Top 10 khách sạn An Lão, Hải Phòng rẻ, đẹp, sạch sẽ

Sảnh trước khách sạn khang trang, rộng rãi

An Lão là một huyện nhỏ ở Hải Phòng cách trung tâm thành phố 18km. Nơi đây nổi tiếng với những làng nghề truyền thống, các cụm công nghiệp trên QL 10. Dành cho ai đến đây du lịch, công tác, tham khảo ngay 10 khách sạn An LãoKhách sạn gần đây gợi ý qua bài viết sau!

1. Sao Việt Hotel

Sao Việt Hotel là một trong những khách sạn đáng ở nhất ở An Lão, Hải Phòng. Theo đánh giá của khách hàng từng lưu trú ở đây, họ yêu thích nơi này vì phòng ốc đẹp, hiện đại, so về chất lượng thì mức giá này khá rẻ, so với dịch vụ nghỉ dưỡng quanh khu vực thì tương đối cạnh tranh. Đặc biệt, phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát, bãi đậu xe rộng và nhân viên vui vẻ nhiệt tình là những điểm cộng được nhắc đến nhiều nhất trong qua những lời nhận xét mà khách hàng để lại cho khách sạn.

Sao Việt Hotel có tổng cộng 30 phòng nghỉ hạng sang, cao cấp. Trong đó chia theo 4 loại phòng phân cấp từ thấp đến cao gồm: Standard Room, Deluxe Room, Superior Room và Suite Room. Không gian phòng nghỉ thoáng mát, view đẹp, cửa sổ kính cho trải nghiệm ngắm cảnh tuyệt vời.

  • Phòng Standard Room có diện tích 24m2 view hướng sông, có 1 giường đôi phù hợp cho 2 người. Nội thất và trang thiết bị cơ bản gồm bàn ghế, điều hòa, tủ lạnh, TV, điện thoại,… Nhà vệ sinh riêng thiết kế sang trọng có tắm đứng vòi sen.
  • Phòng Deluxe Room diện tích 28m2 view hướng sông. Có 2 giường đôi phù hợp cho 2-4 người. Nội thất và trang thiết bị tương tự phòng Standard Room gồm điều hòa, tủ lạnh, TV, điện thoại, bàn ghế… Nhà vệ sinh trong phòng có bồn tắm đứng và vòi sen.
  • Phòng Superior Room dành cho 2 người trong diện tích 35m2. Không gian thiết kế sang trọng đầy đủ tiện nghi từ bàn làm việc, bàn ghế êm ái, tủ đầu giường, đến các thiết bị hiện đại như TV, tủ lạnh, điều hòa, quạt, ấm đun nước,… Nhà vệ sinh sạch sẽ có bồn tắm đứng.
  • Phòng Suite Room diện tích 30m2, có 1 giường đôi dành cho 2 người. Phòng có view hướng sông tuyệt vời và đầy đủ đồ dùng nội thất cùng trang thiết bị hiện đại như tủ quần áo, bàn ghế, TV, điều hòa, tủ lạnh,… Đặc biệt, căn phòng này có giá thuê đắt nhất trong 4 phòng không chỉ vì có diện tích rộng, mà nhà vệ sinh ngoài vòi sen còn có cả bồn tắm thư giãn sang trọng, hiện đại.

Khách sạn An Lão – Sao Việt Hotel được khởi công từ tháng 03/2018. Do cách vận hành và bảo trì thường xuyên, khoa học nền trông nó vẫn còn như mới. Thêm nữa, với lợi thế nằm ở trung tâm thị trấn An Lão, khách sạn được rất nhiều người biết đến và lựa chọn cho chuyến tham quan du lịch trải nghiệm và công tác của mình ở huyện nhỏ thuộc thành phố Hải Phòng này.

Liên hệ đặt phòng: 0812.658.600

Không gian được thiết kế tối ưu ảnh sáng tự nhiên
Không gian được thiết kế tối ưu ảnh sáng tự nhiên

2. Bảo An Hotel & Resort

Một khách sạn An Lão khác chất lượng không kém đó chính là Bảo An Hotel & Resort Hải Phòng. Đây là một tổ hợp khách sạn, nhà hàng, sân bóng nằm trong khuôn viên xanh mát. Nơi đây rất phù hợp với khách hàng là cặp tình nhân hoặc hội nhóm công ty thuê tổ chức team building.

