Top 10 khách sạn Cô Tô đẹp, gần biển giá tốt

Khách sạn đạt top booking trên các app du lịch

Nhu cầu về phòng nghỉ, khách sạn Cô Tô chưa bao giờ hạ nhiệt bởi nơi đây là địa điểm du lịch nổi tiếng. Cùng Khách sạn gần đây điểm danh 10 khách sạn nổi tiếng là có thiết kế đẹp, giá tốt và vị trí gần biển nhé!

1. Golden Cô Tô

Golden Cô Tô là khách sạn 3 tốt: vị trí tốt, chất lượng tốt và giá cả tốt. Đầu tiên, nó sở hữu vị trí khá thuận lợi, cách Bãi tắm Tình Yêu khoảng 500m, du khách dễ dàng tiếp cận đến địa điểm này để tham gia vào các hoạt động tắm biển. Ngoài ra, cách đó không xa Bãi đá Cầu Mỵ và Bãi đá Móng Rồng là nơi tuyệt vời để đi dạo, check in sống ảo.

Khách sạn Golden Cô Tô được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Ở đây cho thuê 2 loại phòng gồm: phòng Deluxe 2 giường đôi dành cho gia đình tối đa 4 người và phòng tiêu chuẩn 1 giường lớn cho cặp đôi hoặc cá nhân thuê 1 mình. Phòng ốc được thiết kế thoáng mát, có cửa sổ lớn hoặc ban công view đường phố. Giá thuê ở đây được đánh giá là khá mềm so với các khách sạn khác trong khu vực.

Phòng nghỉ của khách sạn Cô Tô này có diện tích vừa phải, bài trí theo phong cách sang trọng, ấm cúng. Phòng ốc có đầy đủ tiện nghi từ điều hòa, TV, bàn làm việc đến wifi free. Ngoài ra còn có nhà vệ sinh khép kín sạch sẽ cung cấp sản phẩm vệ sinh miễn phí. Một số phòng nghỉ cao cấp thiết kế cả bồn tắm cho khách ngâm mình. Nhìn chung, đây là địa điểm lưu trú chất lượng tốt mà bạn nên cân nhắc khi du lịch ở Cô Tô.

Về các dịch vụ khác của khách sạn, không thể không kể đến bữa sáng siêu ngon được phục vụ chuyên nghiệp. Bữa trưa, bữa tối có nhiều lựa chọn như thưởng thức trực tiếp ở nhà hàng quầy bar khách sạn hoặc đi đến các địa điểm ăn uống lân cận bằng xe du lịch được cung cấp bởi khách sạn.

Liên hệ đặt phòng: 0974 426 886

Không gian sảnh trước khách sạn
Không gian sảnh trước khách sạn

2. Starlight Boutique Cô Tô

Nếu đi du lịch cùng gia đình, bạn nên cân nhắc chọn Starlight Boutique. Khách sạn Cô Tô này có thiết kế phòng đẹp, tối ưu, đa dạng lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. Ở đây cung cấp phòng 1 giường đôi tối đa 2 người và phòng 2 giường tối đa 4 người. Phòng nghỉ được đánh giá là rộng rãi và sạch sẽ, giường khá to và thoải mái cho bạn một giấc ngủ ngon ngay đêm đầu tiên lưu trú tại đây.

Phòng ở Starlight Boutique Cô Tô không có ban công, thay vào đó là cửa sổ rộng và thoáng mát. Bạn có thể lựa tùy chọn hướng phòng để điều chỉnh tầm nhìn núi, biển hoặc vườn theo mong muốn. 

Nếu có cơ hội lưu trú ở đây vài ngày, thì đừng tiếc 1 ngày chỉ để khám phá Đảo Ba Mùn cách khách sạn khoảng 200m. Đây là một đảo có hệ sinh thái đa dạng và dải thực vật trù phú, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, được thư giãn và chữa lành trong không gian trong yên tĩnh, trong lành.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ dưỡng ở trong căn phòng đẹp, tiện nghi, được quan tâm chăm sóc bởi những người nhân viên nhiệt tình, tốt bụng. Nếu không muốn đi đâu thì bạn có thể giải trí ngay trong khuôn viên yên tĩnh cực chill của khách sạn. Đảm bảo bạn sẽ có những ngày tuyệt vời nhất khi đến Starlight Boutique Cô Tô.

