Top 10 khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh mà du khách không thể bỏ qua 

Gu nội thất sang trọng, hiện đại của khách sạn

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chợ đêm Hạ Long ngay từ nơi du khách nghỉ ngơi Cùng Khách sạn Gần đây khám phá top 10 khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh mà du khách không thể bỏ qua.

1. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh: Khách sạn DeLaSea Hạ Long

  • Địa chỉ: Lô 1 đại lộ Hạ Long Marine, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 1.230.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0203.6503.289

Khách sạn DeLaSea Hạ Long với logo chính là hình ảnh của một con hươu quý tộc, đã mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng và rộng lớn nhờ việc sử dụng những tấm kính lớn làm nguyên liệu chính. Nằm ngay cạnh vịnh Hạ Long và gần chợ đêm Hạ Long, khách sạn nổi bật với một tòa nhà cao tầng và hiện có 325 phòng nghỉ với 6 loại phòng khác nhau.

Khách du lịch có thể chọn từ phòng tiêu chuẩn đến phòng Vip cao cấp, hoặc những phòng gia đình rộng lớn dành cho 4-6 người. Phòng nghỉ tại đây là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và cổ điển, với 100% nội thất cao cấp và các món đồ trang trí nghệ thuật.

Dịch vụ nổi bật nhất của khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này là hệ thống bể bơi 4 mùa. Khác với các khách sạn khác ở Hạ Long, DeLaSea Hạ Long có bể bơi trong nhà, được bao quanh bởi các tấm kính một chiều, cho phép du khách thư giãn và ngắm nhìn vịnh biển Quảng Ninh.

Khách hàng đến với khách sạn cũng rất hài lòng với nhà hàng của khách sạn. Nhà hàng có tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với ánh sáng từ đèn pha lê, tạo nên không gian rộng lớn và tiện nghi. Khách hàng sẽ được phục vụ theo hình thức buffet, với đặc điểm nổi bật là hải sản tươi ngon.

Không gian phòng ốc rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ
Không gian phòng ốc rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ

2. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh: Khách sạn Thái Sơn Luxury

  • Địa chỉ: 118 Đông Hùng Thắng 2, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 1.100.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0966.386.396

Khách sạn Thái Sơn Luxury nằm ở phường Bãi Cháy, là một lựa chọn nghỉ dưỡng với giá cả phải chăng. Khách sạn cũng là một lựa chọn rất phù hợp những du khách thích mua sắm khi nó nằm sát chợ đêm Hạ Long, chợ địa phương và cả trung tâm thương mại Hạ Long Marine.

Khách sạn này được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại và được xây dựng từ năm 2019, vẫn còn rất mới với 11 tầng với 139 phòng nghỉ. Mỗi tầng đều được trang trí với các họa tiết cổ điển để tạo nên sự sang trọng và thu hút.

Các phòng tại khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này được chia thành 3 loại gồm phòng Superior, phòng Deluxe và phòng Suite có diện tích từ 28m2 đến 38m2. Trang trí phòng bao gồm hai tông màu trắng và vàng xen kẽ. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng và được trang bị bồn tắm sứ Nhật cao cấp, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khách sạn cũng là một trong những khách sạn 4 sao hiếm hoi ở Hạ Long có bể bơi vô cực ở trên tầng thượng. Thiết kế tràn viền của hồ bơi, với các mặt kính bao quanh, tạo ra hiệu ứng kết nối với biển, mang lại trải nghiệm độc đáo. Hồ bơi mở cửa từ 6 giờ sáng đến 19 giờ tối hàng ngày.

Lựa chọn cao cấp để booking cho khách hàng, đối tác
Lựa chọn cao cấp để booking cho khách hàng, đối tác

3. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh: Khách sạn The Watson Premium Hạ Long

  • Địa chỉ: Số 9 đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 1.300.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0962.855.606

Nếu du khách là một người yêu thích sự năng động và phong cách và đang muốn tìm một khách sạn gần chợ đêm Hạ Long thì The Watson Premium HaLong chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. 

Khi bước vào phòng nghỉ tại The Watson Premium HaLong, du khách sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự tinh tế trong cách bài trí nội thất. Ngoài những tông màu cơ du khách như nâu và trắng, khách sạn còn sử dụng các loại vải vóc màu xanh dương tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, từ phòng nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển cả mỹ lệ qua những bức tường kính trong suốt.

Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này sở hữu hệ thống 4 nhà hàng tiện nghi, trong đó nhà hàng Pavilion nằm trên tầng 2, rộng rãi và có thể phục vụ tới 210 khách cùng một lúc, là điểm nhấn đáng chú ý. Nhà hàng này phục vụ nhiều món ăn đặc sản địa phương.

