Top 10 khách sạn tại quận 10 cho khách lưu trú ngắn ngày

Khách sạn lọt top booking trong khu vực

Thuận tiện di chuyển và đầy đủ tiện ích đẳng cấp, những khách sạn tại quận 10 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch và công tác tại TP.HCM. Cùng Khách sạn Gần đây khám phá top 10 khách sạn quận 10 với tiện ích đẳng cấp.

1.Khách sạn Athena: Khách sạn tại quận 10 tiện nghi, sang trọng

Khách sạn Athena nằm trong tòa nhà hiện đại và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 5km, rất thuận tiện để di chuyển. Từ vị trí khách sạn, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: Chợ Bến Thành (cách 3,6 km), Nhà thờ Đức Bà (cách 3,6 km), Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Quốc tế Hồ Chí Minh (cách 2,5 km).

Được thiết kế theo phong cách châu Âu, khách sạn Athena được ví như một lâu đài cổ giữa lòng Sài Thành. Phòng ốc tại đây được bài trí thoáng đãng, phong cách trang nhã với gam màu trắng nổi bật và có nhiều cửa sổ lớn. 

Tiện ích trong các phòng tại khách sạn Athena đầy đủ từ máy lạnh, tủ lạnh và TV màn hình phẳng, mang đến cảm giác tiện nghi và sang trọng. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch, có bồn tắm, vòi sen, miễn phí các loại đồ dùng vệ sinh cá nhân cho khách hàng. 

  • Ưu điểm: Khách sạn Athena có quầy lễ tân 24 giờ, cung cấp chỗ giữ hành lý và chỗ đậu xe hoàn toàn miễn phí, khách hàng hoàn toàn thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại khách sạn. Ngoài ra, khách sạn Athena có cung cấp buffet sáng và dịch vụ trị liệu spa nhẹ nhàng,thư giãn gân cốt và tinh thần sau những chuyến đi dài. 
  • Nhược điểm: Đường dẫn vào khách sạn khá nhỏ, hay gặp phải tình trạng tắc đường. Không có nhiều sự lựa chọn và thay đổi món trong buffet sáng. 
  • Điểm trung bình: 7.5/10

Mức giá: Dao động từ 1.000.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/ ngày

Địa chỉ: 280 Đường Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

View sảnh chờ sang - xịn - mịn là một điểm cộng với du khách
View sảnh chờ sang – xịn – mịn là một điểm cộng với du khách

2. Khách sạn Minh Châu: Khách sạn tại quận 10 có vị trí thuận tiện 

Khách sạn Minh Châu là một trong những khách sạn tại quận 10 có vị trí thuận tiện nhất, cách Ga Sài Gòn và những địa điểm vui chơi nổi tiếng chỉ vài phút đi bộ chắc chắn sẽ là nơi nghỉ chân lý tưởng cho du khách tại thành phố hoa lệ bậc nhất Đông Nam Á. 

Khách sạn Minh Châu được thiết kế thoáng rộng, theo phong cách khá thuần Việt, đan xen với những mảng xanh cây cối tạo nên một không gian xanh mát. Vì vậy, du khách khi tới Minh Châu Hotel sẽ có những phút giây yên bình, thư thái. 

Khách sạn không chỉ chú trọng đến không gian mà còn mang đến các dịch vụ tiện ích như cho thuê xe đẹp, dịch vụ giặt là, và dịch vụ đưa đón sân bay với mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, tạo nên một kỳ nghỉ tiện lợi và trọn vẹn tại Minh Châu Hotel.

  • Ưu điểm: Vị trí thuận tiện, tiết kiệm thời gian di chuyển cho du khách. Khách sạn cung cấp các dịch vụ như thuê xe đạp, giặt là và đưa đón sân bay với mức giá tương đối mềm. 
  • Nhược điểm: Phòng chưa được trang bị cách âm và khá tối, gây ra một số bất tiện. Bên cạnh đó, một số dịch vụ chưa hoàn toàn chỉn chu. 
  • Điểm trung bình: 7/10

Mức giá: 300.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/ ngày

Địa chỉ: 119 Hòa Hưng, phường 12, Quận 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn tại Quận 10 có giá tốt, dịch vụ ổn định
Khách sạn tại Quận 10 có giá tốt, dịch vụ ổn định

3. Khách sạn và spa Minh Tâm 3/2: Khách sạn tại quận 10 thư giãn nhẹ nhàng

Khách sạn và spa Minh Tâm 3/2 nổi bật trong danh sách khách sạn quận 10 với vị trí đắc địa và tiện lợi, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5,34 km.

