Top 10 khách sạn Hải Hà, Quảng Ninh đẹp, giá tốt

Khách sạn có chỗ để xe ô tô cho các đoàn đông

Hải Hà là một huyền miền núi giáp biên giới về phía Đông Bắc của tỉnh Quảng Ninh. Cơ sở hạ tầng dừng trú, nghỉ dưỡng ở đây không mấy đa dạng. Khách sạn gần đây đã tìm cho bạn 10 khách sạn Hải Hà tiện lợi cho bạn lựa chọn nếu có dịp ghé qua đây du lịch hoặc công tác nhé!

1. Minh Đức Hotel

Khách sạn Minh Đức là khách sạn tốt nhất trong huyện Hải Hà. Bởi vì nơi đây cung cấp phòng nghỉ đẹp, sang trọng lại đa dạng hình thức dịch vụ cùng một mức giá không thể tốt hơn, trong khi đó huyện chưa có địa điểm nào được như vậy.

Khách sạn nằm gần quốc lộ 18, sát trung tâm thị trấn Quảng Bá nên khá dễ tìm. Hiện Minh Đức sở hữu 34 phòng cho thuê thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Không gian phòng khá rộng khoảng 25m2 sức chứa 2-4 người, có cửa sổ view bể bơi đẹp mắt. Tông màu chủ đạo cho phòng là màu nâu, vàng. 

Phòng bài trí nội thất cao cấp gồm giường ngủ, tủ kệ các loại, bàn ghế uống nước, nhà vệ sinh khép kín. Ngoài ra còn có các thiết bị điện tử hiện đại như TV, điều hòa, nóng lạnh phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí. Phòng ốc được dọn dẹp mỗi ngày nên vô cùng sạch sẽ.

Bên cạnh đó, khách sạn Minh Đức còn được đánh giá cao vì có dịch vụ khách sạn phong phú. Khách hàng có thể sử dụng wifi tốc độ cao ở cả trong lẫn ngoài phòng. Ngoài ra còn có tổ hợp ăn uống, vui chơi giải trí ngay trong khách sạn như nhà hàng, quá bar, cafe, hồ bơi. Khách hàng nào đến đây bằng ô tô riêng sẽ được cung cấp chỗ để xe miễn phí, hoặc không khách sạn cũng có xe đưa đón sân bay phục vụ những khách hàng đến đây bằng đường hàng không.

Với dịch vụ chu đáo như vậy, khách lưu trú có thể yên tâm ở lại đây du lịch dài ngày. Không cần lo lắng về vấn đề trang phục vì Minh Đức cũng có cả dịch vụ giặt là. Nếu có dịp đến Hải Hà công tác hay du lịch đừng chần chừ mà hay gọi điện kiểm tra phòng ở đây đầu tiên để không bị vụt mất phòng trống vào tay người khác nhé!

Liên hệ đặt phòng: 0975 570 810

Không gian mặt tiền của khách sạn
Không gian mặt tiền của khách sạn

2. Khách sạn Hải Hà

Khách sạn Hải Hà tọa lạc ở một nơi yên tĩnh, cách trung tâm thị trấn Quảng Bá 1 km. Đây là nơi lý tưởng để lưu trú và nghỉ dưỡng. Nó là một khách sạn to nhất, nhì huyện. Nhìn từ phía ngoài ngoài khá cao và hoành tráng. Bước vào bên trong, không gian phòng nghỉ tương đối rộng rãi và thoáng mát.

Khách sạn Hải Hà đã được xây dựng nhiều năm, nội thất trong phòng không còn được mới, tuy nhiên chúng vẫn sử dụng được và nhìn chung vẫn đầy đủ tiện nghi và quan trọng nhất là sạch sẽ. Đồ dùng có giường đệm, điều hòa, nhà vệ sinh, nóng lạnh, máy sấy, bồn rửa, vòi sen,… Nếu khách lưu trú cần thêm tiện ích gì có thể gọi lễ tân để được trợ giúp.