Ở tầng 25 của khách sạn còn có Moonlight Sky Bar nơi du khách có thể thư giãn sau một ngày tham quan mệt mỏi. Quầy bar này không chỉ có không gian phục vụ trong nhà mà còn có khu vực ngoài trời, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những loại cocktail đặc sắc, tạo thêm nhiều trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ của du khách.

Khách sạn có những phòng lớn cho nhóm khách đông người
Khách sạn có những phòng lớn cho nhóm khách đông người

4. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh: Khách sạn Green Suites 

  • Địa chỉ: A2-A10 Green Bay Village, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 800.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0852.815.828

Khách sạn Green Suites là một điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thích không gian trong lành của thiên nhiên và tiện ích xa xỉ. Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng thăm quan chợ đêm Hạ Long và di sản thế giới Vịnh Hạ Long trong bán kính 1,5 km.

Nhìn từ bên ngoài, du khách sẽ nhận ra rằng khách sạn theo phong cách thiết kế cổ điển mang hơi hướng Pháp. Màu sắc của khách sạn là sự kết hợp độc đáo của vàng và xanh dương. Cùng với những ô cửa kính có mái màu đỏ khách sạn trở thành điểm chụp ảnh thú vị.

Sảnh tầng 1 của khách sạn được thiết kế thành một quán cà phê tiện lợi. Quán cà phê có không gian phục vụ rộng rãi, cho phép du khách tự do lựa chọn thưởng thức ẩm thực trong nhà hoặc ngoài trời. Bên cạnh các loại thức uống thơm ngon, quán cà phê còn phục vụ bánh ngọt và hoa quả với mức giá chỉ từ 25.000 đồng.

Điểm nổi bật trong thiết kế của khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này là khu vực tầng thượng rộng lớn. Đây cũng là nơi nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực của quầy bar. Trong khu vực này có một bể bơi ngoài trời rộng hơn 50 mét vuông. Viền xung quanh bể bơi là những lan can bằng kính trong suốt, tạo thêm vẻ đẹp thẩm mỹ.

Không gian mặt tiền siêu rộng của khách sạn
Không gian mặt tiền siêu rộng của khách sạn

5. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh: Dragon Legend Halong

  • Địa chỉ: Tổ 9, Khu 9, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 0203.351.8999

Khách sạn Dragon Legend Hạ Long, một biểu tượng 4 sao ở trung tâm Hạ Long gần với chợ đêm Hạ Long tự hào với kiến trúc tân cổ điển của mình. Màu trắng và vàng nhạt là tông màu chủ đạo của toàn bộ khách sạn, được tăng thêm vẻ đẹp bởi những chi tiết hoa văn và đường nét tinh xảo, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Khách sạn có 13 tầng, nổi bật với những chi tiết kiến trúc độc đáo như các cột trụ cổ điển và các bức tượng hoa văn. Các cột và vòm cửa đối xứng với nhau tạo nên sự hài hòa. 

Khách sạn có 135 phòng nghỉ, được thiết kế theo kiến trúc cổ điển chung của khách sạn. Phòng nghỉ với các gam màu trung tính như trắng, nâu, được trang trí tinh xảo với nội thất gỗ nâu trầm. Mỗi phòng đều có ban công riêng rộng 10m2.

Dragon Sky, khu vực ẩm thực của khách sạn, nằm ở tầng 1. Không gian nhà hàng được trang trí với những bức tượng điêu khắc và đèn chùm pha lê hiện đại. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Châu Á tại đây.

Bể bơi của khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này rộng lên đến 130m2, nằm trên tầng thượng của khách sạn, cho phép du khách ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long. Bể bơi được thiết kế hiện đại với tông màu xanh làm chủ đạo, kết hợp với những tiểu cảnh thác nước. 

Gu nội thất sang trọng, hiện đại của khách sạn
Gu nội thất sang trọng, hiện đại của khách sạn

Xem thêm:

Top 10 khách sạn gần khu du lịch sinh thái Thác Mơ – Quảng Ninh được lòng du khách nhất

Top 10 khách sạn gần bảo tàng Quảng Ninh có khung cảnh đẹp nhất

6. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh: Khách sạn Royal Lotus 

  • Địa chỉ: A13, Lô 1, Đông Hùng Thắng, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: Từ 3.000.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0336.269.999

Nằm trong Khu đô thị Halong Marina, Khách sạn Royal Lotus Halong tọa lạc tại vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố Hạ Long. Khách sạn này gần với các điểm du lịch phổ biến như chợ đêm Hạ Long, bãi tắm Bãi Cháy, công viên Sun World Hạ Long, tổ hợp giải trí Tuần Châu… Ý tưởng thiết kế của khách sạn xuất phát từ xu hướng sống xanh trên toàn cầu.

