Top 10 khách sạn Ba Chẽ, Quảng Ninh tốt, giá rẻ

Khu lưu trú rộng rãi và có quỹ phòng đa dạng

Ba Chẽ là một huyện miền núi thuộc tỉnh Quảng Ninh có nhiều loại hình du lịch độc đáo. Cùng Khách sạn gần đây cập nhật 10 khách sạn Ba Chẽ mà có thể bạn sẽ cần khi đến đây nghỉ dưỡng, trải nghiệm nhé!

Huyện Ba Chẽ nằm giữa tỉnh Quảng Ninh, có diện tích 606,5 km2, cách thành phố Hạ Long 50km về hướng nam. Phía bắc giáp Đình Lập – Lạng Sơn, phía nam giáp Hoành Bồ – Cẩm Phả, phía đông giáp Tiên Yên, phía tây giáp Sơn Động – Bắc Giang.

Địa hình ở huyện Ba Chẽ chủ yếu là núi non trập trùng, cùng với đó là những tán rừng bát ngát. Thiên nhiên tươi mát và trong lành đã tạo cho nơi đây thiện cảm với rất nhiều du khách đã từng đặt chân đến nơi này. Mùa xuân và hè là khoảng thời gian lý tưởng của du lịch Ba Chẽ khi thời tiết bắt đầu ấm lên, mùa đông se lạnh và có mưa phùn tạo ra một không khí hết sức đặc biệt cũng đáng để trải nghiệm.

Đến với Ba Chẽ bạn nhất định phải ghé qua 3 địa điểm du lịch gồm: Chèo thuyền, dã ngoại ở gần thác Lang Cang; du lịch sinh thái ở thác Khe Lạnh, thác Tài Lọ, thác Khe Lùng. Ở đây cực kỳ nhiều thác nước đẹp, đậm chất hoang sơ. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua chợ phiên Đạp Thanh cực kỳ nổi tiếng. Ba Chẽ là mảnh đất có nhiều hoạt động lễ hội diễn ra sôi nổi. 

Vùng đất du lịch hoang sơ của tỉnh Quảng Ninh
Vùng đất du lịch hoang sơ của tỉnh Quảng Ninh

Trong đó, Lồng Tồng là ngày hội lớn nhất tổ chức từ 23-26 tháng giêng cầu mong về một năm mưa thuận gió hòa, vụ mùa bội thu. Hay lễ hội Miếu Ông – Miếu Bà, lễ hội Đình Làng Dạ, lễ hội Đình Đông, lễ hội Bản Vương… diễn ra vào mùa xuân đủ mọi loại hình vui chơi, nhảy múa không chỉ dành riêng cho người dân bản địa và khách du lịch cũng rất mong muốn được góp vui.

Gợi ý cho bạn một số địa điểm du lịch văn hóa thưởng thức thú vị không kém đó chính là trang trại Trà hoa vàng, di tích Lò Sứ Cổ. Ẩm thực Ba Chẽ cũng độc đáo và nhiều vô số kể, một số đặc sản nổi bật như: Xà phào, Khâu nhục, Lẩu cua cà ra, Cá suối chiên giòn, ốc khe, măng mai, xôi ngũ sắc… Đây đều là những món ăn truyền thống được đồng bào dân độc địa phương chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm có 1-0-2.

Nhìn chung Ba Chẽ là một huyện núi có nhiều loại hình du lịch sinh thái thú vị. Nếu muốn đổi gió tìm một thứ mới mẻ, một chút thiên nhiên hoang sơ thì hãy tìm về đây trải nghiệm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa điểm lưu trú ở Ba Chẽ lại là một vấn đề nan giải, đó chính là loại hình khách sạn, nhà nghỉ ở đây thiếu nhiều và ít ỏi. Một mặt nó làm cho chuyến khám phá thêm phần hấp dẫn, mặt khác nó gây phiền toái, khó khăn cho thực khách yêu thích du lịch nơi này.

Dưới đây là danh sách khách sạn Ba Chẽ tốt trên địa bàn, danh sách này hiện chưa đầy đủ và sẽ sớm được cập nhật thêm trong tương lai!