Không gian ấm cúng, sang trọng với gam màu nâu và trắng chủ đạo, phòng nghỉ tại Khách sạn và spa Minh Tâm 3/2 tạo không khí ấm áp và quen thuộc như ngôi nhà thứ hai cho những vị khách ghé thăm. 

Bên cạnh đó, ​​Khách sạn và spa Minh Tâm 3/2 cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Khách sạn và spa Minh Tâm 3/2 mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các khách hàng thông qua dịch vụ Spa thư giãn nhẹ nhàng.

  • Ưu điểm: Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, nhân viên chuyên nghiệp, trải nghiệm đẳng cấp. Khách sạn có bể bơi trong nhà và spa thư giãn. 
  • Nhược điểm: Bữa sáng còn nhiều hạn chế về món ăn. Khu vực phòng tắm và vệ sinh chưa được khử mùi kỹ lưỡng. 
  • Điểm trung bình: 8/10

Mức giá: 1.000.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/ ngày

Địa chỉ: 206 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn có kèm bữa sáng tại quận 10
Khách sạn có kèm bữa sáng tại quận 10

4. Khách sạn Huệ Mỹ: Khách sạn tại quận 10 giá rẻ

Huệ Mỹ Hotel là một khách sạn tại quận 10 có giá rẻ. Tọa lạc tại đường Nguyễn Tiểu La, gần các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí nổi tiếng như ân vận động Thống Nhất, chợ An Đông, Chùa Giác Lâm, Công viên Văn hóa Đầm Sen và Công Viên Tao Đàn. 

Khách sạn này cung cấp đa dạng các hạng phòng như: Deluxe Double, Deluxe Twin, Superior và Deluxe Family, đạt tiêu chuẩn 2 sao với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Phòng ốc tương đối rộng rãi, đón ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn, tạo không gian thoải mái và yên tĩnh. 

Với các tiện nghi như quầy bar, đỗ xe miễn phí, lễ tân 24/7, dịch vụ đưa đón sân bay và WiFi miễn phí,Khách sạn Huệ Mỹ mang đến trải nghiệm lưu trú đẳng cấp cho khách hàng. Vị trí thuận lợi, phòng ốc thoải mái và các dịch vụ chất lượng khiến cho Khách sạn Huệ Mỹ trở thành một địa điểm lưu trú ưa thích đối với những ai tìm kiếm sự thuận tiện và tiết kiệm khi ghé thăm quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Ưu điểm: Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, dịch vụ lưu trú đẳng cấp 2 sao với mức giá mềm. 
  • Nhược điểm: Có nhiều muỗi trong phòng ngủ, khử mùi chưa thật sự triệt để dẫn đến tình trạng phòng vệ sinh bị ám mùi. 
  • Điểm trung bình: 8/10 

Mức giá: 1.300.000 – 2.000.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: 12 Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Không gian phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi
Không gian phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi

5. Tường Vi Corner: Khách sạn tại quận 10 với không gian tinh tế

Tọa lạc tại quận 10, Tường Vi Corner nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng: Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất,… thuận tiện và giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển. 

Khách sạn có hệ thống phòng đa dạng, phù hợp với mọi nhóm khách hàng, từ du khách du lịch tự túc đến lưu trú dài hạn, công tác ngắn ngày,… Các phòng được trang bị đầy đủ tiện ích và có thiết kế hướng đến sự dễ chịu, thư giãn với gam màu tinh tế như xanh trắng, nâu trắng.

Bên cạnh đó, điểm nhấn tại Tường Vi Corner còn là ẩm thực đặc sắc. Mỗi món ăn đều được chú trọng, đậm chất riêng biệt, khó có thể tìm thấy ở những nơi khác. 