Du khách luôn cảm giác được sự yên bình và riêng tư khi đến với đây vì khách sạn nằm trên mảnh đất nhô ra bờ biển nên có 3 mặt giáp biển. Khách sạn Royal Lotus Hạ Long là sự pha trộn hoàn hảo giữa không gian sống hiện đại, cổ điển và tự nhiên. Khách sạn có các phòng ngủ với tông màu be và nội thất bằng gỗ tự nhiên. Diện tích của mỗi phòng nằm trong khoảng từ 27m2 đến 35m2. Tại đây, khách hàng có thể chọn phòng với tầm nhìn ra biển, hồ hoặc một số căn hướng ra vườn.

Điểm đặc biệt của khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này là việc xây dựng bể bơi ngoài trời kết hợp với khu vui chơi. Đây được xem là một trong những thiết kế độc đáo nhất tại Hạ Long. Bể bơi được lắp ráp từ những hình chữ nhật có kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, khách sạn còn có bể bơi trong nhà với hệ thống sưởi hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

Khách sạn tích hợp nhiều tiện ích thư giãn bên trong khuôn viên
Khách sạn tích hợp nhiều tiện ích thư giãn bên trong khuôn viên

7. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh – Quảng Ninh: Khách sạn La Batisse Hạ Long

  • Địa chỉ: Bán đảo 2, khu đô thị Hùng Thắng, phường Hùng Thắng,thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Giá tham khảo: Từ 5.000.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0943 333 333

Khách sạn La Batisse Hạ Long, một thiên đường nghỉ dưỡng, nằm trong khu đô thị Hùng Thắng, được ôm trọn bởi bãi biển dài. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Việt Pháp, nơi này nổi bật giữa khu rừng thông. Khách sạn có vị trí thuận lợi, chỉ mất 5 phút lái xe từ chợ Cái Dăm và chợ đêm Hạ Long, cách quảng trường Mặt Trời 4,3 km.

Khách sạn gồm 123 phòng, được thiết kế hiện đại và sang trọng. Các phòng biệt thự và khách sạn tại La Batisse Hạ Long được trang hoàng nội thất theo tông màu xanh của đại dương, hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên của biển. Ngoài ra, các phòng còn được trang bị minibar.

Điểm nhấn của khách sạn này là nhà hàng phục vụ nhiều món ăn từ hải sản đến thịt, với nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. Giá cả các món ăn dao động từ 150.000-450.000 đồng/món. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này còn có hồ bơi bốn mùa, spa với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, và điểm đặc biệt là sòng bài casino.

Khách sạn còn nổi bật với dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp, từ bữa sáng phục vụ tận phòng cho đến bữa tối lãng mạn bên bờ biển, tất cả đều được phục vụ hoàn hảo đến từ đội ngũ nhân viên của khách sạn. 

Ban công trong phòng hướng view biển siêu đẹp
Ban công trong phòng hướng view biển siêu đẹp

8. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh: Khách sạn A La Carte Hạ Long Bay 

  • Địa chỉ: Lô H30-H33, bán đảo 2, khu đô thị Hùng Thắng, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo; Từ 2.000.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0886.826.333

Khách sạn A La Carte Hạ Long Bay, một tên tuổi mới nhưng đã nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng. Khách sạn cao cấp này sở hữu một tòa nhà 41 tầng, với thiết kế bao quanh bằng kính, cho phép du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh biển Hạ Long tuyệt đẹp.

Khách sạn A La Carte Hạ Long Bay tọa lạc tại khu đô thị Hùng Thắng, gần với chợ đêm Hạ Long. Khách sạn đã đi vào hoạt động từ ngày 26/04/2023, đảm bảo rằng mọi phòng nghỉ đều còn rất mới và sang trọng. Sự sang trọng này cũng được thể hiện qua các phòng họp hội nghị của A La Carte Hạ Long Bay. Có tới 4 phòng họp lớn được xây dựng với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại. 

Về hệ thống phòng nghỉ, A La Carte Hạ Long Bay cung cấp tổng cộng 700 phòng nghỉ. Các phòng được chia thành 4 loại chính. Thiết kế phòng nghỉ sử dụng các tông màu sáng để tạo điểm nhấn. Đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ đều được xây dựng với những ô kính lớn, cho phép du khách ngắm nhìn trọn vẹn biển xanh bao la.