1. Nhà khách Hải Chi

Nhà khách Hải Chi là một địa điểm nghỉ dưỡng khá nổi tiếng ở Ba Chẽ. Nơi này có địa chỉ ở gần cầu Cao, thuộc khu 3 thị trấn Ba Chẽ. Bạn có thể dễ dàng tìm đường đến đây bằng Google Map hoặc hỏi người dân sinh sống gần đó. Du khách xa gần, trong và ngoải tỉnh đi du lịch, công tác thường xuyên chọn nơi này để nghỉ ngơi hoặc qua đêm. Có thể nói đây là địa chỉ hàng đầu của bất cứ ai muốn tìm chỗ dừng chân ở Ba Chẽ.

Nói thêm về nhà khách Hải Chi, nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ ngủ nghỉ đơn thuần mà còn tích hợp rất nhiều dịch vụ, hoạt động khác. Đây là một địa điểm có tiếng chuyên tổ chức hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật. Khách hàng có thể đặt trước bàn, thuê sân khấu để tổ chức liên hoạt, ăn mừng. Chi phí cho dịch vụ và ăn uống ở đây vô cùng rẻ. Ngoài ra, trong khu vực còn có sân chơi đa năng để đi dạo, vui chơi, thể dục thể thao. Có cả một bể bơi trong nhà phục vụ cho việc giải trí và rèn luyện sức khỏe. Khách lưu trú từng ghé nhà khách Hải Chi cực kỳ hài lòng về vấn đề an ninh, an toàn. Nơi đây có dịch vụ trông giữ xe, bãi rộng cho cả xe ô tô lẫn xe máy dừng đỗ.

Phòng nghỉ ở Hải Chi được rất nhiều người quan tâm. Theo như khách lưu trú kể lại, phòng ốc ở đây khá rộng rãi, có phòng giường đơn và phòng giường đôi cho từ 2-6 người. Không gian khá thoáng mát, thoải mái, mỗi phòng tương đương với một cửa sổ nhìn ra phố cảm giác dễ chịu và yên bình. Về nội thất và cách bày trí, Hải Chi chủ trương cung cấp phòng nghỉ theo phong cách tối giản, tối ưu nội thất cần thiết đảm bảo tiện nghi. Sự lựa chọn này giúp cho phòng nghỉ cảm giác rộng hơn, luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Nội thất gồm có giường ngủ đôi rộng, chăn ga luôn được thay mới giặt sạch sau mỗi lần khách trả phòng. Phòng còn có bàn ghế để mọi người dễ dàng sinh hoạt, ăn uống hoặc giải quyết công việc. Một chiếc tủ nhỏ không chiếm quá nhiều chỗ để khách lưu trú cất đồ dùng, tư trang cho gọn gàng. Ngoài ra, phòng nghỉ của nhà khách Hải Chi còn được trang bị trang bị các thiết bị hiện đại như điều hòa, quạt treo tường, TV. Nhà tắm riêng trong phòng, sạch sẽ và không quá cầu kỳ có bồn rửa mặt, vòi sen, bồn cầu… khách hài lòng vì nước sạch và tốc độ chảy ổn định không có gì đáng phàn nàn.

Như đã đề cập trước đó, ở Hải Chi có khu nhà hàng, ăn uống tại chỗ vô cùng tiện lợi. Không cần phải đi xa để tìm hàng quán ngon mà có thể thưởng thức hải sản và nhiều món ăn vùng miền ngay tại nhà khách. Đồ ăn khá tươi ngon, sạch sẽ và nhận được nhiều thiện cảm. đặc biệt là với mức giá vô cùng yêu thương. Tóm lại nếu bạn đang tìm nhà nghỉ, khách sạn Ba Chẽ thì nhà khách Hải Chi chính là một trong những cái tên mà bạn nên tham khảo đầu tiên.