Liên hệ đặt phòng: 0203 3500 501

Khách sạn đạt top booking trên các app du lịch
Khách sạn đạt top booking trên các app du lịch

3. Coto Eco Lodge

Coto Eco Lodge là một khách sạn nhỏ bé, ấm áp được rất nhiều du khách rỉ tai nhau khi lưu trú tại đây. Không phải những tiện ích 5 sao đắt đỏ, nơi đây chinh phục khách lưu trú bằng sự bình dị, yên bình. Chủ nhà thân thiện, nhiệt tình và vô cùng tỉ mỉ trong mọi đối đãi với khách trọ.

Khách sạn nhỏ 2 tầng này có 10 phòng thuê. Các phòng xếp vòng tròn chụm lại một khuôn viên sinh hoạt có bếp chung được bài trí dễ thương. Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều cây xanh, cổng vào được kết bằng hoa giấy trông vô cùng ấn tượng, ở giữa sân có một bể nước nhỏ chia cắt 2 khu nhà, xung quanh đặt chậu cây, giàn leo trông xanh mát và bắt mắt vô cùng.

Ngoài ra, phòng nghỉ ở đây được thiết kế mang dáng vẻ hiện đại. Diện tích không quá to nhưng thoáng mát và cách âm tốt. Trong phòng có tiện nghi giường ngủ, bàn ghế, điều hòa, TV, nhà vệ sinh riêng sạch sẽ. Ngoài phòng có dịch vụ giặt giũ, phục vụ bữa sáng ngon miệng.

Nếu lựa chọn thuê phòng ở đây thì đừng ngần ngại đi khám phá bãi tắm Hồng Vàn. Nơi đây cách khách sạn khoảng vài phút đi bộ. Bạn sẽ không hối hận với khung cảnh tuyệt đẹp nước xanh, bờ cát trắng mịn và sóng đánh dịu êm. Đặc biệt bạn nên đi vào buổi sớm để không bỏ nỡ khung cảnh bình minh rực rỡ nhất trên đảo.

Đặt phòng liên hệ: 0988 071 100

Khuôn viên xanh mướt bên trong khách sạn
Khuôn viên xanh mướt bên trong khách sạn

4. Hải Dương Cô Tô

Hải Dương Hotel là một khách sạn Cô Tô được đánh giá cao. Tầng trệt là khu lễ tân, nhà hàng nơi phục vụ bữa sáng miễn phí và menu hải sản địa phương hấp dẫn. Phía tầng trên là 31 phòng cho thuê được bài trí đơn giản, tiện nghi. Mùa du lịch hè, nơi này luôn trong tình trạng kín chỗ.

Có 2 lựa chọn thuê phòng gồm phòng 2 giường đơn và phòng 2 giường đôi. Khách sạn thiết kế mỗi phòng nghỉ có một cửa sổ, không quá to nhưng đủ thoáng mát, đặc biệt là có view hướng biển đắt giá. Ngoài giường ngủ êm ái, sạch sẽ, khách sạn cung cấp cho bạn điều hòa nhiệt độ, tủ treo quần áo, wifi mạnh và miễn phí, nhà vệ sinh ngăn nắp có vòi tắm sen. Lưu trú tại đây, khách hàng yên tâm về vấn đề vệ sinh vì luôn có nhân viên dọn dẹp làm việc hằng ngày. Có dịch vụ giặt đồ ướt, giặt khô, thang máy và phòng tiếp tân 24h.

Cạnh khách sạn có rất nhiều lựa chọn bãi tắm sạch và an toàn, trẻ em và người già yên tâm vui chơi ở đây mà không lo sóng lớn. Ngoài ra, Hải Đăng Cô Tô là địa điểm check in nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nó ở rất gần khách sạn và bạn có thể chủ động hỏi lễ tân đường đi đến đó. Cách để có thể đứng trên đỉnh tòa tháp là bạn phải bước chân trần lên 72 bậc thang quanh co, đổi lại cho sự cố gắng đó bạn sẽ được thấy trọn vẹn huyện đảo Cô Tô trong tầm mắt. Đừng ngần ngại mà hãy đặt khách sạn này trong một lần gần nhất đến đây nhé!

