Top 10 khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh với dịch vụ xuất sắc nhất

Cô Tô là một hòn đảo xinh đẹp và thu hút đông đảo khách du lịch ở tỉnh Quảng Ninh. Khách sạn Gần đây đã tổng hợp top 10 khách sạn ở đảo Cô Tô – Quảng Ninh với dịch vụ xuất sắc nhất.

1. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Khách sạn Hoàng Trung

  • Địa chỉ: 15 Lê Quý Đôn, khu 3, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 850.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0913.378.559

Khách sạn Hoàng Trung nằm ngay tại trung tâm thị trấn sôi động, chỉ cách bãi tắm Tình yêu 100m. Vị trí thuận tiện này giúp du khách dễ dàng tắm biển và tham gia các hoạt động ăn uống và giải trí tại các điểm du lịch gần đó như Đảo Ba Mùn và bãi đá Cầu Mỵ.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa châu Âu, khách sạn này mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi. Nội thất của khách sạn là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái.

Khách sạn Hoàng Trung có 58 phòng nghỉ sang trọng, được chia thành nhiều loại phù hợp với nhu cầu của du khách. Các phòng Classic Double, Executive Twin và Deluxe Twin rộng từ 25 – 30 mét vuông, phù hợp cho nhóm hai người. Không gian phòng nghỉ được trang trí theo phong cách cổ điển, tạo nên một không gian thư giãn và thoải mái.

Khi lưu trú tại khách sạn đảo Cô Tô này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của Quảng Ninh. Nhà hàng của khách sạn có thiết kế mở, thoáng đãng, phục vụ các món ăn đặc sản được chế biến theo tiêu chuẩn địa phương. Ngoài ra, khách sạn còn có một quán cà phê nhỏ phục vụ nhiều loại đồ uống đa dạng.

Mọi phòng trong khách sạn đều có cửa sổ thoáng
Mọi phòng trong khách sạn đều có cửa sổ thoáng

2. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Cô Tô Eco Lodge 

  • Địa chỉ: Thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 650,000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0988.071.100

Cô Tô Eco Lodge, một trong những khách sạn hàng đầu tại Cô Tô, nằm ở thôn Hồng Hải, chỉ cách bãi biển Hồng Vàn khoảng 100m. Năm 2017, Cô Tô Eco Lodge đã được nâng cấp và mở rộng, cung cấp nhiều dịch vụ mới và hấp dẫn cho khách hàng.

Khách sạn được thiết kế theo mô hình gần gũi với thiên nhiên, tạo nên không gian thoáng đãng, yên tĩnh với nhiều loại cây cảnh xanh mát. Khách sạn còn trang trí nhiều vật liệu phản ánh văn hóa làng chài, tạo nên những bức hình check-in độc đáo cho du khách.

Khách sạn có 12 phòng ngủ, phù hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Mỗi phòng có thể chứa tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Phòng được thiết kế đơn giản, gọn gàng với màu sắc trang nhã. Giường đôi 1m6 x 2m, trải đệm dày êm ái, đảm bảo cho khách hàng có giấc ngủ ngon.

Khách sạn phục vụ bữa sáng buffet từ 7h30 đến 9h hàng ngày, với nhiều món ăn đặc sản Việt Nam. Khách sạn còn tổ chức tiệc nướng BBQ trên bãi biển, với combo đồ nướng gồm các loại thịt và hải sản tươi ngon.

Ngoài ra, khách sạn đảo Cô Tô này còn cung cấp các tour du lịch thú vị như tour tham quan đảo, tour câu cá, câu mực với lịch trình cụ thể và hấp dẫn. Giá tour chỉ từ 150.000đ/ người. Khách sạn còn cho thuê xe máy, ô tô để khách hàng có thể tự do khám phá đảo.

Thiết kế nội thất phòng hiện đại, sang trọng
Thiết kế nội thất phòng hiện đại, sang trọng

3. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Khách sạn Green Cô Tô 

  • Địa chỉ: Bãi tắm tình yêu, thôn Hải Tiến, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000 VND/đêm
  • Số điện thoại: 0904.099.399

Khách sạn Green Cô Tô, một trong những khách sạn đầu tiên được xây dựng tại Cô Tô, đã trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại từ năm 2011. Đến năm 2018, nó đã được nâng cấp thành một tòa nhà 5 tầng, tọa lạc chỉ cách bãi tắm Tình Yêu 50m và không quá xa trung tâm, thuận lợi cho việc khám phá đảo.