  • Ưu điểm: Khách sạn có hệ thống phòng tốt, cách âm vừa phải, sạch sẽ, thoáng mát và thơm tho, hiếm có tình trạng bị ám mùi. 
  • Nhược điểm: Nhiệt độ điều hoà chưa được điều chỉnh hợp lý, gây ra một số bất tiện khi nghỉ ngơi của du khách. 
  • Điểm trung bình: 8.5/10 

Mức giá: 2.300.000 – 3.000.000 VNĐ/ngày 

Địa chỉ: 740/15A Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn lọt top booking trong khu vực
Khách sạn lọt top booking trong khu vực

Xem thêm:

Top 10 khách sạn tại quận Bình Tân phòng đẹp, sạch sẽ, dịch vụ chu đáo

Top 10 khách sạn quận 9 với dịch vụ và tiện ích tốt nhất

6. Khách sạn Ken 2: Khách sạn tại quận 10 phù hợp để tái tạo năng lượng

Chỉ cách trung tâm thành phố 2km, khách sạn ken 2 có vị trí thuận lợi, di chuyển đến The New District, chợ An Đông và chợ Bến Thành một cách thuận lợi chỉ trong 5 đến 7 phút.

Ken 2 đứng là một trong những biểu tượng của khách sạn sang trọng tại quận 10, nơi du khách không chỉ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn được tận hưởng dịch vụ xuất sắc. Thiết kế nội thất của các phòng nghỉ mang đậm phong cách Châu Âu, đưa du khách vào không gian lộng lẫy của hoàng gia.

Với 3 hạng phòng chính, khách sạn Ken 2 hướng đến việc đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhóm khách hàng. Từ phòng tiêu chuẩn đến phòng sang trọng, Ken 2 sẽ mang đến trải nghiệm lưu trú tối ưu cho mọi đối tượng du khách.

Không dừng lại ở đó, khách sạn Ken 2 còn là một địa điểm điểm vui chơi giải trí, giúp du khách luôn tìm thấy sự hứng thú và tái tạo năng lượng trong suốt kỳ nghỉ. 

  • Ưu điểm: Không gian sang trọng, chú trọng vào nghỉ dưỡng và tái tạo năng lượng. Bữa sáng tự chọn Á – Âu tại nhà hàng và không gian cafe sang trọng là điểm đặc biệt tại khách sạn.
  • Nhược điểm: Thang máy khá chậm, phải chờ lâu. Các phòng tuy được bài trí sang trọng nhưng diện tích khá nhỏ. 
  • Điểm trung bình: 8/10 

Mức giá: 1.300.000 – 1.500.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: 285/7-9 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh và 766/12 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Không gian hoàng gia, sang chảnh, thu hút nhóm khách hàng cao cấp
Không gian hoàng gia, sang chảnh, thu hút nhóm khách hàng cao cấp

7. Khách sạn Kỳ Hoà Sài Gòn: Khách sạn tại quận 10 đạt tiêu chuẩn 3 sao 

Nằm trong khu tích hợp của công viên cây xanh Kỳ Hòa, Khách sạn Kỳ Hòa khách sạn tại quận 10 hiện đại và thuận tiện di chuyển khi chỉ cách trung tâm thành phố 2km. 

Khách sạn Kỳ Hòa đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, mang đến cho du khách trải nghiệm đắm chìm trong không gian tiện nghi với wifi tốc độ cao, TV màn hình phẳng, máy điều hòa, và nhiều tiện ích khác như tủ quần áo, phòng tắm riêng với vòi sen,…

Nằm trong khu tích hợp giải trí, xung quanh khách sạn Kỳ Hoà có các hệ thống nhà hàng Á – Âu, trung tâm hội nghị, sân tennis, quán cafe giải khát, và nhiều dịch vụ khác như xe đưa đón sân bay, dịch vụ phục vụ phòng, giặt là, lễ tân 24/7.

  • Ưu điểm: Không gian lưu trú tiện nghi, đa dạng các tiện ích tập trung xung quanh, khách hàng thoải mái lựa chọn và tận hưởng, 
  • Nhược điểm: Nội thất tương đối cũ, một số dịch vụ tại khách sạn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của du khách. 
  • Điểm trung bình: 7/10 

Mức giá: 700.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ tại 238 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Quỹ phòng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Quỹ phòng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

8. Khách sạn HANZ Friday: Khách sạn tại quận 10 có không gian độc đáo 

Khách sạn HANZ Friday nằm trong danh sách những điểm đến tuyệt vời nhất tại quận 10. Với vị trí đắc địa, gần nhiều địa điểm du lịch, khu ẩm thực nổi tiếng, HanZ Friday sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho du khách ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh. 

Không gian của khách snaj HANZ Friday được chăm sóc đặc biệt với nét nghệ thuật tinh tế, độc đáo. Sảnh khách sạn gây ấn tượng với những chi tiết chỉn chu, mang đến sự mới mẻ cho du khách ghé thăm. 