Liên hệ đặt phòng: 02033888077

Khu lưu trú rộng rãi và có quỹ phòng đa dạng
Khu lưu trú rộng rãi và có quỹ phòng đa dạng

2. Nhà nghỉ Vi Viện

Sự lựa chọn thứ 2 cũng đáng chú ý không kém đó chính là nhà nghỉ Vi Viện. Bao quanh nhà nghỉ là núi đồi, cây cối xanh mát, không khí ở đây vô cùng trong lành, thoải mái, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng. Vi Viện có 4 tầng, xây dựng trên diện tích khá rộng nên thiết kế được nhiều phòng thuê. Phía trước có một sân rộng, một mái hiên để xe máy, khá an toàn và thoải mái, vì vậy khách có thể yên tâm di chuyển phương tiện cá nhân của mình đến đây và sẽ được đảm bảo về chỗ dừng đỗ cũng như sự an toàn của tài sản.

Phòng ốc ở nhà nghỉ Vi Viện có diện tích nhỏ, mặc dù vậy nhưng nó khá gọn gàng sạch sẽ. Thậm chí còn có cả vệ sinh khép kín trong phòng chứ không phải dùng chung với phòng khác. Mặc dù không rộng rãi, ở tối đa là 2 người nhưng không hề cảm thấy bí bách. Phòng có cửa sổ và có thể mở ra bất cứ lúc nào cho thông thoáng. Bên cạnh đó, trong phòng còn trang bị điều hòa, quạt máy, mùa hè không lo nóng nực, và mùa đông trong phòng cũng rất ấm áp. Phòng nhỏ nên chủ nhà không trang bị nhiều đồ nội thất chỉ có ghế nhựa và móc treo tường để treo quần áo, đảm bảo căn phòng ngăn nắp nhất có thể. Vậy nên, hãy cân nhắc mang theo tư trang gọn nhẹ với những món đồ tối giản, cần thiết mà thôi nếu như có dịp thuê phòng ở đây!

Trong những ngày dừng chân ở nhà nghỉ Vi Viện bạn sẽ được gặp chủ nhà rất thân thiện và tốt bụng. Mọi vấn đề trong sinh hoạt, ăn uống, vui chơi giải trí sẽ được người đàn ông này hỗ trợ nhiệt tình. Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng như Chợ phiên Đạp Thanh, Thác Lang Cang, thác Khe Lạnh… cách nhà nghỉ vài trăm mét có chợ phiên xã Lương Mông. Chợ này họp 3 lần 1 tháng, mỗi lần họp rất đông và vui. Nếu may mắn chọn đúng dịp phiên chợ mở thì đừng ngần ngại ghé quá. Chợ bày bán nhiều mặt hàng vải vóc, trang phục thủ công của người dân tộc, có gia súc, gia cầm, các mặt hàng thiết thực phục vụ lao động, các loại cây rừng, thảo mộc quý hiếm và không thiếu món đặc sản lạ miệng. Đặc biệt, vào phiên chợ xuân còn tổ chức lễ hội, nhảy múa, chơi trò chơi vô cùng thú vị.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm một nhà nhà nghỉ, khách sạn Ba Chẽ thích hợp cho việc nghỉ dưỡng, thuận tiện cho hoạt động du lịch tham quan thì nhà nghỉ Vi Viện là một sự lựa chọn phù hợp. Nhớ đem theo một tâm hồn đẹp, một chiếc vali thừa nhiều chỗ và chọn cho mình một ngày gần mùa xuân nào đó để đi Ba Chẽ gom góp trải nghiệm và thật nhiều đặc sản mang về nhé!

Liên hệ đặt phòng: 0975325766

Trong phòng nghỉ có đủ các tiện nghi cơ bản
Trong phòng nghỉ có đủ các tiện nghi cơ bản

3. Nhà nghỉ Phượng Hoa

Trong số những nhà nghỉ, khách sạn ít ỏi ở Ba Chẽ, nhà nghỉ Phượng Hoa là một trong số những đại diện tiêu biểu nhất mà bạn có thể tham khảo. Địa điểm nghỉ dưỡng này hiện đã có mặt trên Google Map. Khách công tác, du lịch từ nay dễ dàng sử dụng công cụ chỉ đường này để tìm đến nhà nghỉ một cách dễ dàng.

