotel du Monde Art

Hotel du Monde Art là một trong những khách sạn tại Long Biên nổi tiếng được nhiều du khách đánh giá tốt. Nằm ở vị trí độc đáo, cách Ô Quan Chưởng khoảng 3,1 km và Aeon Mall Long Biên 3,0 km, gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng tiếngc của Thủ đô. 

Phòng ốc ở đây được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, với nội thất sang trọng, tạo nên sự tinh tế và ấm áp

Diện tích phòng rộng rãi, không gian thoải mái mang đến cảm giác dễ chịu cho du khách. Ngoài ra, Hotel du Monde Art còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: nhà hàng phục vụ thực đơn phong phú, quầy bar, bãi đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa… Tất cả những tiện nghi này đều mang đến cho du khách trải nghiệm thoải mái và tiện lợi khi lưu trú tại khách sạn.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên khách sạn được đánh giá là thân thiện và chuyên nghiệp, đặc biệt có khả năng sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp du khách quốc tế cảm thấy thuận tiện trong giao tiếp. 

  • Giá phòng dao động từ: 1.661.440 VNĐ/ đêm.
  • Địa chỉ: 69 đường Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
Khách sạn tại Long Biên có giá cao đi kèm với chất lượng
Khách sạn tại Long Biên có giá cao đi kèm với chất lượng

Bài viết trên là tổng hợp top 10 khách sạn tại Long Biên giá rẻ, không nên bỏ lỡ cho du khách tham khảo. Hy vọng, với những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm kiếm được nhanh chóng khách sạn phù hợp với túi tiền của mình và nhu cầu của mình. Đừng quên tìm hiểu các thông tin hữu ích khác về khách sạn tại website: khachsanganday.info nhé.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ!