Top 10 khách sạn Tiên Yên, Quảng Ninh rẻ đẹp

Phòng nghỉ có view ban công thoáng đáng là điểm cộng

Mặc dù Tiên Yên tỉnh Quảng Ninh là một huyện có tiềm năng du lịch cực kỳ phát triển, tuy nhiên việc tìm kiếm nơi lưu trú ở đây chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chính vì vậy, Khách sạn gần đây sẽ giới thiệu cho bạn 10 khách sạn Tiên Yên rẻ đẹp cho bạn tham khảo, bắt đầu thôi!

1. Hồng Hà Hotel

Hồng Hà Hotel là khách sạn được đề xuất nhiều nhất khi tìm kiếm cụm từ “khách sạn Tiên Yên”. Ở đây nằm cách xa trung tâm, là một nơi khá bình yên, không khí trong lành, không khói bụi ồn ào rất thích hợp cho những ai mong muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng.

Hồng Hà có điểm cộng là một khách sạn mới, được đầu tư thiết kế nên không gian khá bắt mắt, hiện đại. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế cửa sổ thông thoáng. Trong diện tích khoảng 22m2 có đầy đủ tiện nghi gồm giường ngủ, bàn trang điểm, bàn uống nước, tủ quần áo, TV, nhà vệ sinh khép kín có vòi sen, khăn tắm mới, ngoài ra còn có một chiếc điều hòa 2 chiều. Do mùa đông ở Tiên Yên rất khắc nghiệt nên việc sở hữu điều hòa có chức năng sưởi ấm khi trời trở lạnh là một sự vượt trội so với rất nhiều cơ sở lưu trú khác trên địa bàn.

Bên cạnh đó, chủ khách sạn là một người chu đáo, cẩn thận, quản lý và chăm lo vệ sinh mỗi ngày một lần. Ngoài ra, vỏ gối, chăn và ga trải giường của khách sau khi trả phòng sẽ được giặt sạch, rồi là nóng lại cho thơm tho. Về điểm này, Hồng Hà Hotel được rất nhiều người đánh giá cao và yêu thích.

Hơn nữa, khách hàng có xe riêng có thể yên tâm đi xe đến, bởi vì khách sạn có cung cấp chỗ đỗ xe rộng rãi và miễn phí. Có camera lắp ở khu vực chung để đảm bảo an toàn. Giá thuê ở đây cũng vô cùng hợp lý. Nếu bỏ qua một số bất tiện như không có quá nhiều sự lựa chọn ăn uống ở gần đó thì đây quả là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Tiên Yên.

Liên hệ đặt phòng: 0983594568

Nội thất phòng nghỉ được đầu tư mới, cao cấp, hiện đại
Nội thất phòng nghỉ được đầu tư mới, cao cấp, hiện đại

2. Khách sạn Phương Bình

Một khách sạn cũng được đánh giá cao ở Tiên Yên là khách sạn Phương Bình. Điểm cộng của nó là sở hữu một vị trí thuận lợi và dễ tìm. Xung quanh địa điểm lưu trú có chợ, quá ăn, cafe phong phú phục vụ nhu cầu khám phá văn hóa và vui chơi, ăn uống.

Khách sạn Phương Bình đã được xây dựng từ rất lâu rồi, có nhiều chi tiết thể hiện dấu ấn của thời gian. Tuy nhiên với sự chăm sóc, bảo quản kỹ lưỡng của chủ nhà, phần nào khách hàng cũng hài lòng bởi nó khá sạch sẽ cũng như tiện nghi đem lại cảm giác thoải mái khi lưu trú.

Phòng nghỉ khá rộng, có phòng 1 giường đôi và nhiều phòng 2 giường đôi cho khách hàng lựa chọn. Không gian ấn tượng với màu xanh của tường và màu đỏ của nội thất. Có cửa sổ rộng view đường phố, ban ngày kéo rèm cho ánh sáng vào phòng trông sẽ sáng sủa và đẹp hơn. Tiện nghi trong phòng gồm có giường, bàn uống nước, tủ lạnh, tủ quần áo, TV, quạt điện, điều hòa, bình nóng lạnh. Đặc biệt, nhà tắm được trang bị cả vòi sen và bồn tắm vô cùng xịn sò.

Theo đánh giá của khách hàng cũ từng đến Phương Bình, họ đặc biệt có ấn tượng với chủ nhà – những người rất hài hước và nhiệt tình luôn hỗ trợ và khiến họ cảm thấy thoải mái. Cùng với giá cả hợp lý, khách sạn này là một sự lựa chọn tiềm năng cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

Liên hệ đặt phòng: 02033876122

Phòng nghỉ có view ban công thoáng đáng là điểm cộng
Phòng nghỉ có view ban công thoáng đáng là điểm cộng

3. Yên Thắng Hotel

Một trong những khách sạn mới ở Tiên Yên xứng đáng được biết đến nhiều hơn đó chính là Yên Thắng Hotel. Khách sạn này đã đón những vị khách đầu tiên và ai cũng hài lòng với tiện nghi phòng ở cũng như dịch vụ ở đây. Nếu có thể tiếp tục duy trì được những lợi thế của mình chắc chắn trong tương lai nơi này sẽ trở nên nổi tiếng.

Với lợi thế nằm ở khu vực giao thông thuận lợi, gần với nhà hàng, quán ăn, và chợ, lưu trú ở đây bạn sẽ bớt lo lắng hơn về vấn đề ăn uống, vui chơi. Công trình khách sạn Yên Thắng cao 5 tầng, nhiều phòng cho thuê rộng rãi. Ngoài ra, khách sạn có trang bị thang máy hiện đại, lên xuống tầng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Phòng nghỉ khách sạn có cửa sổ, được bài trí theo phong cách đơn giản, hiện đại gồm giường, tủ quần áo, điều hòa, nóng lạnh, TV, nhà vệ sinh có vòi sen. Nhìn chung, nơi này khá đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát và sạch sẽ do được vệ sinh thường xuyên mỗi ngày 1 lần.

Bên cạnh phòng nghỉ đẹp và tiện ích,khách sạn Yên Thắng còn ghi điểm bởi có chủ nhà dễ thương, chiều khách, phục vụ chu đáo tận tình và có mặt nhanh chóng. Nếu có cơ hội đến Tiên Yên và cần một nơi nghỉ tạm thời, thì đây có thể là một trong những lựa chọn phù hợp với bạn.

Liên hệ đặt phòng: 0862782683

Khách sạn có lượt booking cao trên các app du lịch
Khách sạn có lượt booking cao trên các app du lịch

4. Thanh Tâm Hotel

Thanh Tâm Hotel là một khách sạn Tiên Yên ngon – bổ – rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Nó nằm ở vị trí vô cùng dễ tìm gần đường quốc lộ 18. Ngoài ra, xung quanh có vô vàn các tiện ích ăn uống, một số nhà hàng chất lượng cao kể ra để bạn tham khảo như: nhà hàng Ninh Hiền, nhà hàng Khánh Hà, nhà hàng Diệp Mùi, Khói (lẩu – nướng BBQ).

Khách sạn Thanh Tâm được đánh giá cao về giá phòng siêu rẻ, siêu rộng và đẹp. Phòng sau khi kê giường và hàng hoạt đồ nội thất như kệ, tủ, bàn ghế vẫn còn thừa rất nhiều không gian. Sàn nhà được lát gỗ trông vô cùng sang trọng, các đồ dùng khác trong phòng cũng có màu đồng bộ với sàn tạo nên sự hài hòa và dễ chịu. Ngoài ra, khách lưu trú còn được cung cấp các tiện ích như điều hòa, quạt treo tường, bình nóng lạnh, TV, giúp cho việc lưu trú trở nên thoải mái và bớt nhàm chán hơn.

Đặc biệt, Thanh Tâm Hotel được rất nhiều người yêu thích bởi dịch vụ lễ tân chu đáo. Một ví dụ tiêu biểu như vào thời điểm nồm ẩm xuất hiện, khách sạn chủ động đóng cửa chính, kiểm tra các cửa phụ, nhìn chung trong phòng khách sạn không bị ảnh hưởng, khách lưu trú không bị khó chịu vì phòng ẩm ướt hay chăn gối có mùi hôi, vì tất cả đều khô ráo do sự chuẩn bị kỹ lưỡng của khách sạn. Tóm lại nếu bạn đang tìm khách sạn giá rẻ ở Tiên Yên thì hãy nghĩa ngày đến địa điểm lưu trú này nhé!