Liên hệ đặt phòng theo số: 0976 677 686

Không gian sạch sẽ, thoáng đãng là một điểm cộng
Không gian sạch sẽ, thoáng đãng là một điểm cộng

5. Hoàng Trung Cô Tô

Một khách sạn Cô Tô mà bạn cũng không nên bỏ qua khi đến hòn đảo du lịch này – Hoàng Trung Cô Tô nơi được đánh giá là có dịch vụ đầy đủ, chu đáo. Đây là một khách sạn lớn có nhiều phòng cho thuê. Ưu điểm của nó là có phòng nghỉ rộng rãi, tất cả đều có cửa sổ thoáng mát và view đẹp. Phía trước là biển, phía sau là núi không gian vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Bước vào phòng bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi thiết kế sang trọng. Đa phần đồ nội thất đều được làm bằng gỗ ví dụ như giường, tủ kệ, bàn ghế. Ngoài ra, phòng còn đảm bảo cung cấp đầy đủ thiết bị làm mát, TV, máy sấy mới, vận hành êm ru. Nơi đây còn có một điều đặc biệt nữa đó chính là sàn nhà trải thảm có hoa văn sặc sỡ. Đảm bảo mùa đông đi chân trần quanh phòng vô cùng ấm áp, dễ chịu.

Hoàng Trung Cô Tô không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà nó còn cung cấp rất nhiều dịch vụ vui chơi tại chỗ. Không thể không kể đến bữa sáng siêu ngon được phục vụ miễn phí. Có nhà hàng mở tiệc ngoài trời, quầy bar với menu đồ ăn, đồ uống đa dạng. Nay trong khuôn viên khách sạn có rất nhiều hoạt động vui chơi, thể thao lành mạnh như bida, tennis, bóng bàn,… 

Nếu khách hàng muốn ra ngoài và thăm thú hòn đảo mà chưa biết đi đâu, thì quầy lễ tân khách sạn có cung cấp dịch vụ hướng dẫn tour du lịch mà có thể du khách sẽ cần đến. Với giá cả hợp lý, du khách sẽ được khám phá những địa điểm thú vị nhất theo hướng dẫn của người bản địa.

Liên hệ để đặt phòng: 0913 378 559

Gu nội thất cổ điển độc đáo của khách sạn
Gu nội thất cổ điển độc đáo của khách sạn

Xem thêm:

Top 10 khách sạn Hải Hà, Quảng Ninh đẹp, giá tốt

Top 10 khách sạn Vân Đồn, Quảng Ninh tốt nhất

6. Tuấn Vũ Cô Tô

Tuấn Vũ Hotel là khách sạn 3 sao ở Cô Tô được rất nhiều người yêu thích. Nó là một khách sạn rộng lớn có diện tích lên đến 1036m2, cung cấp 69 phòng cho thuê chia thành nhiều loại. Nhờ vậy mà khách hàng dễ dàng đặt được loại phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phòng Standard 1 là lựa chọn phổ biến hơn cả. Nó có diện tích 35m2 với 1 giường đôi khá rộng rãi. Không gian được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và cuốn hút. Mỗi phòng Standard 1 đều có cửa sổ, view hướng biển hoặc rừng thông. Phù hợp với nhóm khách hàng gia đình, phòng Standard 2 có diện tích tương tự với Standard 1 nhưng đã được nâng cấp lên thành 2 giường (1 giường đôi và 1 giường đơn) phù hợp cho 3 người lưu trú. 

Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp lên phòng Deluxe rộng rãi và nhiều tiện nghi hơn. Giường to hơn, phòng có thêm một chiếc sofa sang chảnh để bạn ngồi nhấm nháp cafe và ngắm nhìn hòn đảo qua khung cửa sổ. Tuy nhiên, phòng này chỉ có sức chứa tối đa 2 người, nếu bạn muốn thuê phòng 4 người thì phòng Suite có tiện nghi hợp lý hơn, ngoài giường tủ, bàn ghế, TV, trong phòng còn sẵn một minibar chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng ưng ý.