Với số lượng phòng lớn, trong đó hơn 50% các phòng có tầm nhìn ra biển thơ mộng, Green Cô Tô  mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời. Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu trắng chủ đạo, sàn nhà và nội thất gỗ nâu vàng sang trọng, và các loại giường đôi, giường đơn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Khách sạn đảo Cô Tô này còn sở hữu một nhà hàng gần biển, được thiết kế mở với cửa kính bao quanh, tạo nên không gian dùng bữa thoáng đãng. Nhà hàng phục vụ hàng loạt đặc sản Việt hấp dẫn, cùng với các loại rượu vang, cocktail hảo hạng.

Khách sạn còn cung cấp dịch vụ vui chơi ngoài trời độc đáo, bao gồm các gói cho thuê dụng cụ bơi xuồng, bơi với ống thở, lặn, cũng như các tour đi bộ đường dài và câu cá, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.

Khách sạn có phòng lớn cho các nhóm khách đông người
Khách sạn có phòng lớn cho các nhóm khách đông người

4. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Khách sạn Cô Tô Starlight Boutique 

  • Địa chỉ: Khu 4 thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0346.500.500

Khách sạn Cô Tô Starlight Boutique , một trong những khách sạn hàng đầu tại Cô Tô, nằm ngay trung tâm thị trấn sôi động. Khách sạn này đã được khánh thành vào năm 2019 và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng 3 sao quốc tế.

Phòng Superior là loại phòng cơ bản tại khách sạn này. Phòng này có thiết kế sang trọng, trang nhã với phần lớn được lát gỗ nâu trầm. Phòng này có thể bố trí giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng Deluxe là không gian rộng rãi, thoáng đãng với diện tích 36 mét vuông.

Khách sạn Cô Tô Starlight Boutique còn cung cấp phòng Suite cao cấp. Đây là loại phòng rất rộng lớn, với diện tích 45m2. Phòng này có thiết kế tinh tế, sang trọng với sàn lát đá đẹp mắt. Trong phòng có một giường đôi cỡ King và một chiếc sofa hiện đại, êm ái. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp phòng gia đình có tầm nhìn ra biển cực kỳ thoải mái.

Khách sạn đảo Cô Tô này nổi bật giữa đảo bởi vẻ ngoài độc đáo của nó. Tòa nhà trắng lớn nổi bật như một công trình kiến trúc hoàng gia hiện đại. Những chi tiết trang trí màu vàng đồng được tinh tế điểm xuyết càng làm nổi bật nên sự sang trọng nơi đây. Bất kỳ du khách nào cũng sẽ choáng ngợp khi lần đầu đặt chân đến Starlight Boutique.

Lựa chọn booking phù hợp cho khách hàng, đối tác
Lựa chọn booking phù hợp cho khách hàng, đối tác

5. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Khách sạn Golden Cô Tô 

  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Du, khu 2, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 900.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0974.426.886 

Khách sạn Golden Cô Tô được xây dựng năm 2016,nằm ngay tại trung tâm thị trấn. Với vị trí thuận lợi chỉ cách bãi tắm Tình Yêu 500m và bãi đá Cầu Mỵ khoảng 2km, khách sạn đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách. 

Tòa nhà khách sạn Green Cô Tô cao 7 tầng, mang phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây với tone màu trắng tinh tế từ ngoài vào trong. Điểm nổi bật nhất là khu vực sảnh được trang hoàng theo phong cách hoàng gia, với nhiều nội thất và họa tiết trang trí tinh xảo, tạo nên một không gian đẹp mắt.

Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Phòng Deluxe Twin, với 44 phòng, là loại phòng có số lượng lớn nhất, sở hữu hai giường 1m6 cao cấp và có thể chứa từ 2 – 4 người lớn. Phòng được thiết kế sang trọng với sàn gỗ và họa tiết trang trí cổ điển.

Đối với khách hàng có nhu cầu, khách sạn cung cấp một số phòng Vip. Phòng Vip là không gian sống đẳng cấp với thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết, bao gồm khu vực phòng nghỉ và phòng khách riêng biệt. Phòng còn có nhiều cửa kính bao phủ toàn bộ tường, tận dụng tối đa ánh sáng và tầm nhìn.

Nhà hàng Sứa của khách sạn đảo cô Tô này có hai không gian thưởng thức ẩm thực: Khu nhà hàng và khu sân vườn. Khu nhà hàng được thiết kế gần gũi, thân thiện với nguyên liệu trang trí truyền thống. 

