10 khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng đáng đến nhất

Một trong các lựa chọn khách sạn cao cấp gần biển

Cùng Khách sạn Gần đây tìm hiểu vì sao top 10 khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này lại được chọn là những nơi lý tưởng nhất để nghỉ dưỡng khi ghé thăm Đà Nẵng.

1. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn Seashore & Apartment 

  • Địa chỉ: 16 Hoàng Sa, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ/đêm
  • ĐT: 0236.3969.969

Khách sạn Seashore & Apartment nằm tại địa chỉ 16 Hoàng Sa, Mân Thái, quận Sơn Trà, chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển để đến bãi biển và thư giãn vào bất cứ khung thời gian nào trong ngày.

Các phòng tại khách sạn được thiết kế dựa trên sự lấy cảm hứng từ màu xanh của biển cả và màu vàng nhạt của cát. Màu xanh được sử dụng một cách tinh tế, tạo nên điểm nhấn cho không gian và mang đến một chút không khí địa trung hải nhẹ nhàng và thoáng đãng. Phòng được thiết kế theo phong cách tối giản, tạo ra nhiều không gian trống để di chuyển và sinh hoạt.

Hầu hết các phòng tại khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này đều có ban công. Ban công có view hướng ra biển hoặc trung tâm thành phố náo nhiệt. Ngoài ra, khu vực ban công có thiết kế lan can song sắt, đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Một tiện ích đặc biệt tại đây là có thêm khu vực nấu ăn ngay trong phòng. Khu vực này được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu, cùng với máy hút mùi công nghệ mới. Nếu không du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng Blue trong khuôn viên khách sạn.

Tại tầng 14 của khách sạn là bể bơi ngoài trời, với không gian mở và quầy bar mini. Bể bơi mở cửa từ 6 giờ sáng đến 21 giờ và không thu phí vào cửa. Mọi người có thể lên đây để thư giãn và nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc.

View cửa sổ phòng đẹp mãn nhãn
View cửa sổ phòng đẹp mãn nhãn

2. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn Eden Ocean View 

  • Địa chỉ: 294 Võ Nguyên Giáp, phường Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 900.000 VNĐ/đêm
  • ĐT: 0236.3755.555

Khách sạn Eden Ocean View, tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê xanh mát, là điểm đến ưa thích của du khách khi đến Đà Nẵng. Sự thân thiện và sự lắng nghe, thấu hiểu của nhân viên khách sạn đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với du khách.

Cảm hứng thiết kế của khách sạn đến từ những tòa nhà sang trọng, đẳng cấp. Du khách sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian nội thất được trang trí một cách nghệ thuật ngay khi bước vào khách sạn. Ánh sáng vàng lung linh từ đèn tạo cảm giác cho du khách như đang bước vào một lâu đài hoành tráng, nguy nga.

Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này có quy mô lớn với 226 phòng nghỉ, được chia thành 5 loại phòng: Classic, deluxe, ocean, và premium. Phòng classic là loại phòng cơ bản nhất với diện tích 25m2, phù hợp cho 2 người. Phòng ocean, với view nhìn trực tiện ra biển, là loại phòng được nhiều người lựa chọn nhất. Diện tích của phòng này từ 32m2 đến 60m2, có thể chứa tối đa 3 người.

Không có gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức bữa tối ngay tại khách sạn, với view hướng ra biển thơ mộng. Nhà hàng Madame Thùy, nằm ở tầng 2, rất thuận tiện cho du khách di chuyển. 

Ngoài ẩm thực phong phú, khách sạn còn có hệ thống Spa hàng đầu. Đây là nơi du khách có thể giải tỏa căng thẳng và thư giãn hiệu quả với các phương pháp massage truyền thống và hiện đại.

Khách sạn có phòng lớn cho nhóm khách đông người
Khách sạn có phòng lớn cho nhóm khách đông người

3. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn New Sky 

  • Địa chỉ: 207 Hồ Nghinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 VNĐ/đêm
  • ĐT: 0236.3950.333

Khách sạn nằm ở trung tâm phường Phước Mỹ, du khách chỉ cần mất vài phút đi bộ để có thể đắm chìm trong làn nước xanh mát của bãi biển Mỹ Khê. So với các khách sạn có view biển khác thì khách sạn New Sky được coi là khách sạn thuộc phân khúc giá rẻ.