Một điểm nhấn khác của khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này là bể bơi ngoài trời. Bể bơi được xây dựng ở tầng 40, được bao quanh bởi lớp kính cường lực chắc chắn để đảm bảo an toàn. 

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp trong phòng khách sạn
Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp trong phòng khách sạn

9. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh: Khách sạn Harbor Bay Hạ Long 

  • Địa chỉ: Căn liền kề HB 270 , bán đảo 2 đường Hoàng Quốc Việt , phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long , tỉnh Quảng Ninh.
  • Giá tham khảo: Từ 700.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0916.566.363

Khách sạn Harbor Bay Hạ Long nằm ở bán đảo 2, thuộc khu đô thị Marina Hạ Long. Được lấy cảm hứng từ những ngôi làng ven biển Địa Trung Hải, nơi này mang đến cho du khách một không gian xinh đẹp và thú vị. Với hạ tầng giao thông thuận tiện và hiện đại, du khách có thể dễ dàng tiếp cận với các cơ sở hành chính, giáo dục, y tế, văn hóa và du lịch hàng đầu của thành phố Hạ Long.

Khách sạn cung cấp hai loại phòng: phòng giường đôi và phòng gia đình, cả hai đều có tầm nhìn ra biển. Phòng giường đôi có diện tích 20m2, bao gồm phòng tắm và nhà vệ sinh riêng. Phòng gia đình rộng 30m2, phù hợp cho 3-4 người, với một giường đôi 2m và một giường đôi 1m8. Cả hai loại phòng đều được trang bị hệ thống cách âm, đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư cho khách lưu trú.

Một trong những điểm mạnh của khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này là vị trí gần bãi biển Marina Bay (bãi biển riêng của khu đô thị Marina Hạ Long) chỉ cách khoảng 50m. Từ ban công của khách sạn, du khách có thể thưởng thức toàn cảnh bãi biển tuyệt đẹp này. Trong thời gian lưu trú, du khách có thể sử dụng miễn phí bãi biển riêng.

Khách sạn lọt top booking trên các app du lịch nội địa
Khách sạn lọt top booking trên các app du lịch nội địa

10. Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh: Khách sạn Newlife Tower Hạ Long

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo; Từ 1.300.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0913.264.991

Khách sạn Newlife Tower Hạ Long nằm ngay trung tâm bãi biển Bãi Cháy, phù hợp cho nhóm du khách từ 2-4 người. Nếu đặt phòng trước, du khách có thể nhận được mức giá ưu đãi, giảm từ 10 – 15% giá phòng.

Phòng nghỉ rộng 75m2, bao gồm 02 phòng ngủ, mỗi phòng có 01 giường đôi. Phòng ngủ được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với những gam màu trung tính. Trong khi đó, khu vực phòng khách của khách sạn mang đến sự tươi mới, trẻ trung với những gam màu sáng nổi bật. Cửa kính ngay cạnh phòng khách giúp đón ánh sáng tự nhiên và ban công lớn cho phép nhìn ra ngoài.

Điểm đặc biệt trong thiết kế phòng của phòng nghỉ là khu vực phòng bếp riêng biệt, được ngăn cách với phòng khách bởi vách ngăn. Do đó, khách thuê phòng có thể thoải mái nấu ăn mà không lo căn phòng của mình bị ám mùi. Khách sạn có bàn ăn bằng gỗ lớn ở bên ngoài bếp để du khách sử dụng phục vụ nhu cầu ăn uống tại đây.

Khách sạn gần chợ đêm Hạ Long này có khung giờ nhận phòng từ 14h00 đến 18h00 và trả phòng từ 08h00 đến 12h00. Khách sạn hỗ trợ du khách nhận phòng sớm hơn khung giờ quy định nếu hạng phòng khách thuê còn trống mà không thu bất kỳ khoản phụ phí nào. Bên cạnh đó, khách sạn không giới hạn về độ tuổi nhận phòng và du khách được phép mang theo vật nuôi khi đến đây.

Khách sạn có ưu đãi giảm giá cho khách đặt phòng trước
Khách sạn có ưu đãi giảm giá cho khách đặt phòng trước

Đừng để khoảng cách cản trở du khách khám phá chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh. Hãy chọn một trong 10 khách sạn này để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Đừng quên theo dõi https://khachsanganday.info/ để tìm kiếm và lựa chọn khách sạn phù hợp trên khắp mọi miền Việt Nam nhé!