Khách sạn Bảo An được thiết kế sang trọng, ấn tượng theo phong cách tân cổ điển. Phòng ở đây đều là phòng đơn 1 giường đôi, có hai loại diện tích to và nhỏ. Phòng to đem lại không gian thoải mái, thoáng đãng hơn thiết kế khá đa dạng giữa các phòng. Phòng nhỏ đầy đủ tiện nghi, sắp xếp nội thất tinh gọn và tiết kiệm hơn. Tất cả đều có cửa sổ hướng sân vườn mát mẻ. Phòng thiết kế theo tông màu vàng, khéo léo kết hợp với hiệu ứng đèn đem lại cảm giác ấm cúng. Hơn hết, phòng tắm còn được trang bị bồn tắm ngâm mình sang trọng.

Bên cạnh cho thuê phòng nghỉ dưỡng, Bảo An còn cung cấp chỗ ăn uống và vui chơi cực xịn. Có một trung tâm hội nghị tiệc cưới nơi tổ chức sự kiện, đám cưới cho những khách hàng có nhu cầu. Nơi đây được bài trí lộng lẫy, chủ đề phù hợp, không gian rộng và có sức chứa lớn. Ngoài ra, khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực địa phương bữa sáng – tối gọn nhẹ ở vườn ẩm thực. Nơi đây không chỉ cung cấp những món ăn ngon mà còn được yêu thích bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhiều cây xanh và đối diện một hồ cá koi. Sân bóng trong khách sạn Bảo An là nơi lý tưởng để vận động thể thao hoặc tổ chức các hoạt động teambuilding. 

Liên hệ đặt phòng: 0947833358

Sảnh trước khách sạn khang trang, rộng rãi
Sảnh trước khách sạn khang trang, rộng rãi

3. King Hotel

Nằm ở gần QL 10 tại trung tâm thị trấn An Lão, King Hotel là một sự lựa chọn tốt, giá cả bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Khách sạn này thiết kế theo phong cách hiện đại, có nhiều phòng cho thuê 1-2 giường đôi đáp ứng đa dạng nhu cầu. Nó là lựa chọn đặc biệt thích hợp cho khách lưu trú có nhu cầu nghỉ qua đêm.

Khách sạn King có dịch vụ lễ tân, nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình. Họ đối đãi và tiếp đón chuyên nghiệp đem lại cảm giác thoải mái. Phòng nghỉ được thiết kế theo tông màu trắng đem lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Phòng khép kín, gọn gàng đầy đủ tiện nghi từ giường ngủ, bàn ghế, tủ quần áo đến các trang thiết bị như TV, điều hòa, tủ lạnh, ấm đun, máy sấy, nhà tắm,…

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lưu trú ở đây bởi nơi này có an ninh đảm bảo. Khu dân cư xung quanh văn minh, nhiều hàng quán, siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Nếu đến đây bằng xe cá nhân, cạnh khách sạn có một bãi đỗ xe rộng rãi đủ sức chứa nhiều xe máy, xe hơi. Với mức giá phải chăng, chất lượng dịch vụ tốt King Hotel là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi tìm nơi nghỉ dưỡng ở An Lão.

Liên hệ đặt phòng: 0899252522

Đặt phòng sớm để chọn những phòng có không gian thoáng đãng
Đặt phòng sớm để chọn những phòng có không gian thoáng đãng

4. Green Motel

Green Motel là một sự lựa chọn phù hợp cho người có chuyến công tác đến An Lão, Hải Phòng. Nơi đây được đánh giá cao về phòng ốc đẹp, mới. Vệ sinh sạch sẽ, chăn đệm và khăn thơm tho là một điểm cộng. Bên cạnh đó, nhân viên của nhà nghỉ Green cũng rất chu đáo, nhiệt tình. Thậm chí công tác dịch vụ và cơ sở vật chất được đánh giá là tương xứng với khách sạn 3-4 sao.