Dù là một khách sạn 2 sao với mức giá rẻ, không gian của khách sạn vẫn được trang trí một cách tỉ mỉ, ngăn nắp và sạch sẽ. Điều này đã tạo ra ấn tượng tốt với du khách ngay từ lần đầu tiên ghé thăm. Hơn nữa, hầu hết các đồ nội thất đều được chạm khắc từ gỗ trầm tự nhiên, giúp New Sky trở nên sang trọng và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, hệ thống phòng nghỉ của khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này được thiết kế một cách đơn giản nhưng hiệu quả. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, với 1 – 2 giường ngủ phù hợp cho 2 – 4 người nghỉ. Trước khi nhận phòng, nhân viên tại đây còn chuẩn bị nước uống và hoa quả miễn phí sẵn trên bàn.

Ngoài ra, khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này hiện đã được liệt kê trên các trang đặt phòng uy tín và nổi tiếng. Do đó, khách hàng có thể đặt phòng sớm trước 2 – 3 tuần để đảm bảo có chỗ. Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đặt phòng sớm tại đây chỉ cần đặt cọc 50% trên tổng chi phí thay vì 100% như thông thường.

Phòng ốc thoáng đãng, sạch sẽ là một điểm cộng
Phòng ốc thoáng đãng, sạch sẽ là một điểm cộng

4. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn Mường Thanh Luxury 

  • Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, phường Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 1.400.000 VNĐ/đêm
  • ĐT: 0236.3956.789

Ở Đà Nẵng, Mường Thanh có ba khách sạn. Trong đó khách sạn Mường Thanh Luxury nằm ở số 270, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, cách biển Mỹ Khê khoảng 300m. 

Mường Thanh là một khách sạn 5 sao, được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Mường Thanh Luxury có 41 tầng, với 583 phòng, được chia thành 8 loại bao gồm: Phòng Deluxe Twin, phòng Deluxe Twin hướng biển, phòng Superior Twin, phòng Deluxe King, phòng Deluxe King hướng biển, phòng Grand Suite, phòng Grand Suite đặc biệt và phòng Superior Triple. 

Phong cách thiết kế chủ đạo lấy cảm hứng từ núi rừng Tây Bắc với tông màu nâu xám trầm ấm nhưng vẫn hướng đến sự sang trọng và cao cấp. Diện tích các phòng dao động từ 33m2 – 89m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách.

Mường Thanh còn có phòng tổ chức sự kiện Mộc Sơn ở tầng 3, có sức chứa lên tới 350 khách. Ở tầng 39 còn có phòng VIP Lounge với sức chứa khoảng 100 khách. Ngoài ra du khách có thể thư giãn tại Hoa Sứ Spa & Massage nằm ở tầng 7 khách sạn với trang bị máy móc, trang thiết bị tối tân hàng đầu. 

Đội ngũ nhân viên tại khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này luôn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Nếu có bất cứ vấn đề gì còn thắc mắc, du khách chỉ cần gọi vào số hotline 1900 1833 để được hỗ trợ.

Một trong các lựa chọn khách sạn cao cấp gần biển
Một trong các lựa chọn khách sạn cao cấp gần biển

5. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn Golden Line Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 63-65-67 Đỗ Bí, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ/đêm 
  • ĐT: 0236.3919.299

Khách sạn Golden Line Đà Nẵng, một khách sạn mới đi vào hoạt động nằm ở phường Mỹ An. Khách sạn sở hữu vị trí rất thuận lợi, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ, và cũng gần với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, nhà thờ chính tòa Đà Nẵng và Bà Nà Hills.

Khách sạn này có 11 tầng, trong đó tầng thượng là nơi có bể bơi ngoài trời rộng lớn. Khách sạn nổi bật với thiết kế hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Mặt tiền của khách sạn được lát gạch hoa vân màu nâu sáng bóng, và tên Golden Line Hotel được in bằng chữ màu vàng nổi bật, dễ nhận biết.

Hiện tại, khách sạn có tổng cộng 6 hạng phòng. Các phòng đều được thiết kế theo hướng mở, thông thoáng, với màu sắc chủ đạo là màu trắng, tạo cảm giác không gian rộng rãi. Thiết kế phòng hứng thú từ đặc trưng kiến trúc Việt Nam hiện đại, nhưng vẫn giữ được không khí ấm cúng như ở nhà. Mỗi phòng tại đây đều có cửa sổ sát đất, nhìn ra trung tâm thành phố hoặc biển. Một số phòng có thêm ban công rộng, cho phép du khách thư giãn bất cứ lúc nào.

Bể bơi ngoài trời là một trong những khu vực được yêu thích nhất tại khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này. Bể bơi nằm ở tầng 11, tầng cao nhất của khách sạn. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp. Ngay cạnh hồ là quán bar ngoài trời với các loại thức uống đặc sắc.