Ngoài phòng cho thuê, Tuấn Vũ Hotel còn sở hữu đa dạng các tiện ích chất lượng khác. Đầu tiên phải kể đến nhà hàng có sức chứa lớn phục vụ đa dạng món ăn, chủ yếu là hải sản tươi được chế biến công phu. Trong khuôn viên khách sạn có một quầy bar nhỏ cho khách hàng vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm cảnh.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các dịch vụ tour du lịch được cung cấp bởi khách sạn. Có rất nhiều lựa chọn vui chơi, ví dụ như thuê xe để đi đến các địa điểm du lịch với mức giá hợp lý. Đi đò sang Cô Tô Con ngắm cảnh cũng là một hoạt động thú vị không kém. Ngoài ra, công viên nước là điểm đến không thể bỏ qua cả người lớn và trẻ em đều thích. Song song với đó các trò mô tô nước, chèo thuyền Kayak được nhiều người lựa chọn tham gia bởi sau khi trở lại đất liền thì rất khó để kiếm được những trò chơi tương tự vậy.

Để liên hệ đặt phòng gọi: 0934 621 888

Khách sạn có view thoáng đãng tuyệt đẹp
Khách sạn có view thoáng đãng tuyệt đẹp

7. Cô Tô Group

Cô Tô Group là một trong những khách sạn giá bình dân trên đảo mà bạn có thể sẽ cần đến. Khách sạn 3 sao này có ưu điểm là rất gần biển. Thay vì thuê các căn nhà gỗ, nhiều du khách giới thiệu bạn nên thuê khách sạn này vì đầy đủ tiện nghi và được đối đãi chu đáo hơn.

Cô Tô Group có 58 phòng cho thuê, thoải mái cung cấp chỗ ở cho khách lưu trú mùa cao điểm. Khách sạn khéo léo chia đều nhiều loại phòng gồm: Double Room, Twin Room, Family Room cho từ 2-4 người/phòng.

Mặc dù diện tích không quá lớn, nhưng nó đủ tiện nghi. Không gian thiết kế hiện đại, cao cấp, các chi tiết và phần lớn đồ nội thất bằng gỗ đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, phòng rất mới và luôn được dọn dẹp sạch sẽ tạo thiện cảm cho những khách lưu trú ở đây.

Bên cạnh dịch vụ thuê phòng giá rẻ, khách sạn Cô Tô này còn ghi điểm bởi dịch vụ xe đưa đón có giá cũng yêu thương không kém. Đồ ăn sáng phục vụ tận tình và rất ngon. Nhìn chung, đây là một khách sạn tốt nên được nhiều người biết đến hơn.

Liên hệ đặt phòng: 0981 336 337

Khách sạn là lựa chọn của nhiều đoàn khách du lịch
Khách sạn là lựa chọn của nhiều đoàn khách du lịch

8. Thái Hà Cô Tô

Một địa điểm lưu trú gần Bãi biển Tình yêu, Thái Hà Cô Tô là lựa chọn của rất nhiều gia đình, các cặp tình nhân và các đoàn khách lớn từ đất liền lại đảo bởi vị trí thuận lợi cho nhiều lịch trình nghỉ dưỡng hấp dẫn. Khi vừa đặt chân lên đảo, bạn sẽ được tháp tùng bởi xe riêng của khách sạn về địa điểm lưu trú cách cảng 500m.

Về đến Thái Hà Cô Tô bạn sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp. Có rất nhiều lựa chọn phòng nghỉ ví dụ như: phòng thường 2 giường, phòng vip 1 giường dành cho các cặp tình nhân, phòng vip 2 giường phục vụ khách thuê gia đình tối đa 4 người. Từ phòng nghỉ, khách hàng sẽ được ngắm trọn cảnh biển lung linh với bờ cát dài qua khung cửa sổ. Không gian gian được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ và tiện nghi.

Bên dưới sảnh của khách sạn là một nhà hàng bài trí theo phong cách hiện đại và không kém phần tinh tế. Menu đồ ăn ở đây đa phần là các món được chế biến từ nguồn hải sản trong vùng. Trong suốt quá trình lưu trú, nghỉ dưỡng ở đây, bạn sẽ được đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng trên đảo bằng xe du lịch của khách sạn. Ngoài ra, một hoạt động rất đặc biệt mà khách sạn dành riêng cho các đoàn khách công ty là tổ chức sự kiện teambuilding cùng đêm Gala Dinner đầy màu sắc. Tóm lại Thái Hà Cô Tô là một địa điểm lưu trú chất lượng mà không nên bỏ qua.