Bên cạnh đó, khách sạn này không chỉ kinh doanh phòng nghỉ mà còn là nơi địa điểm diễn tổ chức lễ cưới, liên hoan, tiệc tùng, họp lớn được yêu thích của người dân trong huyện. Phòng sinh hoạt quy mô vô cùng lớn và hoành tráng, tối đa có thể chứa được 700 người.

Ngay phía trước khách sạn có sân rất rộng để làm bãi đỗ xe, an toàn và tiện lợi. Với mức giá bình dân, hợp lý, khách sạn Hải Hà là một điểm đến lưu trú đáng để cân nhắc.

Liên hệ đặt phòng: 0981 403 658

Khách sạn có đáp ứng giường đơn, giường đôi theo nhu cầu khách hàng
Khách sạn có đáp ứng giường đơn, giường đôi theo nhu cầu khách hàng

3. Đầu Rồng Resort

Đầu Rồng Resort là một khu du lịch nghỉ dưỡng to và đẹp trên đảo Cái Chiên của huyện Hải Hà. Đến đây bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong những Bungalow to đẹp, hiện đại. Còn gì tuyệt vời hơn khi mở cửa ra bước ra ngoài là một hồ bơi tuyệt đẹp, phía xa xa trông ra bờ biển đầu Rồng cực kỳ hút mắt.

Để đến được nơi xa hoa này không hề dễ dàng. Vì nó nằm trên đảo nên trước hết bạn sẽ phải đi phà hoặc tàu cao tốc qua biển để đến được resort. Đầu tiên, bạn hãy đến cảng Ghềnh Võ thuộc huyện Hải Hà tỉnh Quảng Ninh. Chọn cho mình một phương tiện, đi tàu cao tốc sẽ mất khoảng 15 phút và hạn chế được tình trạng sau sóng hơn. Đi phà rẻ hơn, ngược lại bạn sẽ phải lênh đênh trên biển khoảng 45 phút trước khi cập bến.

Không chỉ cung cấp chỗ nghỉ sang trọng cùng tiện ích cao cấp, nơi đây còn cung cấp đa dạng các tiện ích du lịch khám phá, vui chơi giải trí đa dạng quên lối về. Một số địa điểm tham quan, trải nghiệm cho bạn tham khảo gồm: Miếu Ông – Miếu Bà, rừng phi lao, nhà tham quan với quầy Lounge Ô Bar, bãi tắm Đầu Rồng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia vào các trò chơi cả ngày lẫn đêm trên đảo như: chèo thuyền, đua thuyền, câu cá, đi bộ, đạp xe, leo núi,… Quay trở lại khách sạn, bạn sẽ được dẫn đến nhà hàng Ngọc Rồng, nơi phục vụ ngày 3 bữa với những món ăn thượng hạng trong không gian đẳng cấp.

Liên hệ đặt phòng: 0843 622 688

Khu resort cao cấp nằm giữa thiên nhiên xanh mát
Khu resort cao cấp nằm giữa thiên nhiên xanh mát

4. 686 Hotel

686 Hotel là một khách sạn Hải Hà được rất nhiều người yêu thích. Nó nằm ở vị trí thuận lợi, dễ kiếm. Ngay cạnh bên và xung quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng, địa điểm ăn uống cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, đối diện khách sạn là bãi đất trống, thoải mái cho xe con, xe to dừng đỗ tiện lợi và an toàn.

Khách sạn 686 có 1 tầng trệt, 4 tầng lầu và 1 sân thượng. Tầng trệt là nơi tiếp khách, lễ tân và nhà bếp. 4 tầng trên là các phòng cho thuê, đa dạng phòng đơn, phòng đôi bài trí gọn gàng, thuận mắt. Các phòng đều có cửa sổ gỗ, khi cần có thể mở ra cho thoáng mát, bình thường hay đóng lại cho kín đáo và riêng tư.