Phòng ốc tại HANZ Friday có thiết kế đơn giản mà sang trọng với gam màu ghi. Tất cả các hạng phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi, mang đến trải nghiệm thư giãn đặc biệt sau một ngày dài thăm thú thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Ưu điểm: Vị trí thuận tiện, thiết kế đơn giản, mới lạ, phù hợp với khách hàng yêu thích không gian độc đáo. Tầm nhìn các phòng rộng, cửa sổ Panorama nhìn ra toàn cảnh thành phố. Hệ thống cách âm tương đối tốt. 
  • Nhược điểm: Một số cơ sở vật chất đã xuống cấp nhưng chưa khắc phục kịp thời gây ra một số bất tiện cho du khách khi lưu trú tại đây. 
  • Điểm trung bình: 6.5/10

Mức giá: 900.000 VNĐ – 1.600.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: 81 Lê Hồng Phong, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn nằm ở trung tâm quận 10, thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận
Khách sạn nằm ở trung tâm quận 10, thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận

9. Pandora House: Khách sạn tại quận 10 giá rẻ và chất lượng 

Pandora House là một trong những lựa chọn phù hợp cho khách sạn tại quận 10 giá rẻ và chất lượng. Khách sạn thu hút du khách nhờ vị trí đắc địa trên đường 3/2, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch với khoảng cách chỉ vài km. 

Sở hữu kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng, Pandora House có đầy đủ các hạng phòng từ standard đến premium cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ và trọn vẹn nhất. 

  • Ưu điểm: Phủ sóng Wifi toàn khuôn viên, và chỗ đỗ xe miễn phí cho khách lái xe; Trang bị đầy đủ các tiện nghi như: Máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, bàn làm việc, tủ quần áo và phòng tắm riêng, tạo nên không gian thoải mái và tiện nghi cho du khách. Đồng thời là địa điểm cung cấp các “dịch vụ lưu trú” bền vững, bảo vệ môi trường. 
  • Nhược điểm: Khu vệ sinh tương đối nhỏ, điều hoà hơi yếu. Nhà bếp chưa đầy đủ dụng cụ, gây ra bất tiện cho khách hàng muốn sử dụng khu vực bếp. 
  • Điểm trung bình: 9/10 

Mức giá: 1.000.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Số 10 Đường 3/2, Khu C Học Viện Hành Chính, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn mô hình một căn hộ thu nhỏ
Khách sạn mô hình một căn hộ thu nhỏ

10. Khách sạn Bonita Boutique: Khách sạn tại quận 10 thân thiện

Khách sạn Bonita Boutique nằm trên con đường ẩm thực nổi tiếng Tô Hiến Thành và gần siêu thị Big C. Đây là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những du khách yêu thích thưởng thức ẩm thực cũng như mua sắm. 

Bonita Boutique gây ấn tượng với du khách nhờ không khi niềm nở, thân thiện và sự quan tâm tận tình từ đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, Bonita Boutique cũng sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, đậm bản sắc nghệ thuật trong từng góc nhỏ. 

Mỗi phòng ở Bonita Boutique là một “tác phẩm” riêng biệt, được lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ, hoạt hình, kết hợp nét kiến trúc giữ phương Tây và Đông độc đáo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và khác biệt. 

  • Ưu điểm: Du khách vừa lưu trú vừa được trải nghiệm và khám phá không gian độc đáo. 
  • Nhược điểm: Có kiến và nhiều muỗi. Phòng thiếu một số trang bị cơ bản như bình đun nước, smart tv,… phòng vệ sinh còn tình trạng ám mùi,… 
  • Điểm trung bình: 6.5/10

Mức giá: 600.000 – 800.000 VNĐ

Địa chỉ: 185 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

Không gian với bể tắm cực chill thu hút các cặp đôi đến "thư giãn"
Không gian với bể tắm cực chill thu hút các cặp đôi đến “thư giãn”

Trên đây là top 10 khách sạn tại quận 10 với tiện ích đẳng cấp và có vị trí thuận tiện. Nếu có dịp ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh, các bạn có thể lưu lại để lựa chọn điểm dừng chân phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình. Đừng quên theo dõi https://khachsanganday.info/ để tìm kiếm và lựa chọn khách sạn lý tưởng trên khắp Việt Nam nhé!