Liên hệ đặt phòng: 0904338614

Phòng nghỉ bình dân nhưng rất sạch và thoáng
Phòng nghỉ bình dân nhưng rất sạch và thoáng

5. Nhà nghỉ Minh Quân

Nhà nghỉ Minh Quân là một trong những địa điểm lý tưởng khi đến Tiên Yên nghỉ dưỡng. Nơi đây gần với trung tâm chỉ cách vài phút lái xe. Đặc biệt đối diện với nhà nghỉ là đập tràn Tiên Yên, có thuyền bè thường xuyên qua lại, ban đêm hai bên bờ thắp đèn đủ màu rực rỡ trông cực kỳ đẹp mắt. Dẫu vậy, khu vực này khá yên tĩnh, trong lành và không có khói bụi ồn ào nên thích hợp để nghỉ ngơi.

Phòng ở Minh Quân rất rộng và đẹp. Có 2 loại phòng là phòng đơn (2 người), phòng đôi (4 người). Không gian nghỉ dưỡng sạch sẽ, tiện nghi gồm: giường ngủ, bàn ghế, quạt, điều hòa, nhà vệ sinh khép kín. Phòng thiết kế đơn giản, gọn gàng và ấm áp.

Bất cứ ai đến đây bằng xe riêng có thể dừng đỗ trước nhà có người trông coi nên vô cùng an toàn. Mọi thứ ở đây đều ổn, tuy nhiên giá thuê phòng ban đêm ở đây thì hơi đắt, bạn nên tính toán và cân nhắc trước khi quyết định thuê phòng nhé!

Liên hệ đặt phòng: 0824433898

Không gian mặt tiền khách sạn
Không gian mặt tiền khách sạn

Xem thêm:

Top 10 khách sạn Bình Liêu, Quảng Ninh giá rẻ, cực hot

Top 10 khách sạn Uông Bí, Quảng Ninh tốt nhất

6. Thái Hướng Hotel

Một khách sạn Tiên Yên khá nổi tiếng và có nhiều lời đánh giá tốt mà bạn có thể yên tâm ghé qua đó chính là Thái Hướng Hotel. Nó có vị trí thuận lợi nằm ngay cạnh chợ Tiên Yên, giáp với đường quốc lộ 18, bên cạnh đó còn gần phố đi bộ nơi bạn rất nên đến tham quan nếu có thời gian.

Khách sạn này nổi tiếng có cô chủ nhỏ rất đáng yêu và luôn hỗ trợ khách nhiệt tình khi cần thiết. Ngoài ra, khách lưu trú ở đây cũng cực kỳ ấn tượng bởi cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại. Bên cạnh những đồ dùng nội thất giường, tủ, bàn ghế, đồ dùng điện tử như điều hòa, nóng lạnh, TV thì Thái Hường còn trang bị cho cửa ra vào khóa điện tử tiện lợi và đảm bảo an toàn, phòng tắm có đặt thêm máy sấy tóc cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn.

Nói thêm về phòng nghỉ, nó là một căn phòng khá rộng rãi, có cửa sổ thoáng mát và được vệ sinh, thay ga gối thường xuyên. Mức giá ở đây cũng tương đối ổn so với mặt bằng chung của các cơ sở xung quanh. Tóm lại, nếu cảm thấy phù hợp và ưng ý thì bạn có thể chọn nơi này làm địa điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng của sắp tới của mình ở Tiên Yên!

Liên hệ đặt phòng: 02033876273

Phòng nghỉ ở ngay trung tâm, thuận tiện đi lại
Phòng nghỉ ở ngay trung tâm, thuận tiện đi lại

7. Chiến Nhật Hotel

Nếu một ngày bạn muốn xa rời thành phố, tìm về nơi vắng vẻ, yên tĩnh để chữa lành, ở Mũi Chùa, Tiên Yên có một khách sạn đơn độc tên là Chiến Nhật Hotel. Đảm bảo bạn sẽ tìm thấy ở nơi đây rất nhiều cảm hứng sáng tạo, và tìm lại được chính mình trước khi trở lại với nhịp sống thường nhật.