Mặc dù nằm gần QL 10 nhưng không ồn ào, khó chịu, trái lại rất yên tĩnh theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng đến Green. Mỗi phòng nghỉ đều có cửa kính rộng có rèm che tạo cảm giác riêng tư, khi cần có thể mở ra cho thoáng mát. Phòng nghỉ tương đối rộng rãi, đồ dùng nội thất đầy đủ gồm giường ngủ, bàn ghế, tủ kệ, trang thiết bị thông minh như TV, điều hòa, nóng lạnh. Nước trong nhà tắm chảy đều, tốt và sạch. Mọi thứ đều rất chỉnh chu sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng đến đây nghỉ dưỡng.

Nếu bạn đến An Lão bằng xe riêng, càng có thêm lý do để chọn Green Motel bởi ở đây có hầm để xe và sân để xe rộng rãi miễn phí. Từ hầm còn có thang máy, di chuyển thuận tiện lên tầng tiếp tân hoặc các tầng nghỉ dưỡng. Ngoài ra, quanh nhà nghỉ có đa dạng lựa chọn ăn uống, lẩu nướng, quán ăn đêm, tạp hóa… Tóm lại, Green Motel là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm địa điểm dừng nghỉ ở An Lão.

Liên hệ đặt phòng: 0866795480

Phòng lưu trú sạch sẽ, rộng thoáng là một điểm cộng
Phòng lưu trú sạch sẽ, rộng thoáng là một điểm cộng

5. Sky Hotel

Sky Hotel hứa hẹn cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại An Lão, Hải Phòng. Khách sạn An Lão này nằm ở vị trí thuận lợi, cách ngọn núi cao nhất Hải Phòng – núi Con Voi 2,5km. Chỉ mất khoảng 25 phút đi bộ, du khách sẽ tiếp cận địa điểm du lịch đầy bí ẩn này.

Ở Sky Hotel có rất nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn. Trong đó phải kể đến 3 loại phòng sau: Twin Room, Single Room, Double Room. Phòng Twin Room là phòng có 2 giường đơn cho cặp đôi, phòng rộng 25m2 có đầy đủ nội thất và cửa sổ thoáng mát. Nếu đi một mình thì bạn nên lựa chọn phòng Single Room vừa vặn và tiết kiệm hơn, diện tích 20m2 khá rộng rãi để ở một mình. Phòng Double Room phù hợp cho cặp đôi và gia đình, phòng này có 1 giường đôi lớn, diện tích 25m2 đồ dùng đầy đủ, bài trí hợp lý.

Phòng nghỉ được thiết kế đầy đủ tiện nghi, nội thất gồm có giường, tủ kệ, két sắt, bàn ghế, minibar trang thiết bị có TV để giải trí, máy lạnh làm mát, nóng lạnh cung cấp nước ấm, ấm siêu tốc, tủ lạnh, máy sấy… Đặc biệt, nhà tắm còn có bồn tắm, cho phép bạn ngâm mình, tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc cuối ngày.

Nghỉ dưỡng ở Sky Hotel là một điều tuyệt vời. Khách lưu trú được chăm sóc chu đáo, nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên khách sạn. Sống trong không gian xanh, sạch, đẹp có cây cối bao quanh, dưỡng khí dồi dào. Ngay tại khuôn viên khách sạn có nhà hàng Hàn Quốc menu đa dạng, món ăn chế biến sạch sẽ, ngon miệng. Ngoài ra, khách sạn có chỗ đỗ xe miễn phí nên bạn có thể an tâm đi xe riêng đến mà không phải băn khoăn về chỗ đậu nhé!

Liên hệ đặt phòng: 0945451184

Khách sạn có những phòng lớn cho nhóm đông người
Khách sạn có những phòng lớn cho nhóm đông người

Xem thêm:

Top 10 khách sạn gần chợ đêm Hạ Long – Quảng Ninh mà du khách không thể bỏ qua

Top 10 khách sạn gần khu du lịch sinh thái Thác Mơ – Quảng Ninh được lòng du khách nhất

6. Nhà nghỉ Nắng Mai

Nắng Mai là một nhà nghỉ chất lượng tốt mà giá cả lại bình dân ở huyện An Lão. Nơi đây gần với chùa Hoa Long, chùa Linh Sơn và núi Con Voi nổi tiếng. Gần đó cũng có rất nhiều nhà hàng, hàng quán đồ ăn, cho phép bạn trải nghiệm ẩm thực địa phương một cách dễ dàng.

