Bật mí top 10 khách sạn gần VinWonders Nam Hội An

Một trong các điểm du lịch cao cấp tại địa phương

VinWonders Nam Hội An là một tổ hợp vui chơi được rất nhiều quý khách yêu thích ghé đến khi đến du lịch Hội An. Cùng Khách sạn gần đây bật mí top 10 khách sạn gần VinWonders Nam Hội An!

1. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Xã Bình Minh, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam,

Hotline: (+84) 235 367 6888

Giá phòng: 3.000.000 VNĐ/phòng/đêm

Top 1 khách sạn gần VinWonders Nam Hội An đáng trải nghiệm nhất định phải kể đến Vinpearl. Khách sạn này được ví như thiên đường giữa đời thực. Nơi đây là tổng hòa của phong cách kiến trúc đương đại, kết hợp hài hòa với cảnh sách thiên nhiên rực rỡ tạo nên tổng hòa đặc sắc, hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn quý khách. 

Khách sạn Vinpearl có các loại hạng phòng: Deluxe, Executive Suite,.. giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Diện tích phòng rất rộng lên tới 48m2 đem lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái trong xuyên suốt thời gian nghỉ dưỡng ở đây. Mỗi phòng đều được trang bị theo lối thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện ích đặt chuẩn 5 sao cao cấp.

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Nam Hội An, khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt các dịch vụ đẳng cấp nơi đây. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An sở hữu 3 không gian ẩm thực riêng biệt mang đến đa dạng các trải nghiệm thú vị. Nhà hàng An ghi dấu ấn với khách hàng bởi phong cách ẩm thực Ý, Hàn Quốc cùng những món ăn signature của Hội An được đặt trong không gian mang đậm dấu ấn của một vùng chài ven biển. Nhà hàng Cocoon hay nhà hàng Lantern mở cửa xuyên suốt cả ngày, chuyên phục vụ những bữa buffet phong phú phong cách Á-Âu. 

Nếu bạn muốn tìm một không gian để chill sau những ngày làm việc mệt mỏi thì đừng quên trải nghiệm dịch vụ với Lobby Bar, Latitude Rooftop Bar (tầng 9 hoặc khu vực Pool Bar sống động.

Hơn thế nữa, ại Vinpearl Nam Hội An, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn với dịch vụ spa đẳng cấp, sang trọng.

View đẹp mãn nhãn của khách sạn
View đẹp mãn nhãn của khách sạn

2. Khách sạn Fivitel Hội An

Địa chỉ: 207 Âu Cơ, Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam 

Điện thoại: 0235 6254 545

Giá phòng: 840.000 VNĐ/phòng/đêm

Fivitel là một khách sạn 4 sao đẳng cấp rất gần với thiên đường VinWonders Nam Hội An. Từ khách sạn này, quý khách chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển tới tổ hợp vui chơi nay. 

Fivitel Hội An là khách sạn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm đối diện với bãi biển Cửa Đại, nơi này chắc chắn sẽ làm chiều lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Khách sạn Fivitel Hội An cao 5 tầng, với tổng cộng 80 phòng nghỉ hiện đại. Mỗi phòng đều được thiết kế với tông màu dễ chịu, trang bị đầy đủ nội thất sang trọng. Một số hạng phòng cao cấp có ban công rộng rãi giúp quý khách tha hồ tận hưởng sự yên bình của miền ký ức Hội An. 

Khách sạn sở hữu không gian nhà hàng được thiết kế đậm chất miền biển, phục vụ đa dạng các món ăn, từ những món ăn đậm chất vùng này tới những đồ ăn Âu kiểu cách, cầu kỳ. Hơn thế nữa, nơi mà được quý khách rất yêu thích khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn này đó chính là khu vực bể bơi vô cực ngoài trời. Du khách không chỉ thoải mái, đắm chìm trong làn nước mát lành tại bể bơi, mà còn có thể tận hưởng cảnh sắc choáng ngợp với view bắt trọn biển Cửa Đại.