Khách sạn lọt top booking trên các app du lịch
Khách sạn lọt top booking trên các app du lịch

Xem thêm:

Top 10 khách sạn gần biển Cẩm Phả đáng ghé thăm nhất

Top 10 khách sạn gần biển Vân Đồn được du khách quan tâm nhất

6. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Khách sạn Luxury Ngọc Anh

  • Địa chỉ: Số 44, khu 4, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 600.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 033 669 3696

Khách sạn Ngọc Anh Luxury tọa lạc tại khu 4, thị trấn Cô Tô. Với vị trí gần bãi biển Tình Yêu và cảng Cô Tô, khách sạn này mang đến cho du khách cơ hội dễ dàng tham gia vào các hoạt động thú vị trên đảo.

Khách sạn này có 16 phòng, trong đó có 4 phòng đơn và 12 phòng đôi. Phòng đơn được trang bị giường đôi cỡ king với đệm êm ái, tạo nên không gian nghỉ ngơi hiện đại và lãng mạn cho các cặp đôi. Đặc biệt, phòng này có cửa sổ kính lớn và ban công rộng rãi, cho phép du khách thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp.

Phòng đôi có diện tích lên tới 40 mét vuông, thoải mái cho 4 người. Phòng được thiết kế hiện đại với tone màu trắng chủ đạo. Trên tường trang trí các bức tranh phong cảnh sống động. Từ phòng đôi, du khách có thể ngắm nhìn biển hoặc núi non.

Nhà hàng hải sản tại khách sạn đảo Cô Tô này sử dụng nguyên liệu tươi ngon từ biển. Đầu bếp là những người con Cô Tô thực thụ, mang đến những món ăn dân dã đậm đà hương vị địa phương.

Điểm nhấn của khách sạn này là chất lượng dịch vụ. Các nhân viên được đào tạo chuyên môn, luôn niềm nở và nhiệt tình trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng. Khách sạn Ngọc Anh Luxury chắc chắn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Du khách đặt chỗ sớm để giữ các phòng view đẹp
Du khách đặt chỗ sớm để giữ các phòng view đẹp

7. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Khách sạn Ngọc Nhàn 

  • Địa chỉ: số 28 Lý Thường Kiệt, thị Trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 750.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0983.197.245

Khách sạn Ngọc Nhàn, một khách sạn 2 sao tại Cô Tô, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cao. Mặc dù mới được xây dựng nhưng nơi này đã nhanh chóng thu hút sự yêu mến của du khách. Khách sạn tọa lạc tại phố Lý Thường Kiệt, thị trấn Cô Tô, với vị trí thuận tiện chỉ cách bãi biển vài bước chân, và có tầm nhìn trực tiếp ra biển thơ mộng.

Khách sạn có 6 tầng với tổng cộng 30 phòng, được phân loại theo các hạng khác nhau. Phòng Deluxe là loại phòng được khách hàng ưa chuộng nhất, với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Phòng này có diện tích rộng khoảng 25 mét vuông, được trang bị hai giường đôi cao cấp và nhiều đồ nội thất bằng gỗ sang trọng.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các phòng đôi với một giường đôi mềm mại. Phòng đơn có diện tích nhỏ hơn nhưng được trang trí xinh xắn, với tone màu chủ đạo là trắng và xanh, tạo nên không gian mang hơi hướng biển cả. Phòng còn có một xích đu nhỏ để phục vụ nhu cầu chụp ảnh sống ảo của khách hàng.

Khách sạn đảo Cô Tô này có một khu vực bãi biển riêng ngay trước cửa, nơi mà khách lưu trú có thể bơi lội và thư giãn tự do. Khu vực này cũng là nơi tổ chức các bữa tiệc bãi biển, gala dinner cho các đoàn khách lớn. 

Góc sống ảo cực chill thu hút các bạn trẻ
Góc sống ảo cực chill thu hút các bạn trẻ

8. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Khách sạn Lan Quân 

  • Địa chỉ: Số 5 phố Nguyễn Trãi, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Số điện thoại: 0979.001.912
  • Giá tham khảo: Từ 400.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Lan Quân, tọa lạc tại một vị trí thuận tiện chỉ cách trung tâm đảo 3 km. Khách du lịch khi ở đây có thể tiếp cận dễ dàng các bãi biển nổi tiếng, trong đó có bãi biển Vàn Chảy và Bắc Vàn, cả hai đều nằm trong phạm vi 5 km từ khách sạn.

Các phòng tại khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ các thiết bị lớn như TV màn hình phẳng với truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, đến các vật dụng cá nhân như máy sấy tóc, giá treo quần áo, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ. Khách du lịch sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại đây.