Nội thất trong phòng đầy đủ gồm: giường, đèn ngủ, bàn uống nước, bàn làm việc, TV, tủ lạnh, máy sấy, ấm đun nước, nhà vệ sinh khép kín, nóng lạnh, vòi sen,… 686 Hotel có phục vụ bữa sáng lành mạnh, ngon miệng. Khách lưu trú sẽ được thưởng thức đồ ăn trên tầng thượng có bánh mì, sữa, trứng, salad,… đôi khi đổi món với một chút dăm bông, cari nêm nếm vừa miệng.

Ngoài ra, chủ phòng là một người ưa sạch sẽ, dễ tính và gần gũi, vậy nên đảm bảo bạn sẽ được chăm sóc tận tình những ngày nghỉ dưỡng tại đây.

Liên hệ đặt phòng: 0868 209 898

Phòng ốc sạch sẽ thoáng đãng là một điểm cộng
Phòng ốc sạch sẽ thoáng đãng là một điểm cộng

5. Hương Cảng Hotel

Nếu bạn đang cân nhắc tìm một phòng nghỉ đẹp, thì Hương Cảng Hotel là một gợi ý không tồi cho bạn. Khách sạn này nhìn từ bên ngoài khá to và đẹp, được xây dựng theo phong cách cổ điển. Bước vào trong, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng, đồ nội thất cao cấp.

Khách sạn cung cấp đa dạng hạng phòng nghỉ từ phòng đôi đến phòng đơn. Diện tích vừa phải, không gian thoáng mát, phòng có cửa sổ view nhìn ra sông cực chill. Tông màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với màu vàng và xanh ngọc đem lại cảm giác cao cấp. Nội thất trong phòng tương đối đầy đủ gồm giường, bàn ghế, bàn trang điểm, tủ quần áo, TV, nhà vệ sinh khép kín.

Ngoài ra, Hương Cảng Hotel có dịch vụ lễ tân 24/24 tiện lợi. Dịch vụ dọn phòng hằng ngày, đảm bảo không gian lưu trú của khách luôn luôn sạch sẽ và an toàn. Bãi đỗ xe của khách sạn cũng là một điểm cộng bởi sự rộng rãi, tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lưu trú cho một chuyến nghỉ dưỡng hay công tác nào đó tại Hải Hà, thì khách sạn Hương Cảng là một lựa chọn tốt lại hợp túi tiền, có lẽ bạn sẽ quan tâm.

Liên hệ đặt phòng: 0888 796 999

Khách sạn có chỗ để xe ô tô cho các đoàn đông
Khách sạn có chỗ để xe ô tô cho các đoàn đông

Xem thêm:

Top 10 khách sạn Tiên Yên, Quảng Ninh rẻ đẹp

Top 10 khách sạn Bình Liêu, Quảng Ninh giá rẻ, cực hot

6. Gia Bảo Hotel

Một trong những khách Hải Hà có chất lượng tốt đó chính là Gia Bảo Hotel. Khách sạn này nằm ở trên quốc lộ 18, giao thông thuận lợi dễ dàng tìm kiếm, phía sau gần với biển. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn những ngày dừng chân tại Hải Hà.

Khách từng lưu trú tại Gia Bảo rất ưng ý về phòng nghỉ và chất lượng dịch vụ ở đây. Chỗ nghỉ dưỡng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, trang bị gồm: giường ngủ thơm tho, bàn ghế, TV, điều hòa, nhà vệ sinh khép kín,… Điểm cộng lớn nhất là dịch vụ phòng ở đây khá chu đáo, trong quá trình nghỉ dưỡng có bất cứ bất tiện gì thì có thể báo cho lễ tân để được đáp ứng nhanh chóng, cực kỳ tiện lợi. Phòng ốc cũng được dọn dẹp thường xuyên, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Khách sạn cung cấp hệ thống wifi rộng và chất lượng, ở trong phòng hay ngoài phòng đều có thể kết nối internet tốc độ cao. Lượn 1 vòng quanh khách sạn Gia Bảo có rất nhiều lựa chọn nhà hàng, quán ăn, cafe cho bạn thỏa sức trải nghiệm.

