Top 10 khách sạn Đầm Hà, Quảng Ninh chất lượng tốt

Không gian mặt tiền của khách sạn

Đầm Hà là một trong những vùng kinh tế với và du lịch phát triển của tỉnh Quảng Ninh. Có phải bạn đang tìm kiếm địa điểm lưu trú ở đây? Bài viết được Khách sạn gần đây tổng hợp gồm top nhà nghỉ, khách sạn Đầm Hà chất lượng được nhiều người giới thiệu, cùng bắt đầu nhé!

Đầm Hà là một huyện kinh tế mới nằm ở vùng ven biển phía Bắc tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây được biết đến là một tọa độ du lịch mới với nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, đẹp như tranh vẽ. Có diện tích khoảng 414,3 km2, có hai khu vực là vùng xã thấp nơi cư trú chủ yếu của người dân tộc kinh, vùng núi cao là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, nhiều nhất trong đó là người dân tộc Dao.

Đầm Hà gìn giữ được nhiều không gian du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng thanh bình, yên ả. Bên cạnh vẻ đẹp sống động của làng quê, nơi đây còn có nhiều địa danh lịch sử huyền thoại mà nhất định bạn nên ghé qua một lần.

  • Đảo Đá Dựng: nằm ở vùng ven biển thuộc huyện Đầm Hà nơi đây được bao phủ bởi nước biển trong veo, bãi cát trải dài trắng mịn và những mỏm đá hình thù độc đáo, kỳ lạ.
  • Núi Hứa Đầm Hà: địa điểm du lịch có cảnh sắc thiên nhiệt tuyệt đẹp, yên bình. Ngọn núi này từng là minh chứng, chứng kiến giai đoạn lịch sử cách mạng của dân tộc. Người dân bản địa đã bảo tồn và cho xây dựng đường xá, hiện nó rất dễ đi và thuận lợi tham quan.
  • Thác Bạch Vân: là một con thác đẹp, nguồn nước sạch, cao gần 70m và có 5 tầng nước. Cảnh quan nơi đây hoang sơ, tự nhiên và chưa bị ảnh hưởng bởi con người. Những dãy núi cao, thửa ruộng bậc thang khiến tầm nhìn trở nên vô cùng kỳ vỹ.
  • Hồ đập thủy lợi Đầm Hà Động: đây là một trong những công trình lớn nhất huyện Đầm Hà với số vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng. Nó cũng chính là nơi đóng vai trò quan trọng trong sản xuất và cải tạo khí hậu khu vực làm thay đổi diện mạo của nông nghiệp Đầm Hà khi cung cấp nước tưới cho 3.500 ha đất canh tác của huyện.
  • Di tích lịch sử Đồn Đen: đây là một di tích lịch sử đáng chú ý. Nơi đây từng diễn ra nhiều trận đánh ác liệt của quân và dân ta trong công cuộc chiến đấu giải phóng Đầm Hà. Công trình nhắc nhở cho thế hệ trẻ sự biết ơn, tự hào về ông cha ta những người đã anh dũng chiến đấu bảo vệ vùng đất này.

Ngoài ra, Đầm Hà còn nổi tiếng với những thức ăn được chế biến từ thịt gà. Những món bình dân như gà luộc, gà rang, nộm gà ở đâu cũng có nhưng đến với Đầm Hà nó lại là một hệ tư tưởng ẩm thực mới đặc biệt hơn. Một số món từ gà độc đáo khác có những cái tên thú vị không kém như gà khoác áo hoa, gà kho mà bạn nhất định phải thử.

Nhìn chung Đầm Hà là một ẩn số mới mẻ của tỉnh Quảng Ninh, không giống như Hạ Long, Cẩm Phả, Cô Tô,… nơi đây còn hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, hệ thống nhà nghỉ, khách sạn Đầm Hà vẫn còn thưa thớt, chưa nhiều và cũng không dễ tìm. Dự là trong tương lai khi nơi này được biết đến nhiều hơn thì những hệ thống lưu trú cũng sẽ phát triển hơn. Và nếu bạn cảm thấy hứng thú với mảnh đất kỳ diệu này, có điều kiện công tác hoặc muốn ghé qua du lịch thì Khách sạn gần đây xin được cập nhật top nhà nghỉ, khách sạn Đầm Hà tốt nhất cho bạn tham khảo.