Khách sạn Chiến Nhật nằm tách biệt với khu dân cư, ở đây không có nhiều người ở, xung quanh là vùng vịnh cảnh vật bao la, bát ngát và nên thơ. Sáng thức dậy sớm bạn có thể chiêm ngưỡng bình minh đang lên, thỉnh thoảng sẽ có dấu hiệu của thuyền bè, hoặc những chiếc xe đường dài băng băng trên đường quốc lộ.

Những khách hàng đã từng đến khách sạn Chiến Nhật đều nhận xét đây là một nơi ở đẹp mắt và rộng. Bên trong có thang máy, nội thất khá đầy đủ, tiện nghi gồm giường, tủ, điều hòa, nóng lạnh, bàn ghế,… Vệ sinh sạch sẽ, chủ nhà quan tâm và chăm lo cho khách thuê phòng chu đáo. 

Để tìm được một nơi tiện nghi như vậy ở Tiên Yên không khó. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng bằng trải nghiệm sống ở một nơi khá hẻo lánh, dù đôi khi sẽ cảm thấy bất tiện nhưng khi đã quen thì sẽ cảm thấy an yên và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Trong khi cuộc sống ngày càng trở nên vội vàng, thì ngược lại nơi đây cho phép chúng ta sống chậm lại và cảm nhận được dòng chảy của cuộc sống. Lưu ngay số điện thoại đặt phòng khách sạn, có thể không phải bây giờ những biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ cảm thấy mình cần đến những nơi như vậy.

Số điện thoại liên hệ: 0905682888

Điểm lưu trú yên tĩnh, thoáng đãng cho du khách
Điểm lưu trú yên tĩnh, thoáng đãng cho du khách

8. Minh Hiếu Hotel

Trên đoạn đường quốc lộ 18 có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, một trong những lựa chọn bình dân, tiện lợi nhất có thể kể đến là Minh Hiếu Hotel. Khách sạn này được đánh giá là nằm ở vị trí dễ tìm, bạn có thể hỏi người dân đến cổng chợ số 4, nằm đối diện với nó là một ngôi nhà màu vàng có treo biển ở bên ngoài, rất dễ dàng nhận biết.

Khách sạn này thiết kế nhiều phòng thuê với số lượng người trên 1 phòng đa dạng. Bạn hãy yên tâm cung cấp cho lễ tân về số người thuê và lễ tân sẽ giới thiệu cho bạn lựa chọn phù hợp nhất. Giá phòng được niêm yết sẵn, nhìn chung khá rẻ. Hơn nữa, nơi đây lại gần chợ nên có rất nhiều lựa chọn ăn uống.

Phòng nghỉ của Minh Hiếu tương đối thoải mái và dễ chịu, có cửa sổ kéo rèm, một số phòng lớn còn có thêm ban công thoáng mát. Tiện nghi trong phòng đầy đủ và vẫn còn vận hành tốt gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế, điều hòa, TV, nhà vệ sinh sạch sẽ có nóng lạnh, vòi sen,… Khách cần thêm chăn gối hay hỗ trợ sử dụng đồ trong phòng có thể liên hệ với nhân viên để được giúp đỡ.

Ngoài ra, khách sạn này khá an toàn, kín đáo và sạch sẽ. Có nhân viên vệ sinh dọn dẹp hằng ngày để đảm bảo chỗ nghỉ tươm tất. Khách sau khi trả phòng sẽ có người đến thay ga gối, sắp xếp, kiểm tra lại phòng và quét dọn lần nữa. Tóm lại, khách sạn Minh Hiếu là một nơi lưu trú phù hợp nếu một ngày bạn ghé Tiên Yên.