Tóm lại, Khách sạn Gia Bảo là một trong những cái tên được đánh giá cao ở huyện Hải Hà. Nếu có cơ hội đến đây nghỉ dưỡng, đừng quên bạn có một sự lựa chọn chất lượng là Gia Bảo Hotel. Lưu ngay địa điểm lưu trú này để có thể sử dụng khi cần thiết nhé!

Liên hệ đặt phòng: 0335 515 008

Sảnh lễ tân gần gũi, thân thiện và đảm bảo chuyên nghiệp
Sảnh lễ tân gần gũi, thân thiện và đảm bảo chuyên nghiệp

7. Nhà nghỉ Minh Nghĩa

Nhà nghỉ Minh Nghĩa là một địa điểm lưu trú được nhiều người đánh giá cao bởi tiện nghi, sạch sẽ và có chủ nhà chu đáo. Nhà nghỉ nằm ở ngã 3 đường Cảng, nơi đây khá yên tĩnh, thanh bình, không khí trong lành, thoải mái thích hợp để nghỉ dưỡng.

Công trình lưu trú xây dựng trên diện tích 500m2, đa dạng phòng nghỉ cho thuê. Khách hàng có thể lựa chọn phòng 1 giường, 2 giường hoặc 3 giường tùy theo nhu cầu và số lượng người trong đoàn. Nhân viên của Minh Nghĩa rất nhiệt tình, hướng dẫn khách nhận phòng, đồng thời hỗ trợ chu đáo và nhanh chóng khi khách cần thêm đồ dùng hoặc mong muốn đổi phòng.

Khách đi xe riêng đến nhà nghỉ thoải mái, vì trước nhà là một sân rộng để được cả ô tô, xe máy, lối vào có cổng sắt khóa lại để bảo quản xe cộ, tài sản vô cùng an toàn. Bên cạnh đó, chi phí lưu trú ở nhà nghỉ Minh Nghĩa khá hợp túi tiền. Bất cứ ai cũng có thể đến, trải nghiệm, đảm bảo bạn sẽ ấn tượng và hài lòng với dịch vụ ở đây!

Liên hệ đặt phòng: 0332 166 668

Quý khách đặt phòng sớm để chọn phòng có ban công
Quý khách đặt phòng sớm để chọn phòng có ban công

8. Nhà nghỉ HRO

Nhà nghỉ HRO là một lựa chọn lý tưởng cho những lái xe, hoặc hành khách đi đường dài muốn tìm một nơi nghỉ chân vào ban đêm. Bởi nhà nghỉ này mở cửa đón khách 24/24, hơn nữa, so với những cơ sở khác trên khu vực nhà nghỉ này có chi phí tốt hơn rất nhiều.

Ở HRO, bạn có 2 sự lựa chọn là phòng nghỉ đơn hoặc phòng đôi. Phòng không quá rộng, vừa phải và ấm áp. Không gian được dọn dẹp sạch sẽ, nội thất đơn giản và gọn gàng. Có cửa sổ thoáng mát, tuy nhiên khi không cần thì thường đóng lại và kéo rèm cho kín đáo. Khách thuê phòng được cung cấp giường ngủ êm ái, mới giặt rất sạch và thơm tho, phòng có điều hòa, nóng lạnh và ấm đun nước.

Bất cứ lúc nào cần giúp đỡ, bạn cũng có thể nhờ chủ nhà hoặc lễ tân. Anh chủ ở đây cực kỳ thân thiện và nhiệt tình theo đánh giá của những khách đã từng lưu trú ở đây. Nhà nghỉ HRO nằm ngay trên quốc lộ 18, cực kỳ dễ tìm, rất thuận lợi với những khách tìm phòng ban đêm. Nếu bạn vẫn không xác định được vị trí thì có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline và sẽ có người ra đón bạn.