Khách sạn Lan Quân cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay Vân Đồn. Khi khách hàng đăng ký dịch vụ này, họ cần cung cấp thời gian hạ cánh của chuyến bay, giúp nhân viên khách sạn sắp xếp thời gian đón tiếp một cách hợp lý. Du khách sẽ được di chuyển bằng những chiếc xe chất lượng, giúp khởi đầu cho một hành trình vui vẻ và thuận tiện.

Đặc biệt, khách sạn đảo Cô Tô này còn cung cấp gói dịch vụ đi bộ đường dài độc đáo. Với sự hướng dẫn đầy đủ, du khách sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang dã, hiếm có của đảo, đồng thời có thời gian thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Khách sạn giá tốt gần trung tâm đảo
Khách sạn giá tốt gần trung tâm đảo

9. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Khách sạn Cô Tô Dream

  • Địa chỉ: phố Nguyễn Tuân, khu 4, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 350.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0904.132.881

Khách sạn Cô Tô Dream, một khách sạn 2 sao hiện đại, tọa lạc ngay tại đầu phố Nguyễn Tuân, thị trấn Cô Tô. Vị trí thuận tiện này chỉ cách bến tàu du lịch 50m và cách con đường Tình Yêu cùng bãi tắm Bác Hồ 500m, cho phép du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi chỉ trong vài phút đi bộ.

Khách sạn này cung cấp 6 loại phòng chính: Superior Double, Superior Triple, Deluxe Double, Deluxe Triple, Deluxe Family, Large. Diện tích của các phòng dao động từ 16 đến 28m2, với không gian và nội thất được bày trí độc đáo, phù hợp với nhu cầu lưu trú của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Khi lựa chọn Cô Tô Dream làm nơi lưu trú trong chuyến du lịch, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, nhà hàng của khách sạn chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon với nhiều cách chế biến đa dạng, do các đầu bếp tài hoa chế biến.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ xuất sắc, chất lượng phục vụ cũng là điểm mạnh của khách sạn đảo Cô Tô này. Đội ngũ nhân viên lễ tân luôn sẵn sàng 24/24h để giải đáp thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, nhân viên khách sạn thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Khách sạn có quỹ phòng đa dạng, phù hợp theo nhu cầu du khách
Khách sạn có quỹ phòng đa dạng, phù hợp theo nhu cầu du khách

10. Khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh: Khách sạn Cô Tô Center

  • Địa chỉ: Đảo/đường Vũ Văn Hiếu, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 550.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0962 616 898

Khách sạn Cô Tô Center, nằm ở đảo Vũ Văn Hiếu, nổi bật với thiết kế villa hiện đại. Từ khi hoạt động, nơi này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách du lịch đến Cô Tô. Với mục tiêu kinh doanh là uy tín, khách sạn luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng cho khách lưu trú.

Cô Tô Center bao gồm 03 căn nhà riêng biệt, với các loại phòng như phòng ngủ lớn, phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể. Mỗi phòng có diện tích từ 15 đến 25m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa, tivi, wifi tốc độ cao. Hệ thống cách âm giữa các phòng đảm bảo sự riêng tư và không gian yên tĩnh cho mỗi khách lưu trú.

Khách sạn đảo Cô Tô này có sân vườn xanh mát với nhiều chậu cây cảnh và hoa đa dạng. Mỗi chậu cây nhỏ đều được chủ khách sạn chăm sóc tỉ mỉ, tạo nên không gian trong lành, tràn đầy sức sống và sắc màu rực rỡ. Bàn trà tại đây cho phép du khách ngồi thưởng thức đồ uống, đọc sách và trò chuyện cùng nhau.

Một điểm đặc biệt mà nhiều khách thuê phòng yêu thích ở khách sạn là khả năng làm thủ tục nhận phòng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Điều này giúp du khách có thể điều chỉnh thời gian di chuyển đến khách sạn để phù hợp với lịch trình cá nhân. 

Dịch vụ chu đáo, tận tâm của khách sạn được du khách đánh giá cao
Dịch vụ chu đáo, tận tâm của khách sạn được du khách đánh giá cao

Với top 10 khách sạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh với dịch vụ xuất sắc nhất, hy vọng du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và một kỳ nghỉ hoàn hảo. Hãy tận hưởng và khám phá Cô Tô nhé. Đừng quên theo dõi https://khachsanganday.info/ để tìm kiếm và lựa chọn khách sạn phù hợp trên khắp mọi miền Việt Nam nhé!