Liên hệ đặt phòng: 0947 718 666

Điểm nghĩ dưỡng ngon, bổ, rẻ trên đường quốc lộ cho du khách
Điểm nghĩ dưỡng ngon, bổ, rẻ trên đường quốc lộ cho du khách

9. Hương Ly Hotel

Hương Ly Hotel là cái tên được nhiều người nhắc đến với những ưu điểm về giá cả, vị trí và tiện nghi. Nằm trên đường quốc lộ 18, nên việc tìm đường đến khách sạn này không gặp quá nhiều khó khăn, bạn có thể tra map hoặc hỏi người dân để được hướng dẫn đến tận nơi.

Khách sạn Hương Ly không có nhiều phòng thuê, tuy nhiên lại có đa dạng hạng phòng. Có phòng 1 giường đôi cho 1-2 người, phòng 2 giường đôi từ 2-4 người, phòng 3 giường đôi từ 3-6 người. So với giá tiền phải bỏ ra thì chất lượng tiện nghi cũng như dịch vụ phòng ở đây được nhiều người đánh giá là trên mức mong đợi.

Phòng ốc ở Hương Ly thơm tho, rộng rãi, có giường, tủ quần áo, TV treo tường, điều hòa, phòng tắm khép kín có nóng lạnh, vòi sen,… Mặc dù được lấp đầy bằng đủ loại nội thất nhưng chỗ trống trong phòng còn rất nhiều. Ngoài ra, nơi này còn có sự góp mặt của một chiếc cửa sổ rộng, thoáng mát view nhìn xuống đường phố, nhờ có nó mà phòng ngủ có thêm ánh sáng và dưỡng khí, giúp không gian càng thêm sạch sẽ, thoải mái.

Bên cạnh đó, khách sạn Tiên Yên này còn có một gara ô tô nhỏ ở trước nhà đủ để chứa khoảng 3 chiếc ô tô và rất nhiều xe máy. Nếu hết chỗ khách sạn sẽ hướng dẫn khách đỗ xe ở bãi trông gần đó, tiện lợi đi lại. Với mức giá yêu thương, Hương Ly Hotel được xếp vào nhóm những khách sạn tốt ở trên địa bàn, là một nơi xứng đáng để bạn tham khảo khi cần tìm một nơi nghỉ dưỡng tạm thời.

Liên hệ đặt phòng: 0983654888

Khách sạn có quỹ phòng đa dạng theo từng nhu cầu du khách
Khách sạn có quỹ phòng đa dạng theo từng nhu cầu du khách

10. Duy Anh Motel

Duy Anh Motel là địa điểm lý tưởng cho khách đi đường dài dừng đỗ qua đêm ở Tiên Yên. Khách sạn nằm ngay trên đường quốc lộ 18 nên dễ dàng tìm thấy, nơi này cách Móng Cái 90km, cách chợ Tiên Yên 4km. 

Phòng nghỉ ở Duy Anh mới xây nên khá sạch sẽ và thoải mái. Ở đây cung cấp chủ yếu là phòng đôi cho 2-3 người. Phòng có đầy đủ giường êm ái, chăn đệm ấm áp, bàn ghế, nước lọc, quạt treo tường, điều hòa, TV, nhà tắm có vòi sen, bồn rửa, khăn sạch, nước ấm, bên cạnh đó còn có 1 cửa sổ thoáng mát. Nhìn chung phòng nghỉ ở đây khá ổn giá lại bình dân nên được nhiều người yêu thích.

Một gợi ý cho bạn trước khi rời đi đó chính là ghé chợ Tiên Yên vào buổi sớm. Ở đây bán rất nhiều hải sản tươi ngon có thể mua một chút về làm quà. Ngoài ra, chủ nhà cũng khá dễ tính và thân thiện luôn sẵn sàng trợ giúp khi khách hàng cần giúp đỡ. Tóm lại, Duy Anh Motel là một điểm dừng chân tốt ở Tiên Yên mà bạn nên tham khảo.

Điểm lưu trú gần chợ trung tâm của Tiên Yên
Điểm lưu trú gần chợ trung tâm của Tiên Yên

 

Trên đây là top 10 khách sạn Tiên Yên mà có thể bạn sẽ cần khi đi qua địa phương này mà không biết tìm điểm dừng chân ở đâu. Truy cập website của Khách sạn gần đây để tham khảo thêm nhiều địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp với bạn nhé!