Phượng Hoa nằm trong khu dân cư khá yên bình và văn minh. Nhà nghỉ nhỏ, số phòng hạn chế và có ưu điểm là sở hữu thiết kế khá hiện đại. Chính vì vậy, cũng không khó để lý giải tại sao nó được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nó cực kỳ phù hợp cho những ai có đi công tác có nhu tìm nơi nghỉ chân ở Ba Chẽ, hoặc là những người muốn nghỉ qua đêm. Khách lưu trú theo dạng đi du lịch thuê phòng ở đây cũng chiếm một tỷ lệ lớn không kém. Hứa hẹn trong tương lai khi du lịch huyện núi phát triển hơn, nhà nghỉ này sẽ có nhiều cơ hội để biết đến.

Nhận xét về phòng nghỉ, Phượng Hoa sở hữu những phòng cho thuê khá chất lượng. Nó được mô tả với những nhận xét như phòng rộng, bắt mắt, dễ chịu, thoáng và thơm. Diện tích mỗi phòng khá rộng, bên trong gồm giường ngủ, tủ, bàn ghế, kệ đầu giường. Trang thiết bị cần thiết như điều hòa, nóng lạnh, quạt điện, TV đầy đủ cung cấp nhu cầu giải trí và tiện nghi tắm rửa, làm mát. Cùng với những đồ dùng, yếu tố khác như ánh sáng đèn, rèm cửa, lựa chọn màu sơn khéo léo tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Đặc biệt, phòng cho thuê còn có cửa sổ và hành lang, view đường phố cực kỳ chill, hứa hẹn lưu trú ở đây sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Rất nhiều khách lưu trú ghé qua Phượng Hoa đánh giá cao về nhân viên cũng như cô chủ nhà thân thiện, nhiệt tình. Mọi thứ dường như trở nên dễ dàng và thoải mái hơn nhiều khi có sự giúp đỡ của những nhân vật này trong nhà nghỉ. Các vấn đề phòng ốc, ăn uống, giải trí từ nhỏ đến lớn đều có thể trông cậy vào những người làm công tác ở Phượng Hoa. Hầu hết nhà nghỉ, khách sạn Ba Chẽ giá khá rẻ và nhà nghỉ này cũng không ngoại lệ. So với mặt bằng chung thì giá cả bình dân, phòng nghỉ hiện đại và sạch sẽ rất đáng để lựa chọn.

Bên cạnh đó, dành cho ai thắc mắc về vấn đề gửi, đỗ xe, nhà nghỉ Phượng Hoa có gara riêng ở tầng hầm rộng rãi, đủ để chứa cả xe ô tô lẫn xe máy khá tiện lợi. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm lái xe đến đây và không lo về chỗ đậu xe. An ninh khu vực cũng khá tốt, riêng khu này có vài lựa chọn ăn uống, hàng quán cafe đủ để bạn không cảm thấy nhàm chán khi tìm chỗ nghỉ dưỡng quanh nhà. Tóm lại Phượng Hoa là một cái tên rất đáng để lưu tâm khi đặt chân đến huyện núi Ba Chẽ, Quảng Ninh. Nhớ ghi chú lại địa điểm này vào một nơi dễ nhớ và gọi điện đặt phòng trước phòng khi có nhu cầu để được ưu tiên phòng có vị trí đẹp nhất nhé!

Liên hệ đặt phòng: 0988387662

Khách sạn có bãi để ô tô rộng rãi
Khách sạn có bãi để ô tô rộng rãi

Danh sách các nhà nghỉ khác vẫn đang được cập nhật liên tục trong bài viết này…

Trên đây là top nhà nghỉ, khách sạn Ba Chẽ tốt mà bạn có thể tham khảo khi đến địa phương này công tác, du lịch. Khách sạn gần đây sẽ tiếp tục cập nhật thêm về địa phương này trong thời gian tới để có thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn đọc tham khảo. Kỳ vọng rằng trong thời gian tới, huyện núi này sẽ được nhiều khách du lịch quan tâm hơn và sẽ trở thành địa phương có triển vọng về du lịch và theo đó các loại hình lưu trú cũng sẽ phát triển theo. Vào trang web của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin khách sạn lân cận với đa dạng tiêu chí, giá phòng tốt, phòng đẹp, dịch vụ chất lượng,… nhanh chóng và đơn giản nhất!