Điểm lưu trú phù hợp đặt trước cho khách hàng, đối tác
Điểm lưu trú phù hợp đặt trước cho khách hàng, đối tác

Xem thêm:

Top 10 khách sạn quận Liên Chiểu – Đà Nẵng sở hữu không gian đẹp nhất

Top 10 khách sạn quận Cẩm Lệ với dịch vụ phòng tốt nhất

6. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn The Memory Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 202 Hồ Nghinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 600.000 VNĐ/đêm
  • ĐT: 0236.3937.597

Khách sạn The Memory Đà Nẵng là một nơi lưu trú đặc biệt, phản ánh văn hóa làng nghề thủ công Việt Nam qua kiến trúc độc đáo với những chi tiết như ngói cổ và tường đá mài. Sự kết hợp giữa mảng xanh của thiên nhiên và không gian sống tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Với 6 tầng và 17 phòng ngủ cùng một quán bar, khách sạn cung cấp hai loại phòng chính: Private Room và Dorm. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những đường cong nghệ thuật tinh tế. Mỗi phòng đều có cửa sổ hoặc ban công, giúp không gian luôn thoáng đãng.

Phòng Private Room có hai loại: phòng một giường đôi và phòng hai giường đôi. Phòng một giường rộng 22m2, thích hợp cho 2-3 người. Trong khi đó, phòng hai giường rộng 30m2, thích hợp cho 3-4 người. Đặc biệt, phòng tắm riêng được thiết kế với chất liệu đá mài cao cấp, mang đến sự độc đáo.

Phòng Dorm tập thể, với thiết kế theo phong cách vũ trụ độc đáo, có bốn giường tầng, phù hợp cho nhóm du khách bốn người. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như vệ sinh chung, điều hòa, máy sấy và đồ dùng cá nhân miễn phí. 

Khi lưu trú tại khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này, du khách có thể dễ dàng đi bộ để tắm biển. Với vị trí thuận lợi và dịch vụ đa dạng như bar, mát xa chân, thuê xe máy… khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn khi đến Đà Nẵng.

Một trong những khách sạn giá tốt gần biển
Một trong những khách sạn giá tốt gần biển

7. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn Chi House Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 42 Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 1.400.000 VNĐ/đêm 
  • ĐT: 0236.382.3838

Chi House Đà Nẵng một khách sạn nằm ở số 42 Lâm Hoành, sát bên bãi biển Mỹ Khê, là một điểm đến lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Đà Nẵng. Khách sạn này chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút lái xe, và từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng như Công viên Châu Á, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Bán đảo Sơn Trà…

Khách sạn Chi House Đà Nẵng được xây dựng theo phong cách Eco-chic hiện đại, thân thiện với môi trường, với hơn 50 phòng được thiết kế độc đáo, sang trọng và tiện nghi. Khách sạn còn chú trọng đến việc đa dạng hóa các dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.

Chi House sở hữu một khuôn viên rộng lớn bao gồm nhà hàng, bar, hồ bơi, xông hơi và hệ thống 50 phòng nghỉ. Nơi nghỉ dưỡng này mang phong cách thiết kế Eco-chic hiện đại, độc đáo, tạo nên nhiều góc check-in sống ảo cho du khách. Khách sạn chủ yếu sử dụng nội thất gỗ với các gam màu nổi bật làm điểm nhấn.

Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này cung cấp 3 loại phòng chính: Studio, Deluxe và Căn hộ. Cả 2 hạng phòng Studio và Căn hộ đều được trang bị thêm bếp nấu, bàn ăn và phòng khách với ghế sofa lớn. Đặc biệt, chỉ riêng căn hộ có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm riêng và 1 ban công có khu vực ngồi ngoài trời nhìn ra thành phố.

Phòng nghỉ có đủ tiện ích cơ bản
Phòng nghỉ có đủ tiện ích cơ bản

8. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn Minh House 

  • Địa chỉ: 32 Tô Hiến Thành, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VNĐ/đêm
  • ĐT: 0935.167.177

Khách sạn Minh House là một trong những khách sạn được yêu thích nhất ở phường Phước Mỹ với vị trí sát bên bãi biển Mỹ Khê và sở hữu không gian lưu trú nổi bật so với các khách sạn khác trong khu vực.

Minh House là một công trình kiến trúc xanh với thiết kế độc đáo, kết hợp giữa bê tông, sắt thép và cây cỏ. Đây là một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, rất phù hợp cho những người yêu thích cây cỏ, hoa lá.

Đặc điểm nổi bật của khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này là hồ bơi nằm giữa các tòa nhà. Các phòng nghỉ xung quanh hồ bơi có chỗ ngồi ngay sát bể, mang đến trải nghiệm thú vị cho khách lưu trú. Ngoài ra, nơi này còn có một khu vườn trên tầng thượng, nơi du khách có thể thư giãn, đọc sách và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Minh House có 17 phòng ngủ, được chia thành 3 hạng phòng: Studio, Deluxe và Penthouse. Các phòng đều được thiết kế theo phong cách Á Đông hiện đại, với nội thất làm từ vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa. Mỗi phòng đều có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và được trang bị một giường đôi lớn.