Điểm du lịch còn nhiều cảnh quan hoang sơ tại Quảng Ninh
Điểm du lịch còn nhiều cảnh quan hoang sơ tại Quảng Ninh

1. Việt Hưng Motel

Vị trí đầu tiên trong danh sách nhà nghỉ, khách sạn Đầm Hà đó chính là Việt Hưng Motel. Nó được xây dựng năm 2022, vậy nên kiến trúc và nội thất bên trong và bên ngoài đều trông khá mới và ưa nhìn. Nằm trên diện tích xây dựng lớn và có 4 tầng, vì vậy nhà nghỉ sở hữu rất nhiều phòng cho thuê. Có cả thang máy giúp cho việc di chuyển lên xuống tầng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Phòng nghỉ ở đây có 2 loại là phòng 1 giường đơn và phòng 2 giường đơn. Không gian đầy đủ tiện nghi và vô cùng thoáng, rộng. Giường trong phòng đơn khá lớn, có thể nằm 3 người mà vẫn thoải mái, phù hợp với khách đi theo nhóm 3 hoặc gia đình. Phòng giường đôi phù hợp hợp cho nhóm khách đi 2-4 người. Tất cả các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công thoáng mát, view đường hoặc vườn yên tĩnh, dễ chịu.

Chủ nhà thiết kế căn phòng theo phong cách hiện đại, trang trọng. Tường sơn màu sáng, sàn ốp đá hoa tối màu dễ dàng vệ sinh. Cửa sổ và cửa ban công có rèm che, nó vừa là vật trang trí tuyệt vời, vừa để chuyển đổi sang trạng thái riêng tư bất cứ lúc nào. Ngoài ra, nội thất, trang thiết bị trong nhà nghỉ Việt Hưng cũng vô cùng đầy đủ, tiện nghi tương tự nhưng nhà hàng 3 sao hiện nay.

Ở trung tâm phòng là một chiếc giường ngủ êm ái, ga trải giường, gối màu trắng sạch sẽ. Một chiếc kệ đầu giường nhỏ để khách hàng có thể bỏ điện thoại, ví tiền, sạc pin hoặc những đồ lặt vặt cho tiện. Không thể thiếu một chiếc tủ quần áo để đựng đồ dùng, trang phục cho gọn gàng và không bị nhàu quần áo. Ngoài ra, trong phòng nghỉ còn có một bộ bàn ghế nhỏ. Nơi đây sẽ là nơi ngồi nghỉ thư giãn, trò chuyện, ăn uống hoặc là làm việc nhiều người sẽ rất cần.

Bên cạnh đó, chủ nhà nghỉ Việt Hưng cũng sắm sửa rất nhiều trang thiết bị hiện đại và cần thiết cho các phòng nghỉ gồm: điều hòa, tủ lạnh, TV treo tường, ấm đun nước, hệ thống đèn trần,… Nhà vệ sinh được thiết kế riêng trong phòng có nóng lạnh, vòi sen, bồn rửa, bồn cầu,… nước sạch và chảy mạnh. Tóm lại không gian nghỉ dưỡng khá thoải mái và tiện nghi, chủ nhà cũng chủ động trong công tác vệ sinh ngày 1 lần nên nhìn chung không có điều gì để chê.

Việt Hưng Motel nằm ở trong khu vực có an ninh tốt và khá yên bình của huyện Đầm Hà. Khách lưu trú có xe riêng đi đến nhà nghỉ thoải mái dừng đỗ ở khoảng sân rộng phía trước nhà, rất tiện và an toàn. Muốn tìm địa điểm ăn uống quanh khu này thực sự không khó. Một số nhà hàng, quán ăn ngon gợi ý cho bạn như: Nhà hàng Hiệp Cúc, Bún Bò Huế An, Nhà hàng lưu động Tuấn Trịnh, Nhà hàng Bột Ngọc, Nhà hàng Xuyến Béo,… Bên cạnh địa điểm ăn uống đa dạng, xung quanh Việt Hưng còn có cả trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi và cả chợ huyện rộng rãi và có nhiều đồ ăn vặt.

Tóm lại, nếu bạn có dịp ghé Đầm Hà công tác hoặc du lịch, thì Việt Hưng Motel là một trong những sự lựa chọn bạn rất nên cân nhắc, bởi nơi đây có phòng đẹp, xung quanh nhiều tiện ích, tiện nghi ăn uống, vui chơi.