Bên cạnh đó, khách sạn cũng có thể các dịch vụ khác để tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng, ví dụ như: phòng tập thể hình với các thiết bị hiện đại, không gian pool bar thoáng đãng, trong lành,…

View 1 trong các phòng vip của khách sạn
View 1 trong các phòng vip của khách sạn

3. Khách Sạn Hoiana Hotel & Suites

Địa chỉ: Hoiana Resort & Golf, Tây Sơn Tây, Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 8586 999

Giá phòng: 5.300.000 VNĐ/phòng/đêm

Thêm một địa chỉ khách sạn đáng trải nghiệm, nằm gần VinWonders Nam Hội An đó là khách sạn Hoiana Hotel & Suites.

Hoiana Hotel & Suites ghi điểm với du khách bằng không gian thiết kế sang trọng, hiện đại trong từng đường nét thiết kế. Nơi đây đích thực là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho quý khách.

Khách sạn có đa dạng các loại hạng phòng: Superior Suite, Deluxe Ocean View Suite, Executive Ocean View Suite, Sky Pool Suite. Các phòng của khách sạn được thiết kế hiện đại với đủ đầy nội thất với tầm nhìn triệu đô hướng trọn ra biển.

Đến với khách sạn, quý khách sẽ được tận hưởng dịch vụ 5 sao đẳng cấp, thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngọt cùng những ly cocktails sáng tạo trong nhà hàng The Edge nằm kế bên cạnh hồ bơi. Hoặc bạn sẽ có những trải nghiệm có 102 với bữa tối riêng tư ngoài trời trong The Terrace. Nếu bạn muốn xoa tan cái nóng oi ả vùng nhiệt đới này thì hãy nhanh chân ghé tới Cover Bar & Grill nằm bên bờ biển, mở cửa từ 10h00 sáng tới 19h00 tối hàng ngày.

Hơn thế nữa, đến với Hoiana quý khách đừng bỏ lỡ những trải nghiệm đáng giá, thỏa sức bơi lội trong làn nước mát lạnh, sảng khoái tại bể bơi vô cực của khách sạn. Một trong những điểm cộng mà Hoiana được yêu thích đó là sở hữu câu lạc bộ dành riêng cho các em nhỏ. Đây được ví như thiên đường vui chơi để bạn nhỏ tha hồ vui chơi, khám phá các hoạt động sáng tạo thủ công hàng ngày đặc sắc.

View biển từ ban công khách sạn
View biển từ ban công khách sạn

4. Khách sạn Athenia Boutique & Spa

Địa chỉ: Đ. Tuy Nhạc, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3927 999

Giá phòng: 600.000 VNĐ/phòng/đêm

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi lưu trú tiện nghi, hiện đại gần VinWonders Nam Hội An

thì chắc chắn đừng bỏ qua khách sạn Athenia Boutique & Spa.

Khách sạn Athenia gây ấn tượng với du khách với không gian nghỉ dưỡng đậm chất cổ điển. Mỗi chi tiết, đường nét trong Athenia đường thấm đượm dư vị vintage của không gian phố cổ. Athenia là khách sạn 4 sao sở hữu vị trí đắc địa, nơi này hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời, “đáng tiền” trong xuyên suốt thời gian lưu trú. 

Khách sạn Athenia Boutique & Spa có tổng cộng 35 phòng nghỉ dưỡng đều được trang bị nội thất, tiện nghi hiện đại, cao cấp. Athenia sở hữu 5 loại hạng phòng: phòng Cổ điển, phòng Premier, phòng Grand Suite, phòng Suite gia đình và căn hộ với diện tích mỗi phòng từ 35m2 – 70m2. Một điểm cộng của khách sạn đó chính là sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong mỗi chi tiết thiết kế từ không gian sảnh tới cách lựa chọn, bày trí đồ vật trong phòng nghỉ.

Hơn thế nữa, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Athenia quý khách sẽ được các bạn nhân viên tận tình chăm sóc sức khỏe với các liệu trình cao cấp tại không gian spa của khách sạn. Nghỉ dưỡng tại đây, quý khách sẽ được phục vụ những món ăn ngon miệng trong không gian sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao cao cấp. Không gian vườn của khách sạn có thêm một quầy bar nhỏ xinh mang đến những món đồ uống sáng tạo, thơm ngon. Bên cạnh đó, ở Athenia bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 bể bơi trong nhà hoặc ngoài trời để tha hồ bơi lội, vẫy vùng, tập luyện sức khỏe. 