Nhà nghỉ Nắng Mai được yêu thích bởi phòng ốc rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, đem lại cảm giác an tâm và dễ chịu. Bên cạnh đó, cung cách phục vụ của nhân viên cũng khiến rất nhiều người hài lòng. Lễ tân luôn tươi cười, niềm nở chào đón và giúp đỡ khách hàng khi cần thiết.

Ở Nắng Mai có 2 loại phòng là phòng 1 giường đôi và phòng 2 giường đôi. Có cửa kính rộng và thoáng nhìn ra đường yên tĩnh và trong lành. Phòng được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Nội thất không cầu kỳ chủ yếu chú trọng công năng gồm giường ngủ, bàn ghế, tủ đựng đồ. Bên cạnh đó không thể thiếu các thiết bị giải trí, làm mát như TV, tủ lạnh, điều hòa. Nhà vệ sinh riêng luôn được dọn dẹp vệ sinh và chuẩn bị khăn sạch và các đồ dùng vệ sinh miễn phí.

Ngoài ra, đến với nhà nghỉ Nắng Mai bạn có thể an tâm lái xe riêng đến, nơi đây có bãi đỗ xe ngay trước cửa an toàn và không mất phí. Nếu có cơ hội đến An Lão, Hải Phòng thì đây là một sự lựa chọn không tồi cho bạn cân nhắc.

Liên hệ đặt phòng: 0984251610

Khách sạn có lượt book cao trên các app du lịch
Khách sạn có lượt book cao trên các app du lịch

7. Nhà nghỉ Hà Anh

Khách hàng lái xe cần tìm chỗ nghỉ qua đêm hoặc khách hàng có chuyến công tác dài ngày ở An Lão có thể cân nhắc lựa chọn khách sạn Hà Anh. Nằm trên đường quốc lộ 10 khá dễ tìm. Nơi đây được nhiều người rỉ tai nhau bởi chất lượng phòng khá ấn tượng.

Những ngày nghỉ tại Hà Anh bạn sẽ được phục vụ bởi chủ nhà tốt bụng và nhiệt tình. Phòng ốc rộng, có cửa sổ, ban công thoáng mát. Có phòng 1 hoặc 2 giường đôi cho bạn lựa chọn. Tuy phòng nghỉ không được thiết kế để trông sang trọng nhưng ưu điểm là sạch sẽ và gọn gàng khá thuận mắt. Với mức giá phải chăng thì đây là một chọn tốt, phòng những lúc cần chỗ nghỉ chân cấp bách.

Một số nội thất trong phòng gồm giường ngủ, quạt treo tường, ổ điện, điều hòa, cây treo quần áo, TV, tủ lạnh, nhà vệ sinh khép kín, nước tốt… Với những món đồ cơ bản, bạn có thể ngủ nghỉ, sinh hoạt thoải mái ở đây cùng với trợ giúp nhiệt tình của chủ nhà. Thêm nữa, Hà Anh cũng có bãi đỗ xe ô tô miễn phí nên bạn hoàn toàn yên tâm về phương tiện đi lại của mình nhé.

Liên hệ đặt phòng: 0988658918

Khách sạn bình dân nhưng rất thân thiện, sạch sẽ và chu đáo
Khách sạn bình dân nhưng rất thân thiện, sạch sẽ và chu đáo

8. Hải Âu Hotel An Lão

Một khách sạn An Lão ấn tượng không kém đó chính là Hải Âu Hotel. Khách sạn thuộc sở hữu của một cô chủ nhỏ xinh đẹp. Phòng ốc được thiết kế hiện đại, theo phong cách Hàn Quốc. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ, một số thì có ban công thoải mái, thoáng mát. 

Phòng nghỉ rộng rãi, nội thất đa dạng gồm giường ngủ, kệ TV, bàn làm việc (kiêm bàn trang điểm), tủ quần áo, TV, tủ lạnh, điều hòa, đèn ngủ. Phối màu phòng nghỉ hài hòa gồm màu xanh đậm và vàng nâu, một số phòng chủ đề xanh lá và vàng trông bắt mắt. Ngoài ra, một số phòng còn được trang bị thêm khu bếp có bếp điện và bồn rửa sạch sẽ.