Liên hệ đặt phòng: 0355191272

Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi
Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi

2. Nhà nghỉ Minh Anh

Nhà nghỉ Minh Anh là một cái tên được rất nhiều khách lưu trú để lại lời bình tích cực khì ghé qua Đầm Hà. Gọi nơi này là khách sạn cũng không ngoa vì sự chỉnh chu, tiện nghi từ vật chất đến dịch vụ vô cùng sang – xịn – mịn. Nhìn từ bên ngoài, nhà nghỉ Minh Anh khá to và hoành tráng. Có 3 tầng, trong đó riêng tầng 1 để làm quầy lễ tân và cho thuê bán cafe. Ngoài những lời khen về phòng nghỉ khách sạn, mọi người nhắc đến quán cafe này khá nhiều. Đa phần là những nhận xét tích cực về đồ uống, đồ ăn nhẹ ngon và giá khá rẻ.

Trước cửa nhà nghỉ Minh Anh còn có khoảng sân vô cùng rộng, thoải mái cho khách hàng có nhu cầu di chuyển bằng xe riêng đến đây dừng đỗ, vừa an toàn lại tiện lợi. Sau khi hoàn tất các thủ tục ở tầng 1, khách hàng theo nhân viên đi thang máy lên nhận phòng. Cảnh quan, hành lang khá rộng thoáng và được vệ sinh sạch sẽ, cho thấy sự đầu tư và chăm chút của chủ nhà nghỉ.

Nói thêm về phòng nghỉ ở đây, có 2 loại phòng, phòng to có 2 giường đôi phù hợp từ 2-6 người. Phòng nhỏ có 1 giường đôi cho từ 1-3 người. Diện tích khá lớn, không gian thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ và có cửa sổ view hướng đường phố. Nội thất và trang thiết bị điện tử tiện nghi và còn sử dụng khá tốt không có điểm gì để chê. Có cả nhà vệ sinh ở trong phòng, tiện lợi và hiện đại.

Điểm danh những nội thất và đồ dùng trong phòng cho bạn yên tâm:

  • Giường ngủ to, chăn, gối và ga sạch sẽ được thay mới vệ sinh thường xuyên nên rất thơm tho.
  • Có các loại tủ kệ tiện để đồ dùng lặt vặt, điện thoại, sạc pin, ví tiền.
  • Tủ quần áo 3 ngăn rộng, thoải mái để đồ.
  • Bàn ghế có sẵn nước lọc, ấm đun nước.
  • Điều hòa, TV màn hình phẳng treo tường vẫn còn sử dụng tốt và khá mới.
  • Bình nóng lạnh hiện đại, trong nhà vệ sinh.
  • Bồn rửa mặt, vòi sen, bồn cầu sạch sẽ.

Bên cạnh đó, khách lưu trú luôn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ nhiệt tình của nhân viên và chủ nhà nghỉ. Cô chủ nhà nghỉ vô cùng dễ thương, vui tính rất dễ bắt chuyện và làm quen. Bất cứ vấn đề gì khách trọ gặp phải trong thời gian nghỉ dưỡng ở Minh Anh sẽ được tìm cách giải quyết nhanh chóng. Đặc biệt, giá thuê phòng vô cùng bình dân, phù hợp với tất cả mọi người.

Một vấn đề quan trọng không kém đó chính là ăn uống ở đâu những ngày tá túc ở nhà nghỉ Minh Anh. Khách hàng có thể yên tâm vì hàng quán trong bán kính 1km nhiều và đa dạng món ăn. Không những thế còn gần siêu thị lớn, nhỏ và cả chợ Huyện, hãy cân nhắc ghé qua đây khi có thời gian để thưởng thức đồ ăn vặt và mua một chút đồ về làm quà. Tóm lại nhà nghỉ Minh Anh là một trong những lựa chọn rất đáng để trải nghiệm khi đến Đầm Hà công tác, du lịch.