Các phòng Studio và Penthouse đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như bếp nấu, bàn ăn và phòng vệ sinh riêng. Một số phòng có ban công và khu vực ngồi ngoài trời, nhìn ra hồ bơi. Penthouse là hạng phòng cao cấp nhất, có tầm nhìn ra vườn và có thể chứa từ 4 đến 6 người.

Khách sạn có bể bơi nội khu cao cấp, sang trọng
Khách sạn có bể bơi nội khu cao cấp, sang trọng

9. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn Tropical House Apartment Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 01 Tạ Mỹ Duật, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 900.000 VNĐ/đêm
  • ĐT: 0914.513.808

Tropical House Apartment, nằm ở khu phố Hàn Quốc của Đà Nẵng chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 1km, là một lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một căn hộ đẹp và tiện nghi. 

Căn hộ này có 8 tầng với 32 căn hộ, mỗi căn có 1 hoặc 2 phòng ngủ. Thiết kế độc đáo của Tropical House là tất cả 4 mặt tiền đều có ban công, được bao phủ bởi cây xanh, tạo cảm giác như đang lạc vào một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ. Cây xanh không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn tạo ra một không gian thư giãn, tách biệt với thế giới bên ngoài.

32 căn hộ tại Tropical House được thiết kế và trang bị nội thất khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45m2, bao gồm một phòng ngủ, một toilet, một phòng khách và bếp. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích trên 60m2 với 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 không gian bếp, 1 phòng khách và 2 ban công.

Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê này không chỉ thu hút bởi thiết kế đẹp mà còn bởi sự tiện nghi mà nó mang lại. Nơi đây không chỉ có những căn hộ hiện đại, sang trọng mà còn có bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi, hầm để xe miễn phí và xe đạp miễn phí cho tất cả cư dân.

Phòng ở được thiết kế dạng căn hộ mini
Phòng ở được thiết kế dạng căn hộ mini

10. Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Khách sạn Louis Mo Apartment 

  • Địa chỉ: 20-22 đường An Thượng 28, phường Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 2.580.000 VNĐ/đêm
  • ĐT: 0979.305.293

Louis Mo Apartment Đà Nẵng nổi bật với bể bơi sang trọng và vị trí thuận lợi gần bãi biển Mỹ Khê (400m). Du khách có thể di chuyển bằng xe cá nhân và có chỗ để xe công cộng với giá 40.000đ/ngày mà không cần đặt trước.

Khi đến Louis Mo Apartment, du khách sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và đẳng cấp. Căn hộ có phong cách kiến trúc cổ điển quý tộc với gam màu chủ đạo là trắng, be và xanh pastel. Nội thất trong phòng được làm từ những chất liệu cao cấp như đá marble, đá trắng sứ,…

Louis Mo Apartment có 4 loại phòng khác nhau: Superior Apartment, Deluxe Apartment, căn Hộ 2 Phòng Ngủ và Duplex Apartment. Tất cả đều là căn hộ nguyên căn với đầy đủ các tiện nghi như phòng khách, bếp nấu, bàn ăn, phòng ngủ và vệ sinh riêng. Tổng diện tích các căn là 75m2. Căn Duplex có diện tích lớn nhất lên tới 110m2.

Phòng nghỉ tại khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê đều có không gian mở thoáng đãng với tầm nhìn ra thành phố. Mỗi căn sẽ có 2 phòng ngủ với 2 giường King cực lớn, phù hợp cho 4-6 người. Ngoài ra, mỗi phòng sẽ có 2 phòng tắm riêng, bao gồm phòng tắm đứng và phòng tắm bồn.

Duplex Apartment là loại phòng cao cấp nhất với không gian 2 tầng rộng rãi. Điểm nổi bật nhất của Duplex Apartment là thiết kế cầu thang xoắn ốc độc đáo. Bên cạnh đó, căn hộ còn có thêm ban công và khu vực ngồi ngoài trời với view thành phố tuyệt đẹp.

Khách sạn có quỹ phòng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
Khách sạn có quỹ phòng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Với sự đa dạng về giá cả và tiện ích, top 10 khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê đáng đến nhất chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Hãy lựa chọn khách sạn phù hợp và tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại Đà Nẵng. Đừng quên theo dõi https://khachsanganday.info/ để tìm kiếm và lựa chọn khách sạn phù hợp trên khắp mọi miền Việt Nam nhé!