Khách sạn Hải Âu là một khách sạn mới chưa được nhiều người biết đến, tuy nhiên, số người đến và trải nghiệm đều cho đánh giá tích cực và cho biết họ vô cùng yêu thích cách bài trí không gian ở đây. Nếu có cơ hội đến An Lão hãy thử cân nhắc ghé qua đây để ủng hộ và kiểm chứng dịch vụ chất lượng của khách sạn Hải Âu nhé!

Liên hệ đặt phòng: 0961274096

Sảnh lễ tân toát lên vẻ lịch sự, chuyên nghiệp
Sảnh lễ tân toát lên vẻ lịch sự, chuyên nghiệp

9. Ruby Motel

Ruby Motel là một lựa chọn tốt, mặc dù là nhà nghỉ nhưng chất lượng tương ứng với khách sạn 3 sao giá cả bình dân. Phòng ốc bài trí đơn giản có giường ngủ, tủ kệ, điều hòa, nóng lạnh nhà vệ sinh riêng. Ngoài ra, vệ sinh khá sạch sẽ, ga giường được thay mới thơm tho trước khi khách nhận phòng. Bên trong phòng nghỉ có cửa sổ view núi, đồng siêu đẹp. Ngoài ra, bạn sẽ vô cùng hài lòng với cung cách phục vụ chu đáo và thân thiện của chủ nhà nghỉ.

Một số gợi ý cho bạn có một kỳ nghỉ ở Ruby không nhàm chán, ví dụ như tụ tập bạn bè, ăn nhậu ở hàng quán gần đó vào buổi đêm. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và khao khát được trải nghiệm ẩm thực địa phương thì hãy bắt xe bus công cộng đi về hướng cầu Trạm Bạc, qua bên sông có cực kỳ nhiều sự lựa chọn ăn uống cho bạn từ từ tận hưởng.

Liên hệ đặt phòng: 02258831142

Phòng nghỉ có cung cấp đầy đủ các đồ dùng cơ bản
Phòng nghỉ có cung cấp đầy đủ các đồ dùng cơ bản

10. Nhà nghỉ Thanh Hoa

Một địa điểm nghỉ dưỡng cũng được đánh giá cao ở An Lão là nhà nghỉ Thanh Hoa. Nơi đây chinh phục khách lưu trú bằng sự thân thuộc, gần gũi và giản dị. Phòng nghỉ sạch sẽ, nội thất cơ bản đáp ứng nhu cầu lưu trú thoải mái. Có giường ngủ, bàn ghế chăn đệm êm ái thơm tho, thêm cả quạt máy, điều hòa, TV.. 

Tất cả các phòng đều có cửa sổ, một trong số đó có cả ban công, view đẹp, xanh mát. Mùa hè trong phòng thoải mái và dễ chịu. Nhà vệ sinh riêng ở trong phòng được dọn dẹp sạch sẽ sau mỗi lần khách thuê trả phòng và trước khi khách mới chuyển vào. Phòng đơn giản có bồn cầu, vòi sen, bồn rửa mặt, ngoài ra còn được cung cấp đồ dùng vệ sinh và khăn sạch cho khách hàng thuận tiện sử dụng.

Giá thuê phòng khá rẻ so với mặt bằng chung. Chủ nhà thì dễ thương và nhiệt tình, nếu bạn muốn đi chơi, khám phá, ăn uống ở Hải Phòng mà chưa có lịch trình thì có thể hỏi chủ nhà để được tư vấn thêm. 

Liên hệ đặt phòng: 0973978026

Một lựa chọn lưu trú giá tốt tại trung tâm thành phố
Một lựa chọn lưu trú giá tốt tại trung tâm thành phố

Trên đây là 10 khách sạn An Lão, Hải Phòng rẻ, đẹp mà có thể bạn sẽ quan tâm. Để tìm thêm nhiều địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng ở Hải Phòng với đa dạng tiêu chí về giá cả, chỗ nghỉ dưỡng hãy truy cập Khách sạn gần đây để cập nhật thêm nhé!