Sảnh chờ khách sạn sang trọng, lịch sự
Sảnh chờ khách sạn sang trọng, lịch sự

5. Khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An

Địa chỉ: Khu Ô 9 Âu Cơ, KĐT Phước Trạch – Phước Hải, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3666 999

Giá phòng: 1.400.000 VNĐ/phòng/đêm

Mường Thanh Holiday Hội An là 1 trong top 10 khách sạn gần VinWonders Nam Hội An

có chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Mường Thanh Holiday Hội An thu hút du khách ngay từ khi đặt chân tới đây với phong cách kiến trúc hiện đại, hài hòa trong từng đường nét. Hơn thế nữa, Mường Thanh Holiday Hội An là cửa ngõ không gian của núi rừng Tây Bắc kết hợp với phong cách biển khơi cửa Cửa Đại trong xanh. Không khí nơi đây lúc nào cũng ôn hòa, dễ chịu, mát lành, rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. 

Phòng ốc của khách sạn rộng rãi thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ các cặp đôi, gia đình hay nhóm,.. Mỗi phòng của khách sạn đều sử dụng màu trắng làm tông chủ đạo mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng trong không gian nghỉ dưỡng. Các tiện ích trong phòng đều được trang bị đầy đủ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu “như ở nhà”.

Tại Mường Thanh Holiday Hội An sở hữu không gian nhà hàng Trà Quế nằm ngay khu vực tầng 1. Nhà hàng với sức chứa lên tới 220 khách, mở cửa từ sáng – đến, cung cấp đa dạng các món ăn từ Á đến Âu. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức một ly đồ uống sáng tạo, chất lượng đừng bỏ lỡ không gian Hoài Phố Bar của khách sạn.

Nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, tại Mường Thanh Holiday Hội An còn có phòng Fitness Centre tại tầng 1; không gian spa yên bình; phòng karoke hiện đại, cao cấp; bể bơi vô cực ngoài trời,…

Khuôn viên biệt lập của khách sạn
Khuôn viên biệt lập của khách sạn

Xem thêm:

Top 10 khách sạn Ba Chẽ, Quảng Ninh tốt, giá rẻ

Top 10 khách sạn An Lão, Hải Phòng rẻ, đẹp, sạch sẽ

6. Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach

Địa chỉ: 19 Lạc Long Quân, Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3751 888

Giá phòng: 1.500.000 VNĐ/phòng/đêm

Góp mặt trong top 10 khách sạn gần VinWonders Nam Hội An đáng tiền đó là Wyndham Garden Hội An. Không gian của khách sạn đậm chất hoài cổ mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng ngay khi đặt chân tới đây.

Khách sạn cung cấp cho khách hàng đầy đủ các tiện nghi: sử dụng xe đạp miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay, tour du lịch, dịch vụ giặt khô là hơi, phòng xông hơi đá khoáng,…

Phòng ốc trong khách sạn được thiết kế đậm chất Hội An. Điểm nhấn của căn phòng là màu vàng chủ đạo kết hợp với sàn nhà họa tiết mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi đặt chân đến đây. Ngoài ra, nội thất mỗi phòng nghỉ làm toàn bộ bằng gỗ với màu nâu đậm càng tô điểm thêm nét không gian hoài cổ trong không gian nghỉ dưỡng. Toàn bộ phòng tại Wyndham Garden đều sở hữu khu ban công rộng lớn để du khách thỏa sức “chill”, đắm chìm trong vẻ đẹp cổ xưa của Hội An.

Tại Wyndham có khu vực Lobby Bar được thiết kế mang hơi thở truyền thống, cung cấp những món ăn nhẹ với hương vị thơm ngon tuyệt hảo. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn truyền thống của vùng đất Hội An cũng như đa dạng ẩm thực các vùng miền khác thì đừng quên ghé qua nhà hàng Ocean Bistro. Nhà hàng phục vụ thực khách buffet sáng mỗi ngày trong thời gian từ 6:30 – 9:00. 

Bạn đang tìm kiếm một không gian thoáng đãng để vẫy vùng bơi lội, tận hưởng cảnh sắc Hội An thì hãy đến với Pool Bar. Tại Pool Bar cũng phục vụ cho du khách những món đồ uống lạ miệng, sáng tạo.