Liên hệ đặt phòng: 0976 551 688

Khách sạn có cung cấp đầy đủ các tiện nghi cơ bản
Khách sạn có cung cấp đầy đủ các tiện nghi cơ bản

9. Thanh Mang Hotel

Thanh Mang Hotel không phải là lựa chọn tốt nhất trong 10 khách sạn được giới thiệu trong bài viết này, tuy nhiên nó có giá cả hợp lý, phòng ở sạch sẽ và các dịch vụ khác chất lượng vừa đủ để đem lại cho bạn một kỳ nghỉ tâm đắc.

Khách sạn có ưu điểm là đa dạng lựa chọn phòng nghỉ. Phòng nhỏ nhất diện tích 15m2 gồm 1 giường đôi cho tối đa 2 khách. Không gian bài trí thuận mắt, đơn giản. Phòng lớn hơn có diện tích 20m2 chứa 1 giường đôi và 1 giường đơn phù hợp cho 3 người cũng đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ.

Ngoài ra, Thanh Mang Hotel còn cung cấp nhà hàng phục vụ bữa sáng ngon miệng. Bữa trưa và tối du khách có thể cân nhắc đi ăn buffet ở nhà hàng Sao Biển nổi tiếng cách khách sạn không xa. Nhà thờ giáo xứ và tượng đài Bác Hồ là những địa điểm du lịch rất dễ tiếp cận và bạn không nên bỏ qua.

Để đặt phòng khách sạn liên hệ: 032 859 8120

Một trong những khách sạn giá tốt tại địa phương
Một trong những khách sạn giá tốt tại địa phương

10. Cô Tô Village

Những căn nhà gỗ được cung cấp bởi Cô Tô Village là nơi lưu trú thú vị mà bạn có thể cân nhắc khi đến huyện đảo này. Khu nghỉ dưỡng này đối diện với bãi biển Hồng Vàn được thiết kế hàng loạt các căn nhà riêng biệt bằng gỗ, có kiến trúc đặc biệt, bên ngoài phủ một lớp lá cọ hệt như những tổ chim. Đặc biệt môi trường nơi đây rất tươi mát và yên bình, đẹp nhất là ban đêm khi những cột đèn được thắp điện vô cùng lung linh, du khách có thể ngồi trước cửa phóng tầm mắt ra biển ngắm cảnh cực kỳ thư giản.

Phòng nghỉ ở đây khá xinh xắn và tiện nghi. Có 3 loại phòng là: phòng 1 giường đôi cho 1-2 người, phòng 2 giường đơn và phòng 4 giường. Tất cả đều có wifi miễn phí, nhà vệ sinh khép kín sạch sẽ có vòi sen. Vào mùa hè, phòng tương đối mát mẻ do được làm bằng gỗ lợp lá bên ngoài, nhưng nếu vẫn cảm thấy khó chịu vì thời tiết ngột ngạt thì trong phòng có trang bị sẵn điều hòa mát lạnh cho du khách sử dụng.

Nếu gặp bất cứ vấn đề gì, bạn có thể liên lạc lễ tân để nhờ giúp đỡ. Nhân viên ở Cô Tô Village làm việc 24/7 được trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết để ứng phó với mọi tình huống. Ngoài cung cấp không gian lưu trú thì bạn còn được phục vụ bữa sáng miễn phí và có thể ăn uống tại nhà hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Liên hệ đặt phòng: 0588 888 999

Trải nghiệm lưu trú độc đáo, thu hút các bạn trẻ
Trải nghiệm lưu trú độc đáo, thu hút các bạn trẻ

Trên đây là top 10 khách sạn Cô TôKhách sạn gần đây muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi địa điểm lưu trú chúng tôi đề cập đều có những điểm nổi bật riêng, nhưng tựu chung lại chúng đều là những nơi nghỉ dưỡng thoải mái nhất, có nhiều điều kiện vui chơi giải trí nhất. Hy vọng chuyến đi đến Cô Tô của bạn sẽ thuận lợi hơn với danh sách gợi ý này. Truy cập website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các địa điểm du lịch và khách sạn tốt, giá rẻ nhé!