Liên hệ đặt phòng: 0869 122 566

Khách sạn mở cửa đón khách 24/24
Khách sạn mở cửa đón khách 24/24

9. Minh Hiệp Hotel

Nằm ở ngay trung tâm thị trấn Quảng Bá, Minh Hiệp Hotel là một nơi dừng chân lý tưởng cho nhiều khách ngoại tỉnh lần đầu đến Hải Hà. Khách sạn tọa lạc trên khu dân cư xanh, sạch, đẹp yên tĩnh, văn minh và an ninh đảm bảo. Cách khoảng 600m có chợ trung tâm Hải Hà 2 có nhiều thực phẩm, hải sản tươi ngon mua về làm quà. Ngoài ra, có rất nhiều nhà hàng, quán ăn trong khu vực đáp ứng nhu cầu ăn uống của bạn. Một số địa chỉ có đồ ăn ngon mà bạn có thể tham khảo như: Sá sùng khô, nhà hàng Ghi Vượng, Bò Hậu sốt Zo Zo…

Minh Hiệp Hotel khá to và rộng, cung cấp nhiều phòng nghỉ đơn, nghỉ đôi chất lượng. Khách sạn rất đầu tư cho thiết kế, phòng nghỉ được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nội thất bằng gỗ đen, có cửa sổ, rèm che nắng, giường, tủ, bàn ghế, TV, điều hòa, tủ lạnh, nhà vệ sinh, nóng lạnh… mọi thứ đều đầy đủ, tiện nghi cho bạn sử dụng.

Ngoài ra, nơi này có ưu điểm là dọn dẹp khá cẩn thận và sạch sẽ, nhân viên lau dọn được đào tạo vệ sinh theo quy trình và có vật dụng lau dọn hỗ trợ. Wifi khá mạnh, kết nối miễn phí cả trong phòng và ngoài khu vực công cộng. Nếu bạn muốn tìm một khách sạn tốt ở trung tâm huyện Hải Hà thì khách sạn Minh Hiệp là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc nhé!

Liên hệ đặt phòng: 0203 3556 668

Khách sạn ngay trung tâm, thuận tiện đi lại
Khách sạn ngay trung tâm, thuận tiện đi lại

10. Nhà nghỉ Đức Thịnh

Cái tên cuối cùng trong danh sách 10 khách sạn Hải Hà chính là nhà nghỉ Đức Thịnh. Đức Thịnh có lợi thế vị trí đắc địa ngay trên trục đường lớn, chính vì vậy nơi này có lượng khách ra vào thường xuyên. Những người từng lưu trú ở đây đánh giá khá tích cực về phòng nghỉ cũng như dịch vụ ở đây.

Phòng thuê ở đây giá cả phải chăng. Về mức độ tiện nghi chưa phải tốt nhất nhưng cũng đủ dùng và không có gì bất tiện. Chủ nhà lại khá nhiệt tình, nếu cần thứ gì thì sẽ được hỗ trợ bổ sung thêm nhanh chóng. Bên cạnh đó, an ninh ở đây khá đảm bảo, có người trông coi và camera ở khu vực chung và hành lang.

Ngoài ra, một ưu điểm cực kỳ lớn tại nhà nghỉ Đức Thịnh đó chính là ngay cạnh bên có một nhà hàng. Khách lưu trú muốn bữa sáng thì có thể đi ăn dễ dàng. Nhà hàng phục vụ đồ ăn khá ngon và sạch sẽ. Nói chung đây cũng là một lựa chọn nhiều điểm cộng và vô cùng tiện lợi mà bạn có thể cân nhắc khi đến Hải Hà.

Liên hệ đặt phòng: 0328 940 888

Không gian nhà nghỉ hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng
Không gian nhà nghỉ hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng

Trên đây là top 10 khách sạn Hải Hà, Quảng NinhKhách sạn gần đây muốn giới thiệu cho bạn. Việc tìm kiếm nơi lưu trú ở trên địa bàn này chưa bao giờ là dễ dàng, và để tìm được phòng tốt còn phải dựa nhiều vào may mắn. Vậy nên hy vọng với review chi tiết trên đây bạn và đoàn của mình sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm nơi lưu trú. Nếu có khó khăn gì trong việc tìm nhà nghỉ, khách sạn nhớ truy cập website của chúng tôi để được hỗ trợ nhé!