Gu nội thất hiện đại, trẻ trung của khách sạn
Gu nội thất hiện đại, trẻ trung của khách sạn

7. Bellerive Hoi An Hotel & Spa

Địa chỉ: 33 Lê Đại Hành, Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3928 888

Giá phòng: 1.300.000 VNĐ/phòng/đêm

Thêm một địa chỉ lưu trú đáng trải nghiệm tại miền đất xứ Quảng đó là là Bellerive Hoi An Hotel & Spa. Khách sạn nằm kế bên sông Thu Bồn, hướng ra bãi biển Cửa Đại nổi tiếng. Từ đây, quý khách chỉ mất khoảng 15-20 phút lái xe để di chuyển tới thiên đường giải trí VinWonders Nam Hội An.

Khách sạn Bellerive gây ấn tượng với quý khách với những đường nét thiết kế đậm chất riêng biệt. Bellerive được lấy cảm hứng từ dòng sông Hội An, với hình ảnh là những chiếc thuyền đánh cả .. tất cả tạo nên đường nét kiến trúc độc đáo. Xung quanh không gian bao trùm bởi cây xanh tạo nên một tổng thể thể thiết kế lạ mắt, cuốn hút.

Bellerive Hoi An Hotel & Spa sở hữu tổng cộng 170 phòng nghỉ và 8 căn biệt thự. Mỗi phòng trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện ích giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho quý khách khi lựa chọn lưu trú tại đây. Phòng ốc của khách sạn lấy màu trắng làm tông chủ đạo, sàn gỗ nâu sáng kết hợp với đồ trang trí màu pastel như xanh mint, xanh dương khiến cho không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, mang hơi thở của miền nhiệt đới. 

Đến đây, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn không gian ăn uống với đa dạng các món ăn. Nhà hàng & bar Cocolangal nằm kế bên bể bơi vô cực, mở cửa cả ngày, phục vụ bữa sáng tự chọn đặc sắc. Roma Ristoranre – nhà hàng đặc biệt chuyên phục vụ BBQ Buffet và set up thực đơn hấp dẫn cho các nhóm, gia đình. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tụ tập, giao lưu với bạn bè, thưởng thức những ly coffee và cocktail sáng tạo thì hãy đến với Pool Bar Terrace.

Khách sạn có tích hợp nhiều tiện ích cho du khách trải nghiệm
Khách sạn có tích hợp nhiều tiện ích cho du khách trải nghiệm

8. New World Hoiana Hotel

Tây Sơn Tây, Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam 

Điện thoại: 0235 858 6666

Giá phòng: 2.600.000 VNĐ/phòng/đêm

New World Hoiana Hotel sở hữu vị trí đắc địa, được gọi với cái tên “thiên đường miền nhiệt đới” gần VinWonders Nam Hội An. Xung quanh khách sạn là không gian đồng quê thơ mộng, mộc mạc, không khí trong lành, thoải mái, dễ chịu.

Khách sạn có tổng cộng 476 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Mỗi phòng trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại. Phòng khách sạn lấy tông màu nâu, trắng, be làm chủ đạo mang đến cảm giác ấm áp, thư thái cho quý khách trong suốt thời gian lưu trú. 

Ngoài ra, ấn tượng với du khách khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở đây đó chính là những tiện ích đi kèm. Không gian nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc mờ, mang đậm đường nét Á Đông, chú trọng vào việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nhà hàng Charred nằm cạnh khu vực hồ bơi chuyên phục vụ các món ăn như: bít tết, hải sản thượng hạng. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé đến đây để thưởng thức những ly rượu đẳng cấp với hương vị bùng nổ. Bạn yêu thích cảm giác thưởng thức các món ăn trong không gian trong lành ở ngoài trời, dưới những tán cây xanh rì thì nhất định đừng quên ghé thăm nhà hàng Aroma. Nhà hàng mở cửa phục vụ bữa sáng từ 6:00 – 10h30 hàng ngày. 