Không gian mặt tiền của khách sạn
Không gian mặt tiền của khách sạn

Xem thêm:

Bật mí top 10 khách sạn gần VinWonders Nam Hội An

Top 10 khách sạn Ba Chẽ, Quảng Ninh tốt, giá rẻ

3. Nhà nghỉ Phương Dong

Trên địa bàn huyện Đầm Hà còn có 1 nhà nghỉ khá có tiếng đó chính là nhà nghỉ Phương Dong. Phương Dong là một trong những địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng được mở từ khá lâu rồi và vẫn bám trụ được đến ngày hôm nay. Nhà nghỉ này gây thương nhớ bởi người chủ thân thiện, dễ tính, nằm ở vị trí khá nhộn nhịp nhiều điểm nhậu, quán cafe đa dạng và phòng ốc chất lượng tương đối ổn và giá cả không đến nỗi nào.

Với đặc điểm nằm sát mặt đường lớn, tìm đường đến nhà nghỉ Phương Dong trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Nó là một tòa nhà 3 tầng màu xanh khá bắt mắt. Phía trong có nhiều phòng cho thuê đa phần là phòng 1 giường đơn. Nếu may mắn còn phòng bạn sẽ giành được những phòng đẹp ở phía trước có ban công thoáng mát.

Nhìn chung, các phòng nghỉ ở đây đều rộng rãi, đồ đạc đầy đủ tiện nghi và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Trong một phòng cho thuê sẽ có giường ngủ, bàn ghế, tủ kệ, TV, điều hòa, bàn ghế, nhà vệ sinh khép kín. Một điểm trừ là đồ đạc không còn được mới và có phần xuống cấp, đổi lại chủ nhà khá nhiệt tình nên bạn được nhờ vả nhiều, yên tâm rằng lưu trú ở đây sẽ được đảm bảo sự thoải mái tối đa nhất có thể.

Ngoài ra, với ưu điểm nằm ở trung tâm thị trấn Đầm Hà, việc tìm kiếm quán ăn ngon, cafe ngon trở thành nhiệm vụ khá đơn giản. Gần ngay nhà nghỉ Phương Dong có quán cafe tên là Lộng Gió bán đồ uống bình dân, không gian đẹp phù hợp để nghỉ dưỡng hoặc làm việc. Một số gợi ý quán ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua ở gần đó chính là: Lẩu nướng Phương Nam, Lẩu nướng 88, Quán Xuân Trang, Ăn vặt Lạc Lạc… Buổi sáng không cần phải đi xa lắm, ngay đối diện đường cũng có hàng quán bán bún cháo ngon cho bạn nạp năng lượng đầu ngày.

Về vấn đề di chuyển, nhà nghỉ Phương Dong tuy không to, những bãi đỗ xe thì đảm bảo rộng, không những thế còn có mái che. Không chỉ dừng xe máy mà ô tô cũng có thể yên tâm dưới nắng, mưa. Tóm lại, nếu như bạn có chuyến công tác gần trung tâm thị trấn hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm một nhà nghỉ, khách sạn Đầm Hà có giá rẻ, tiện nghi vừa đủ thì nhà nghỉ Phương Dong là một nơi đủ tiêu chuẩn để bạn ghé qua. Số lượng phòng ở đây hạn chế, vì thế để đảm bảo không phải thất vọng ra về hay vội vã tìm chỗ nghỉ chân khác thì bạn đừng quên liên lạc trước với chủ trọ để kiểm tra tình trạng phòng và đặt trước cho đảm bảo nhé!

Số điện thoại liên hệ đặt phòng: 02033880309

Khách sạn có quỹ phòng đa dạng theo nhu cầu du khách
Khách sạn có quỹ phòng đa dạng theo nhu cầu du khách

Danh sách các nhà nghỉ, khách sạn sẽ được cập nhật mới liên tục trong bài viết này.

Trên đây là top nhà nghỉ, khách sạn Đầm Hà mà có thể bạn sẽ quan tâm. Đầm Hà là một vùng kinh tế mới của tỉnh Quảng Ninh, đang trong giai đoạn phát triển chưa hoàn thiện nên phố huyện này còn thiếu nhiều cơ sở vật chất, địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng chưa đa dạng. Khách sạn gần đây sẽ theo dõi và bổ sung thêm những khách sạn nhà nghỉ chất lượng ở Đầm Hà trong thời gian sắp tới. Bạn có thể ghé website và tham khảo thêm các địa điểm lưu trú gần huyện khác với đa dạng tiêu chí, rẻ, đẹp, chất lượng. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp cho bạn tìm được phòng nghỉ như ý và nhanh chóng nhất.