Tại New World Hoiana Hotel, quý khách có thể thỏa sức khám phá đa dạng các tiện nghi: bơi ngoài trời tại bể bơi vô cực tràn ngập ánh nắng, tập luyện thể thao cùng bộ môn golf thượng lự, nâng cao thể chất tại trung tâm thể dục trong khách sạn,…

Một trong các điểm du lịch cao cấp tại địa phương
Một trong các điểm du lịch cao cấp tại địa phương

9. Hoi An Ocean Front Hotel

Địa chỉ: Khối Phước Trạch/Tổ 1 Âu Cơ, Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam 

Điện thoại: 0902 662 310

Giá phòng: 1.000.000 VNĐ/phòng/đêm

Top 9 khách sạn gần VinWonders Nam Hội An đó chính là Hoi An Ocean Front Hotel. Khách sạn này nằm kế bên bãi biển Cửa Đại xinh đẹp, hơn thế nữa từ địa điểm lưu trú này, quý khách chỉ mấy khoảng 10-15 phút di chuyển vào phố cổ Hội An hay khu vui chơi VinWonders.

Hoi An Ocean Front Hotel là sự hòa quyện của nét đẹp hiện đại sang trọng, kết hợp với sự nên thơ, trữ tình mà chỉ có ở riêng mình mảnh đất Hội An.

Khách sạn có tổng cộng 5 loại hạng phòng với diện tích từ 18-30m2, phù hợp với số lượng khách từ 2-4 người/phòng. Mỗi phòng trong khách sạn đều sử dụng ánh sáng vàng tạo sự thư thái, dễ chịu ngay khi đặt chân tới đây. Hơn thế nữa, khách sạn cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng với hệ thống phòng ốc mới mẻ, sạch sẽ, không gian thoáng đãng cùng các bạn nhân viên nhiệt tình, niềm nở. 

Ngoài ra, tại khách sạn cũng có bể bơi ngoài trời rộng lớn để khách hàng có thể thoả sức bơi lội, tập luyện; hoặc nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài cạnh bể bơi. Nhà hàng khách sạn được thiết kế hiện đại, thoáng đãng cung cấp đầy đủ các món ăn từ Á đến Âu với hương vị thơm ngon. Không gian bar của khách sạn nhỏ xinh, với menu đồ uống đa dạng, hứa hẹn chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Khách sạn có tích hợp nhiều tiện tích cho du khách
Khách sạn có tích hợp nhiều tiện tích cho du khách

10. Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An

Địa chỉ: 116 Đào Duy Từ, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3528 666

Giá phòng: 1.300.000 VNĐ/phòng/đêm

Khép lại danh sách toplist các khách sạn đáng trải nghiệm gần VinWonders Nam Hội An đó là Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An. Đây là một địa chỉ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với những dịch vụ tuyệt vời đem đến cho khách hàng. Khách sạn cách chưa đầy 1km các địa điểm tham quan như: phố cổ Hội An, đình Cẩm Phô,..

Khách sạn có tổng cộng 4 hạng phòng: Cosy Villa, Deluxe Room, Deluxe Suite và Deluxe Family Room. Mỗi phòng trong khách sạn đều được trang trí với hình vẽ là những chiếc đèn treo tường, điểm nhấn là tủ gỗ nâu cùng chiếc gối vàng,… khắp không gian đều tràn ngập hơi thở của Hội An cổ kính. Một điểm đặc sắc tại khách sạn này là tất cả các phòng đều sở hữu ban công rộng lớn để quý khách có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp không gian xung quanh. 

Bên cạnh đó, khách sạn cũng có hàng loạt các tiện nghi đi kèm khác như: trung tâm thể dục với các thiết bị tập hiện đại; không gian spa thư thái, dễ chịu; khu vực sân vườn thoải mái, thoáng đãng,…

View phòng cho nhóm gia đình/ nhóm khách đông người
View phòng cho nhóm gia đình/ nhóm khách đông người

Trên đây là toàn bộ top 10 khách sạn gần VinWonders Nam Hội An chất lượng, đáng thử đến và trải nghiệm. Hy vọng, với những gợi ý này sẽ giúp lựa chọn khách sạn phù hợp đáp ứng nhu cầu của bản thân. Đừng quên tìm hiểu các thông tin hữu ích khác về khách sạn tại website: khachsanganday.info nhé.